Khảo sát: 40% người dùng sẽ không bao giờ mua điện thoại Samsung

Khi những chiếc Galaxy Note 7 đầu tiên bốc cháy và Samsung tổ chức đợt triệu hồi đầu tiên, một khảo sát đã được tiến hành. Kết quả cho thấy 1/3 người tham gia cho biết họ sẽ không mua một điện thoại Samsung nào nữa.

Và mới đây, công ty giải pháp thương mại điện tử Branding Brand vừa thực hiện một khảo sát khác, từ ngày 11 – 12/10, ngay sau khi có tin Samsung khai thử Galaxy Note 7. Cuộc khảo sát tiếp cận 1.020 khách hàng Mỹ sở hữu điện thoại Samsung, với mục đích tìm hiểu thảm họa Galaxy Note 7 ảnh hưởng đến kế hoạch mua sắm trong tương lai của họ như thế nào.

Kết quả, 40% người dùng cho biết họ sẽ không mua một điện thoại Samsung nào nữa trong tương lai. Con số này gia tăng từ mức 34% trong cuộc khảo sát trước đó. Branding Brand cho biết 46% người khảo sát đã sử dụng sản phẩm Samsung trong 2 năm qua, và hơn một nửa (54%) đã trung thành với thương hiệu Samsung trong hơn 3 năm.

Với những người cho biết sẽ không mua điện thoại Samsung, 8% nói họ cân nhắc mua điện thoại Google Pixel mới và 70% nói họ họ vẫn sẽ mua điện thoại Android. Trong đó, 70% nói sẽ từ bỏ Android để chuyển sang iPhone.

“Người dùng Samsung nói thời lượng pin là điểm mấu chốt khiến họ trung thành với thương hiệu này. Tuy nhiên giờ đây chính lý do này khiến họ quay lưng với Samsung,” CEO Chris Mason của Branding Brand cho biết.

Rõ ràng kết quả khảo sát này, dù không đại diện tập khách hàng lớn, nhưng là một trong những chỉ báo cho tương lai ảm đạm trong việc kinh doanh smartphone của Samsung.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : bao, mua, tho, Samsung

TIN LIÊN QUAN

Samsung triệu hồi 2,5 triệu Galaxy Note 7 đã bán, kể cả tại Việt Nam

Sự cố cháy pin của Galaxy Note 7 nghiêm trọng hơn dự tính của Samsung khiến hãng này phải ra chiến dịch triệu hồi 2,5 triệu máy đã bán, trong đó có cả thị trường Việt Nam.

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

Galaxy Note 7 mới vẫn cháy, dấy lên nghi ngờ Samsung không hề sửa lỗi pin

Một chiếc Galaxy Note 7 trong đợt hàng mới, không thuộc diện triệu hồ nhưng cuối cùng vẫn... bốc cháy, làm bỏng tay khổ chủ và thiêu luôn chiếc laptop của anh ta.

Galaxy Note 7 lỗi nếu không được trả lại sẽ bị Samsung vô hiệu hóa?

Theo thông tin từ Pháp, hãng Samsung sẽ áp dụng biện pháp vô hiệu hóa Galaxy Note 7 từ xa với những máy thuộc diện phải đổi nhưng chủ nhân vẫn muốn giữ lại.

Ngoài TTBH của Samsung các bạn có thể đến những cửa hàng sau để đổi trả Galaxy Note 7

Nhằm hỗ trợ tối đa lợi ích của người dùng Galaxy Note7 trong chương trình thu hồi và hoàn tiền sản phẩm Galaxy Note7, Samsung phối hợp với các hệ thống bán lẻ để người dùng có thể đến trả...

Samsung “trả” gần 6 triệu cho ai xếp hàng mua Samsung S7 ngày 18/3

Bộ đôi Galaxy S7, S7 Edge sẽ chính thức lên kệ tại Việt Nam từ ngày 18/3 và Samsung hứa giảm 30% giá sản phẩm cho 200 người xếp hàng mua.

Bộ Công Thương khuyến cáo "ngừng sử dụng ngay lập tức" Samsung Galaxy Note 7

Dù chưa ghi nhận vụ việc nào xảy ra tại Việt Nam, nhưng cơ quan quản lý vẫn khuyến cáo người dùng ngừng sử dụng ngay lập tức và liên hệ với nhà sản xuất đổi, trả lại sản phẩm Samsung Galaxy Note 7.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi 3G thường gặp trên iPhone SE nhanh gọn nhất

Vào một ngày đẹp trời, bỗng nhiên iPhone SE của bạn không thể kết nối 3G làm bạn không thể truy cập internet mỗi khi không có Wi-Fi. Đồng nghĩa với việc bạn không thể sử dụng các ứng dụng hấp dẫn như FaceBook, Zalo,

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

10 mẹo tuyệt hay làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại

Bạn có biết kem đánh răng có thể làm mờ vết xước nhẹ trên mặt màn hình cảm ứng điện thoại. Bạn chỉ cần cho kem đánh răng lên vải mềm và lau nhẹ vết xước theo hình tròn đến khi vết xước dần biến mất, sau đó dùng vải mềm

Hơn 100 bài tập Python có lời giải(code mẫu )

Hơn 100 bài tập Python kèm code mẫu được anh chàng zhiwehu chia sẻ trên Github, tuy nhiên, lời giải của loạt bài tập này được viết trên phiên bản Python đã cũ. Sau đây Quản Trị Mạng sẽ Việt hóa và chỉnh sửa để phù hợp

Giải phóng dung lượng trong Google Photos thông qua tính năng Free Up Space

Tính năng tốt nhất của Google Photos chính là việc hỗ trợ bạn sao lưu ảnh và video sang dữ liệu đám mây. Những dữ liệu này sẽ không bị mất và khi chuyển đổi điện thoại thì bạn chỉ cần đăng nhập để xem lại tất cả chúng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 - Đổi mới trong thiết kế, tiệm cận phân khúc xe sang

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 xứng đáng là phiên bản đầu bảng với các tính năng và trang bị tiện nghi cao cấp nhất không thể tìm thấy trên bất cứ biến thể nào khác.

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Thời lượng pin, thời gian sạc Galaxy Note 9 có đáp ứng được như mong đợi

Đầu tiên đến với thời lượng pin. Mình sẽ sử dụng thực tế với các tác vụ phổ biến nhất với người dùng bao gồm chơi game (mình chọn PUGB - một tựa game đang rất hot và cũng rất ngốn pin), lướt Facebook và xem phim trên