Bộ Công Thương khuyến cáo "ngừng sử dụng ngay lập tức" Samsung Galaxy Note 7

Theo Cục Quản lý Cạnh tranh, hiện tại ở Việt Nam chưa ghi nhận vụ việc cháy nổ nào đối với sản phẩm Samsung Galaxy Note 7 của Tập đoàn Samsung do hiện tượng pin quá nóng. Tuy nhiên, tại một số quốc gia đã xảy ra các vụ cháy nổ khi đang sạc pin hoặc đang sử dụng sản phẩm.

Bộ Công Thương khuyến cáo "ngừng sử dụng ngay lập tức" Samsung Galaxy Note 7

Cơ quan này khuyến cáo người dùng sở hữu Samsung Galaxy Note 7 lập tức ngừng việc sử dụng sản phẩm. Đồng thời, liên hệ với nhà sản xuất để trả lại sản phẩm và tham gia chương trình đổi mới sản phẩm khác.

Tính đến nay đã có gần 13.000 chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 7 được bán tại Việt Nam trong vòng nửa tháng sau ngày ra mắt. Tại Việt Nam, sản phẩm này sẽ được thu hồi và đổi mới bằng sản phẩm hoàn toàn mới đến hết 31/12/2016.

Trong quá trình thực hiện chờ đổi mới, người dùng sẽ được cung cấp một sản phẩm Samsung Galaxy A3 hoàn toàn mới để sử dụng. Sau khi nhận sản phẩm Galaxy Note 7 mới, người tiêu dùng có thể lựa chọn trả lại hoặc trả 60% giá trị để sở hữu sản phẩm Galaxy A3 đã mượn.

Trước đó, Cục Hàng không Việt Nam cũng đã ra chỉ thị về việc dừng cung cấp dịch vụ sạc pin đối với điện thoại Samsung Galaxy Note 7 trên máy bay. Các hãng hàng không cũng được yêu cầu hành khách không được để điện thoại Galaxy Note 7 trong hành lý ký gửi.


(Theo Anh Minh/VnExpress)

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : khuy, ngay, Samsung, Galaxy, Note

TIN LIÊN QUAN

Ủy ban an toàn Mỹ cảnh báo người dùng ngưng sử dụng Galaxy Note 7

Sau khi Cơ quan Hàng không Liên bang khuyến cáo người dùng không mang Note 7 lên máy bay, Ủy ban an toàn Mỹ cũng đã lên tiếng.

Samsung Việt Nam thu hồi toàn bộ Galaxy Note 7 và hoàn tiền 100% cho người mua

Samsung Việt Nam chính thức thông báo ngừng đổi Galaxy Note 7, mở chương trình thu hồi toàn bộ máy và cam kết hoàn tiền 100% cho người mua, cùng một số hỗ trợ khác.

Samsung chính thức tạm ngưng sản xuất Galaxy Note 7, kể cả tại Việt Nam

Toàn bộ việc sản xuất dòng máy Galaxy Note 7 đã chính thức bị ngừng, bao gồm cả một nhà máy của Samsung tại Việt Nam.

Đã tìm ra nguyên nhân gây cháy nổ pin của Samsung Galaxy Note 7

Một số viên pin đã mắc phải lỗi hiếm gặp trong quá trình sán xuất dẫn đến việc nóng quá mức trong quá trình điện phân.

Samsung triệu hồi 2,5 triệu Galaxy Note 7 đã bán, kể cả tại Việt Nam

Sự cố cháy pin của Galaxy Note 7 nghiêm trọng hơn dự tính của Samsung khiến hãng này phải ra chiến dịch triệu hồi 2,5 triệu máy đã bán, trong đó có cả thị trường Việt Nam.

Samsung chính thức ngưng phân phối Galaxy Note 7 trên toàn cầu

Ngay sau khi có những thông tin về lô hàng Note 7 mới thuộc diện 'an toàn' được phân phối lại ra thị trường vẫn bị quá nhiệt và phát nổ, mới hôm nay, Samsung chính thức đưa ra thông...

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Chi tiết cách sử dụng màn hình bên ngoài của Galaxy Z Flip3 5G: Bạn làm được những gì với màn hình phụ độc đáo này?

Sở hữu màn hình phụ bên ngoài lớn hơn, Galaxy Z Flip3 5G mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn. Cùng xem qua chi tiết cách tùy chỉnh để tận dụng tối đa tính năng mới độc đáo này.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

EaseUS: Phục hồi dữ liệu trên iPhone/iPad

EaseUS MobiSaver là công cụ vô cùng mạnh mẽ và được tạo ra giúp cho người sử dụng có thể lấy lại nhanh chóng dữ liệu mà họ vô tình xóa đi trong...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi