Xiaomi nâng cấp điện thoại giá rẻ Redmi 3 với cảm biến vân tay

Xiaomi Redmi 3 Pro, bản nâng cấp của Redmi 3 giá rẻ, đã được ra mắt với nhiều tính năng đáng kể gồm cảm biến vân tay, RAM 3GB và camera 13MP khẩu độ f/2.0.

> Xiaomi Mi5 - đối thủ siêu rẻ của Samsung Galaxy S7 và iPhone 6s


Xiaomi nâng cấp điện thoại giá rẻ Redmi 3 với cảm biến vân tay

Mới đây, Xiaomi đã chính thức giới thiệu Redmi 3 Pro phiên bản nâng cấp của Redmi 3 mà hãng đã ra mắt cách đây không lâu. Redmi 3 Pro sở hữu thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với thế hệ trước, thân máy được cấu tạo từ bộ khung kim loại nguyên khối cùng vị trí các nút cảm ứng cơ bản trên màn hình, cụm camera đèn flash phía sau tương tự như trên Redmi 3.

Điểm khác biệt duy nhất trên thiết kế của Redmi 3 Pro với Redmi 3 đó là, mặt lưng của sản phẩm này đã không còn những họa tiết đường cắt kim cương mà thay vào đó là một mặt lưng vuốt phẳng từ nhôm. Tạo cảm giác tinh tế và thân thiện với người dùng hơn.


Xiaomi Redmi 3 Pro sở hữu màn hình 5inch độ phân giải 720p, trang bị chip Snapdragon 616 cấu trúc 64bit có tốc độ xử lý lên tới 1.5GHz. Vi xử lý đồ họa Adreno 405, Pin 4.100mAh cùng hệ điều hành Android Lollipop tùy biến trên giao diện MIUI 7, máy hỗ trợ 2 SIM, bộ nhớ trong mặc định 32GB hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ ngoài.

Điểm khác biệt trên cấu hình phần cứng Redmi 3 Pro đó là máy được Xiaomi trang bị bộ nhớ RAM lên tới 3GB, nhiều hơn 1GB so với thế hệ trước đây. Tích hợp tính năng bảo mật cảm biến vân tay, camera chính 13MP cùng khẩu độ f/2.0 và camera trước 5MP.

Redmi 3 Pro được cho là sẽ bán ra vào ngày 6/4 tới đây tại thị trường Trung Quốc với mức giá khoảng 138USD, vẫn chưa rõ liệu Xiaomi có bán ra một phiên bản quốc tế cho Redmi 3 Pro hay không. Tuy nhiên, theo một số dự đoán thì rất có thể hãng sản xuất Trung Quốc này sẽ giới thiệu một phiên bản Redmi 3 Pro cho các thị trường khác ngoài Trung Quốc với mức giá hợp lý.

Bùi An

Từ khoá : Xiaomi, tho, Redmi, tay

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện thông tin về Xiaomi Redmi 4, nâng cấp về cấu hình so với các người tiền nhiệm

Trong năm 2016, gia đình Redmi 3 rất đông đúc với các phiên bản Redmi 3s, Redmi 3x, Redmi 3 Prime. Sau khi trình làng siêu phẩm Mi Note 2 và Mi Mix có vẻ như Xiaomi đã rục rịch...

Xuất hiện thông tin về Xiaomi Redmi 4, nâng cấp về màn hình so với các người tiền nhiệm

Trong năm 2016, gia đình Redmi 3 rất đông đúc với các phiên bản Redmi 3s, Redmi 3x, Redmi 3 Prime. Sau khi trình làng siêu phẩm Mi Note 2 và Mi Mix có vẻ như Xiaomi đã rục rịch...

Xiaomi bất ngờ giới thiệu Redmi 3 Pro có cảm biến vân tay, RAM 3GB

Phiên bản này giữ lại gần như toàn bộ thiết kế và cấu hình của Redmi 3. Tuy nhiên có thêm cải tiến với cảm biến vân tay, nâng cấp RAM và bộ nhớ trong.

Huawei ra mắt Enjoy 6 đối thủ cạnh tranh của Xiaomi Redmi 3s

Huawei vừa cho ra mắt một thiết bị thuộc dòng thấp cấp với cấu hình sở hữu nhiều nét tương đồng với Redmi 3s hứa hẹn là một đối thủ cạnh tranh với sản phẩm đến từ Xiaomi.

Xiaomi Redmi Note đạt kỷ lục 15 triệu đơn đặt hàng

Xiaomi tiếp tục gây sốt cho giới công nghệ khi có 15 triệu người đã đặt hàng trước phablet Xiaomi Redmi Note.

Xiaomi Redmi 3S Plus được trình làng giới công nghệ: nâng cấp ROM, cảm biến vân tay

Rất âm thầm Xiaomi đã cho ra mắt chiếc Redmi 3S Plus tại thị trường Ấn Độ, cũng dễ hiểu thôi vì nó chẳng khác biệt mấy so với người đàn anh Redmi 3S cả.

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng iOS trị giá 32 USD đang được miễn phí

Tiếp tục với chuỗi bài viết chia sẻ 'Free App', TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một

Cách sử dụng WiFi Chùa để kết nối Internet

Vào mạng là nhu cầu dường như đã trở thành thiết yếu với những người sử dụng smartphone, vì vậy việc có một ứng dụng tìm WiFi như WiFi Chùa là vô cùng cần thiết khi bạn tới những nơi không có 3G, 3G kém.

Cách tra cứu lộ trình xe bus tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh

BusMap là ứng dụng tìm kiếm lộ trình xe buýt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, giúp người dùng có thể nắm bắt thông tin nhanh nhất về những tuyến xe buýt mình cần đi.

Mức độ bảo mật của hệ thống camera an ninh Wi-Fi

Kẻ xấu có thể khai thác được những gì từ hệ thống camera Wi-Fi của bạn? Đối phó như thế nào đây?

Hướng dẫn trở thành người thử nghiệm Android Pie beta cho Galaxy S9

Android 9.0 Pie đã bắt đầu được Samsung thử nghiệm cho Galaxy S9 và Galaxy S9+ ở một số quốc gia. Bạn có thể xem và đăng ký thử trước bản cập nhật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model

4 tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 Series

iPhone 13 Series đã chính thức được ra mắt. Tuy chúng không có nhiều đột phá trong thiết kế nhưng lại được nâng cấp nhiều về phần cứng và tính năng. Vậy đâu là những tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 series? Cùng