Samsung chính thức tạm ngưng sản xuất Galaxy Note 7, kể cả tại Việt Nam

Theo hãng tin Yonhap (Hàn Quốc), ngày hôm nay (10/10) hãng Samsung đã ra quyết định tạm ngừng sản xuất dòng smartphone Galaxy Note 7.

Việc ngưng sản xuất bao gồm cả một nhà máy Samsung tại Việt Nam, nơi chịu trách nhiệm đóng gói và giao hàng ra toàn thế giới.

Quyết định này được đưa ra trong bối cảnh Samsung ngày càng lún sâu vào sự cố cháy nổ Galaxy Note 7. Được bán ra từ ngày 19/8, nhưng không lâu sau đó hãng phải triệu hồi hơn 2,5 triệu máy bị lỗi pin dẫn đến nguy cơ cháy nổ.

Nhà máy Samsung tại Việt Nam

Thế nhưng mọi việc còn tệ hại hơn khi lô hàng máy mới, được cho là an toàn để thay thế máy triệu hồi, khi đến tay khách hàng vẫn tiếp tục cháy nổ. Có ít nhất 5 trường hợp như vậy đã xảy ra ở nhiều nơi trên thế giới.

Có lẽ động thái tiếp theo của Samsung sẽ là mở các chương trình cho người dùng Galaxy Note 7, dù cũ hay mới, đổi sang dòng máy Galaxy khác.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Samsung, Galaxy, Note, Nam

TIN LIÊN QUAN

Samsung chính thức ngưng bán Galaxy Note 7 trên toàn cầu

Không chỉ vậy, các chương trình đổi Galaxy Note 7 mới cũng bị ngưng và Samsung khuyên người nên tắt máy không dùng, cho đến khi cuộc điều tra nguyên nhân cháy nổ hoàn tất.

Galaxy Note 7 bản an toàn lại phát nổ, nhà mạng Mỹ dừng bán, Samsung tạm ngưng sản xuất

Có vẻ như vận đen vẫn tiếp tục đeo bám siêu phẩm mới nhất của Samsung khi vẫn có những trường hợp cháy nổ xảy ra với Note 7, dù đã được đổi trả.

Samsung triệu hồi 2,5 triệu Galaxy Note 7 đã bán, kể cả tại Việt Nam

Sự cố cháy pin của Galaxy Note 7 nghiêm trọng hơn dự tính của Samsung khiến hãng này phải ra chiến dịch triệu hồi 2,5 triệu máy đã bán, trong đó có cả thị trường Việt Nam.

Bộ Công Thương khuyến cáo "ngừng sử dụng ngay lập tức" Samsung Galaxy Note 7

Dù chưa ghi nhận vụ việc nào xảy ra tại Việt Nam, nhưng cơ quan quản lý vẫn khuyến cáo người dùng ngừng sử dụng ngay lập tức và liên hệ với nhà sản xuất đổi, trả lại sản phẩm Samsung Galaxy Note 7.

Galaxy Note 7 mới vẫn cháy, dấy lên nghi ngờ Samsung không hề sửa lỗi pin

Một chiếc Galaxy Note 7 trong đợt hàng mới, không thuộc diện triệu hồ nhưng cuối cùng vẫn... bốc cháy, làm bỏng tay khổ chủ và thiêu luôn chiếc laptop của anh ta.

Samsung Việt Nam thu hồi toàn bộ Galaxy Note 7 và hoàn tiền 100% cho người mua

Samsung Việt Nam chính thức thông báo ngừng đổi Galaxy Note 7, mở chương trình thu hồi toàn bộ máy và cam kết hoàn tiền 100% cho người mua, cùng một số hỗ trợ khác.

Đã tìm ra nguyên nhân gây cháy nổ pin của Samsung Galaxy Note 7

Một số viên pin đã mắc phải lỗi hiếm gặp trong quá trình sán xuất dẫn đến việc nóng quá mức trong quá trình điện phân.

Ủy ban an toàn Mỹ cảnh báo người dùng ngưng sử dụng Galaxy Note 7

Sau khi Cơ quan Hàng không Liên bang khuyến cáo người dùng không mang Note 7 lên máy bay, Ủy ban an toàn Mỹ cũng đã lên tiếng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thao tác mod lại thông báo pin yếu trên phiên bản iOS 11.2 - 11.3.1

Phương pháp mà mình muốn chia sẻ với các bạn cũng khá đơn giản, chỉ cần làm theo thao tác hướng dẫn trong bài viết chắc chắn sẽ tùy chỉnh thành công thông báo hiển thị khi pin yếu cho iOS 11.2 - 11.3.1. Bạn có thể thay

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Tùy biến chức năng của nút Bixby trên Galaxy Note 9 với bxAction

Bixby button là nút cứng được dùng để kích hoạt cô trợ lý ảo do chính Samsung tạo ra. Tuy nhiên, từ Galaxy S8/S8+ cho đến chiếc Note 9 rất ít người có nhu cầu sử dụng cô trợ lý ảo này. Đã có rất nhiều ý kiến phàn nàn

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu

Chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng Wi-Fi thông qua ứng dụng Muzik Box

Muzik Box là một ứng dụng chơi nhạc trên iPhone/ iPad khi có thể chơi hầu hết các định dạng nhạc phổ biến như MP3, FLAC, M4A, ACC, ALAC, lossless … Tuy nhiên, tính năng đắt giá nhất của ứng dụng chính là giúp người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Suzuki Ertiga - Đơn giản, rộng rãi và bền bỉ

Là xe Nhật nhập khẩu nguyên chiếc nhưng Suzuki Ertiga có giá bán chỉ từ 639 triệu đồng, thấp hơn đáng kể so với đối thủ cùng phân khúc. Nhờ mức giá hợp lý và công nghệ tiết kiệm...

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt