Samsung chính thức ngưng phân phối Galaxy Note 7 trên toàn cầu

Ngay sau khi có những thông tin về lô hàng Note 7 mới thuộc diện 'an toàn' được phân phối lại ra thị trường vẫn bị quá nhiệt và phát nổ, mới hôm nay, Samsung chính thức đưa ra thông báo yêu cầu các đại lý phân phối ngưng bán và đổi trả Galaxy Note 7 cho đến khi hãng điều tra được nguyên nhân của vụ việc.




Đối với những ai vẫn đang sử dụng Galaxy Note 7, Samsung cũng khuyến cáo người dùng nên tắt máy để đảm bảo an toàn cũng như đem đến các trung tâm bảo hành để được hoàn tiền hoặc có những cách xử lý khác. Thông báo này của Samsung áp dụng trên phạm vi toàn thế giới. Đây là một động thái khá cửng rắn, phần nào giúp Samsung giữ được danh tiếng cũng như đảm bảo an toàn cho người dùng.



Samsung chính thức ngưng phân phối Galaxy Note 7 trên toàn cầu

Samsung cũng cho biết thêm hãng đang kết hợp với những bên liên quan để điều tra rõ vụ việc. Hãng cũng khẳng định luôn xem lợi ích cũng như sự an toàn của người dùng lên hàng đầu, điều này thể hiện rất rõ qua động thái yêu cầu ngưng cung cấp Galaxy Note 7 trên toàn thế giới. Nếu các bạn cũng đang sử dụng Galaxy Note 7, lời khuyên là hãy nhanh chóng làm theo những gì Samsung khuyến cáo để đảm bảo được an toàn cũng như lợi ích của chính bản thân.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Bộ Công Thương khuyến cáo "ngừng sử dụng ngay lập tức" Samsung Galaxy Note 7

Dù chưa ghi nhận vụ việc nào xảy ra tại Việt Nam, nhưng cơ quan quản lý vẫn khuyến cáo người dùng ngừng sử dụng ngay lập tức và liên hệ với nhà sản xuất đổi, trả lại sản phẩm Samsung Galaxy Note 7.

Samsung chính thức tạm ngưng sản xuất Galaxy Note 7, kể cả tại Việt Nam

Toàn bộ việc sản xuất dòng máy Galaxy Note 7 đã chính thức bị ngừng, bao gồm cả một nhà máy của Samsung tại Việt Nam.

Samsung chính thức ngưng bán Galaxy Note 7 trên toàn cầu

Không chỉ vậy, các chương trình đổi Galaxy Note 7 mới cũng bị ngưng và Samsung khuyên người nên tắt máy không dùng, cho đến khi cuộc điều tra nguyên nhân cháy nổ hoàn tất.

Ủy ban an toàn Mỹ cảnh báo người dùng ngưng sử dụng Galaxy Note 7

Sau khi Cơ quan Hàng không Liên bang khuyến cáo người dùng không mang Note 7 lên máy bay, Ủy ban an toàn Mỹ cũng đã lên tiếng.

Galaxy Note 7 bản an toàn lại phát nổ, nhà mạng Mỹ dừng bán, Samsung tạm ngưng sản xuất

Có vẻ như vận đen vẫn tiếp tục đeo bám siêu phẩm mới nhất của Samsung khi vẫn có những trường hợp cháy nổ xảy ra với Note 7, dù đã được đổi trả.

Samsung Việt Nam thu hồi toàn bộ Galaxy Note 7 và hoàn tiền 100% cho người mua

Samsung Việt Nam chính thức thông báo ngừng đổi Galaxy Note 7, mở chương trình thu hồi toàn bộ máy và cam kết hoàn tiền 100% cho người mua, cùng một số hỗ trợ khác.

Samsung sẽ công bố nguyên nhân Note 7

Vừa qua, một hãng tin của Hàn quốc cho biết, Samsung sẽ công bố nguyên nhân Note 7 phát nổ trước khi năm 2016 kết thúc.

Samsung triệu hồi 2,5 triệu Galaxy Note 7 đã bán, kể cả tại Việt Nam

Sự cố cháy pin của Galaxy Note 7 nghiêm trọng hơn dự tính của Samsung khiến hãng này phải ra chiến dịch triệu hồi 2,5 triệu máy đã bán, trong đó có cả thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Những điều cần biết khi mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền

Nếu bạn đang muốn mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền hoặc bạn đang cân nhắc xem liệu việc mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền có phải là một ý tưởng hay không, bạn hãy tìm hiểu kĩ trong bài viết này.

Cách chụp ảnh RAW trên iOS 10 dành cho iPhone, iPad

Bạn đã biết chụp ảnh RAW trên iOS 10 là gì và khi nào nên chụp ảnh RAW chưa? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Mẹo không cho tìm mail trên Facebook, chặn tìm fb theo mail

Địa chỉ email bạn đăng ký tài khoản Facebook có thể là công cụ để người khác tìm ra Facebook của bạn. Với việc nhập email đó vào phần tìm kiếm trên Facebook, bạn sẽ bị lộ địa chỉ Facebook của mình. Thực hiện theo mẹo

Cách cài đặt, sử dụng bộ kích sóng Wifi Xiaomi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều bộ kích sóng wifi có nguồn gốc xuất xứ khác nhau, tất nhiêu cũng có hàng chất lượng nhưng cũng không ít mẫu mã kém chất lượng. Bộ kích sóng Wifi của Xiao Mi (Xiaomi Wifi Reapeater)

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

Đánh giá Sony XZ Premium - triết lý khác biệt

Thiết kế cổ điển, viền dầy và giá cao là sự lựa chọn của Sony với mẫu YZ Premium này. Có thể bạn không thích nhưng những người dùng riêng của Sony thì đều ủng hộ triết lý này.