Cập nhật cách xóa tin nhắn trên Telegram

Tương tự các nền tảng mạng xã hội khác, Telegram cho phép loại bỏ những tin nhắn không cần thiết hoặc xóa toàn bộ cuộc hội thoại để tăng tính bảo mật dữ liệu. Trong bài viết dưới đây, Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn sẽ hướng dẫn cách xóa tin nhắn trên Telegram đơn giản và nhanh chóng. Cùng theo dõi nhé!


Cập nhật cách xóa tin nhắn trên Telegram

Hướng dẫn xóa tin nhắn trên Telegram

1. Cách xóa tin nhắn Telegram tự động trên điện thoại

Thay vì phải tốn thời gian xóa từng tin nhắn, Telegram hỗ trợ tính năng xóa tin nhắn tự động trên những dòng điện thoại như Xiaomi Redmi 14C 128GB hay iPhone 15, iPhone 16, Samsung Galaxy S24 Ultra 5G, Vivo V30E,... Dưới đây là các bước hướng dẫn, bạn có thể tham khảo và thực hiện khi cần thiết. 

Điện thoại Android

Xóa tin nhắn Telegram là phương pháp hiệu quả để duy trì tính bảo mật và giải phóng đáng kể bộ nhớ điện thoại. Để xóa tin nhắn Telegram tự động trên điện thoại Android, người dùng cần làm theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Khởi chạy ứng dụng Telegram trên điện thoại > Tìm và mở cuộc trò chuyện muốn thiết lập tính năng xóa tự động tại tab Chats. 


Mở cuộc trò chuyện Telegram muốn thiết lập xóa tự động

Nếu hộp thư tồn tại quá nhiều tin nhắn, bạn có thể gõ tên tài khoản vào thanh tìm kiếm, sau đó nhấn vào cuộc trò chuyện cần xóa.

Bước 2: Chọn biểu tượng dấu 3 chấm đứng ở góc trên cùng bên phải màn hình > Click vào mục Xóa lịch sử (Clear History). 


Nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm đứng, sau đó chọn Clear History

Bước 3: Thiết lập khoảng thời gian muốn xóa tin nhắn tự động cho cuộc hội thoại > Chọn Xóa tin nhắn tự động để xác nhận (Enable Auto-Delete).


Thiết lập thời gian muốn xóa tin nhắn tự động và chọn Enable Auto-Delete

Trong trường hợp cần tắt tính năng xóa tự động, người dùng tiến hành kéo thời gian về mục Off, sau đó nhấn Confirm để xác nhận.


Kéo thanh trượt vào mục Off và nhấn Confirm để xác nhận

Điện thoại iPhone

Đối với điện thoại iPhone, người dùng có thể thiết lập tính năng xóa tin nhắn Telegram tự động bằng cách thực hiện các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Khởi chạy ứng dụng Telegram trên điện thoại iPhone.


Khởi chạy ứng dụng Telegram trên điện thoại iPhone

Bước 2: Tìm và nhấn vào cuộc trò chuyện muốn thiết lập tính năng xóa tự động > Nhấn giữ một tin nhắn bất kỳ, sau đó chọn Select.


Nhấn giữ vào tin nhắn muốn thiết lập xóa tự động và chọn Select

Bước 3: Chọn tiếp vào mục Clear Chat ở góc trên cùng bên trái màn hình > Chọn Enable Auto-Delete để thiết lập thời gian muốn xóa tin nhắn tự động trên Telegram.


Chọn Clear Chat và nhấn vào mục Enable Auto-Delete

Bước 4: Điều chỉnh thời gian muốn xóa sau khi trò chuyện > Chọn Done để xác nhận.


Thiết lập thời gian muốn xóa trò chuyện tự động và chọn Done để xác nhận

Nếu muốn tắt tính năng xóa tự động, người dùng chỉ cần kéo thời gian về Never và chọn Done để hoàn tất.


Kéo thanh điều chỉnh về mục Never và chọn Done để hoàn tất

Xem thêm: Lưu ngay cách ẩn trò chuyện trong Telegram đơn giản mà không cần phải xóa

2. Hướng dẫn xóa tin nhắn Telegram 2 chiều trên điện thoại

Ngoài cách xóa tin nhắn Telegram một chiều từ phía mình, người dùng sẽ được phép xóa tin nhắn từ cả phía người nhận bằng cách làm theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Mở ứng dụng Telegram trên điện thoại, sau đó nhấn vào cuộc hội thoại muốn xóa.

Bước 2: Tại giao diện cuộc trò chuyện, người dùng tiến hành nhấn giữ tin nhắn muốn xóa > Chọn Xóa (Delete).


Nhấn giữ tin nhắn muốn xóa và chọn Xóa

Bước 3: Trong cửa sổ mới, bạn nhấn vào tùy chọn Xóa cho tất cả mọi người để hoàn tất xóa tin nhắn 2 chiều trên Telegram.


Chọn Xóa cho tất cả mọi người để hoàn tất xóa tin nhắn 2 chiều Telegram

Xem thêm: Hướng dẫn 3 cách bảo mật tin nhắn trên Telegram đơn giản

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn đã hướng dẫn cách xóa tin nhắn trên Telegram đơn giản và nhanh chóng qua bài viết trên. Chúc bạn thực hiện thành công để duy trì hộp thư sạch sẽ và nâng cao quyền riêng tư cá nhân trong các cuộc trò chuyện. Cảm ơn đã theo dõi bài viết và đừng quên chia sẻ cho mọi người xung quanh cùng tham khảo nếu thấy nó hữu ích nhé!

