Samsung chính thức ngưng bán Galaxy Note 7 trên toàn cầu

Mới hôm qua hãng Samsung đã phải tuyên bố tạm ngừng sản xuất dòng điện thoại Galaxy Note 7, khi mà lô hàng mới dùng để thay thế các thiết bị triệu hồi vẫn xuất hiện không ít trường hợp cháy nổ.

Và đến hôm nay, hãng đã phải đi đến quyết định ngừng bán toàn bộ các máy Galaxy Note 7 trên toàn thế giới. Thông báo của Samsung có nội dung như sau:

“Chúng tôi đang làm việc với các cơ quan chức năng để điều tra về những vụ cháy nổ gần đây liên quan đến Galaxy Note 7. Do an toàn của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, Samsung sẽ yêu cầu các nhà mạng và các đối tác bán lẻ toàn cầu ngưng bán và đổi máy mới với Galaxy Note 7, trong khi cuộc điều tra đang được tiến hành.

Chúng tôi đang hợp tác rất tích cực với các cơ quan khác để thi hành tất cả các biện pháp cần thiết để giải quyết tình huống này. Các khách hàng đang sở hữu Galaxy Note 7 cũ hay máy thay thế nên tắt nguồn và ngưng sử dụng thiết bị.”

Những khách hàng sử dụng Galaxy Note 7 có thể đến nơi mình đã mua (hay đổi) máy để được tư vấn đổi sang các dòng máy hoàn toàn khác. Tuy nhiên điều này còn tùy thuộc vào chính sách từng khu vực và nơi bán hàng. Tốt nhất người dùng nên liên hệ với trung tâm hỗ trợ kỹ thuật gần nhất của Samsung để được giúp đỡ.

Như vậy, có thể nói dòng điện thoại Galaxy Note 7 đã “chính thức ra đi”, ít nhất là khi có kết quả cuối cùng của cuộc điều tra nguyên nhân cháy nổ.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Samsung, Galaxy, Note

TIN LIÊN QUAN

Samsung chính thức tạm ngưng sản xuất Galaxy Note 7, kể cả tại Việt Nam

Toàn bộ việc sản xuất dòng máy Galaxy Note 7 đã chính thức bị ngừng, bao gồm cả một nhà máy của Samsung tại Việt Nam.

Bộ Công Thương khuyến cáo "ngừng sử dụng ngay lập tức" Samsung Galaxy Note 7

Dù chưa ghi nhận vụ việc nào xảy ra tại Việt Nam, nhưng cơ quan quản lý vẫn khuyến cáo người dùng ngừng sử dụng ngay lập tức và liên hệ với nhà sản xuất đổi, trả lại sản phẩm Samsung Galaxy Note 7.

Ủy ban an toàn Mỹ cảnh báo người dùng ngưng sử dụng Galaxy Note 7

Sau khi Cơ quan Hàng không Liên bang khuyến cáo người dùng không mang Note 7 lên máy bay, Ủy ban an toàn Mỹ cũng đã lên tiếng.

Galaxy Note 7 bản an toàn lại phát nổ, nhà mạng Mỹ dừng bán, Samsung tạm ngưng sản xuất

Có vẻ như vận đen vẫn tiếp tục đeo bám siêu phẩm mới nhất của Samsung khi vẫn có những trường hợp cháy nổ xảy ra với Note 7, dù đã được đổi trả.

Samsung chính thức ngưng phân phối Galaxy Note 7 trên toàn cầu

Ngay sau khi có những thông tin về lô hàng Note 7 mới thuộc diện 'an toàn' được phân phối lại ra thị trường vẫn bị quá nhiệt và phát nổ, mới hôm nay, Samsung chính thức đưa ra thông...

Hết Galaxy Note 7, giờ đến Galaxy Note 2 cũng cháy

Một điện thoại Samsung Galaxy Note 2 đã bốc cháy trên một chuyến bay đến Ấn Độ. Phải chăng, không chỉ Note 7 mà tất cả các dòng điện thoại Galaxy Note đều không an toàn?

Samsung triệu hồi 2,5 triệu Galaxy Note 7 đã bán, kể cả tại Việt Nam

Sự cố cháy pin của Galaxy Note 7 nghiêm trọng hơn dự tính của Samsung khiến hãng này phải ra chiến dịch triệu hồi 2,5 triệu máy đã bán, trong đó có cả thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập tài khoản Google bằng cách chấp nhận từ máy khác

Nếu kích hoạt bảo mật 2 lớp với tài khoản Google thì bạn phải nhập mật khẩu, sau đó sẽ nhận được một mã kích hoạt gửi đến email hoặc số điện thoại của chúng ta để nhập vào.

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Mách bạn mẹo thay đổi hình nền Messenger trên iPhone

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu hình nền mặc định trong các tin nhắn của Messenger trên iPhone. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi sang hình nền bất kỳ mà bạn muốn.

8 cách để ghi nhớ mọi thứ bạn muốn

Học thuộc lòng là cách ghi nhớ phổ biến, tuy nhiên đây không phải là cách học hiệu quả, trong mọi trường hợp.

Mã độc Android.ZBot có thể đánh cắp tài khoản ngân hàng trên điện thoại

Tội phạm mạng có khả năng kiểm soát sự xuất hiện của form như vậy trên thiết bị của nạn nhân, 'gắn chặt' vào các ứng dụng bị tiêm nhiễm, tạo cho người dùng cảm giác chúng có thực và thuộc về các ứng dụng trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.