Chốt deal giá hời - Lên đời điện thoại tại Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn!

Một chiếc điện thoại cấu hình tốt sẽ giúp trải nghiệm sử dụng Telegram trở nên nhanh chóng và mượt mà hơn. Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn chuyên cung cấp đa dạng thiết bị di động với giá bán hấp dẫn, bảo hành chính hãng nhằm đem đến trải nghiệm mua sắm an toàn cho khách hàng. Đặc biệt, Siêu Thị còn hỗ trợ chính sách trả góp với mức lãi suất 0% nên bạn không cần lo lắng về vấn đề tài chính khi có nhu cầu lên đời điện thoại. Đừng bỏ qua cơ hội chốt đơn sản phẩm yêu thích để nâng cấp trải nghiệm bằng cách ghé chi nhánh gần nhất hoặc đặt hàng online ngay hôm nay.

Cùng tham khảo thêm một số mẫu điện thoại Xiaomi chính hãng đang rất HOT tại Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn nhé!

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn chi tiết cách xóa tài khoản Telegram ngay lập tức

Hướng dẫn chi tiết cách xóa tài khoản Telegram ngay lập tức, cùng cách xóa tài khoản Telegram vĩnh viễn & các lưu ý quan trọng trước khi xóa. Xem ngay!

Top 10 ứng dụng nhắn tin tốt nhất hiện nay

Với sự xuất hiện của Google Allo, thị trường ứng dụng nhắn tin di động ngày càng đông vui. Sau đây là top 10 ứng dụng nhắn tin tốt nhất hiện nay dành cho người dùng iOS và Android.

Hãy xóa ngay những ứng dụng này nếu không muốn bị CIA theo dõi

WikiLeaks vừa tiết lộ hàng loạt tài liệu mật, hé lộ những ứng dụng bị theo dõi bởi CIA trên toàn thế giới.

Xiaomi theo đuôi Apple làm điện thoại tương tự iPhone SE?

Mới đây, một số hình ảnh cho thấy chiếc điện thoại mới của Xiaomi sắp ra mắt có màn hình nhỏ, cấu hình cao, tương tự với những gì chúng ta đã thấy khi Apple tạo ra chiếc iPhone SE.

Samsung đã mang đến Galaxy S7 khả năng chống nước tuyệt vời

Samsung đã làm rất tốt khả năng ngâm Galaxy S7 dưới nước ở độ sâu 1,5 mét trong 30 phút mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.

Khảo sát: 40% người dùng sẽ không bao giờ mua điện thoại Samsung

Khảo sát hơn 1.000 khách hàng Mỹ đang sử dụng điện thoại Samsung, 40% trong số đó nói họ sẽ không bao giờ mua sản phẩm Samsung nữa, sau sự cố Samsung phải khai tử dòng Galaxy Note 7.

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi bằng các app bên thứ một cách

THỦ THUẬT HAY

Một số thủ thuật hay khi sử dụng WinRAR để nén và giải nén file

Trong số các phần mềm tạo file nén đang có trên thị trường, cá nhân người viết khá thích WinRAR vì nó nhẹ, tiện dụng, lại cài đặt nhanh, thêm vào đó, chúng ta có thể thay đổi giao diện cho nó nếu muốn. Và hơn hết, công

Chuyển Blogger sang tên miền riêng thật đơn giản

Sau một thời gian phát triển Blog trên nền tảng của Google bạn khá khó chịu khi có một tên miền dài ngoằng không chuyên nghiệp và bạn quyết định sẽ đầu tư một tên miền dễ nhớ hơn để tăng tính chuyên nghiệp nội dung

 4 cách tạo video time-lapse trên Android

Trong những năm gần đây, video time-lapse đã là khái niệm không còn xa lạ đối với những người yêu nhiếp ảnh. Với khả năng rút ngắn thời gian, loại video này sẽ mang đến cho người xem cái nhìn tổng thể nhất về khung cảnh

Những lỗi thông dụng trên Android 6 và cách khắc phục

Khi nâng cấp, bạn bắt đầu nhận thấy rằng thiết bị đã thực hiện các công việc chậm hơn so với thường lệ hay các vấn đề về pin trong phiên bản Android 6 không tốt. Hãy theo dõi những lỗi thông dụng và cách khắc phục.

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ thiết bị Android sang IOS đơn giản nhất

Mỗi khi mua điện thoại mới, việc đầu tiên chúng ta thường làm là chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang điện thoại mới, tuy nhiên với 2 hệ điều hành khác nhau thì điều này có vẻ khá khó khăn, nhưng sau khi đọc bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Khám phá bên trong Apple Watch Series 7: Có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Apple Watch Series 7 hiện là mẫu smartwatch mới nhất của Apple với nhiều cải tiến và nâng cấp. Mới đây, iFixit đem Apple Watch Series 7 lên “bàn mổ”. Vậy bên trong Apple Watch Series 7 có gì đặc biệt? Chúng ta cùng đi

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và