Có nên nâng cấp ios 11 cho iPhone, iPad không?

iOS 11 sắp được ra mắt chính thức cho các thiết bị iPhone, iPad chạy chip 64bit. Có rất nhiều tính năng mới được cập nhật nhưng điều này cũng làm cho người sử dụng lại cảm thấy băn khoăn về tính ổ định của iOS 11, vậy có nên nâng cấp iOS 11 cho iPhone, iPad hay không?

Mới đây Apple đã cho ra mắt phiên bản iOS 11 beta dành cho các nhà phát triển và không lâu nữa thôi sẽ có bản iOS 11 chính thức đến tay độc giả. Tuy nhiên nếu muốn bạn vẫn có thể tải iOS 11 beta về để trải nghiệm thử, mặc dù là bản beta dành cho nhà phát triển nhưng bạn hoàn toàn có thể tải iOS 11 beta về theo hướng dẫn của chúng tôi.

Có nên nâng cấp ios 11 cho iPhone, iPad không?

Phiên bản nâng cấp iOS 11 đem lại khá nhiều điều mới mẻ cho người sử dụng kèm theo rất nhiều tính năng độc đáo bởi lẽ đây là một trong những phiên bản big update của năm nay. Và để giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn hơn trong việc nâng cấp iOS 11 thì trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn thấy những điểm nổi bật có trong iOS 11 sắp tới ra mắt.

1. Giao diện mới, đa nhiệm mới

Một trong những điểm chú ý của phiên bản nâng cấp iOS 11 lần này chính là ở giao diện tùy chỉnh được thay đổi, lần đầu tiên Apple cho phép người dùng tắt và bật nhanh kết nối mạng 3G/ 4G ngay từ màn hình menu phần Control Center của máy thay vì phải vào phần Settings như trước kia. Không những thế các cột độ sáng, âm lượng được thiết kế lại để dễ tùy biến hơn, tất nhiên trông chúng vẫn còn khá lộn xộn và chúng ta hoàn toàn có thể đợi ở phiên bản iOS 11 chính thức sẽ khá hơn. 

Ngoài ra ở phiên bản nâng cấp iOS 11 lần này chúng ta thấy được sự thay đổi mạnh mẽ từ hệ thống đa nhiệm trên các thiết bị iPad, giúp iPad có thể chạy song song nhiều ứng dụng như một chiếc máy tính thực thụ vậy. 

2. Công nghệ tăng cường thực thế ảo AR.

Khi mà các hãng điện thoại dang tập trung phát triển cho công nghệ thực tế ảo AR và VR thì tất nhiên Apple cũng không thể làm ngơ được nếu không muốn bị đối thủ lấy mất thị phần của mình. 

Với màn trình diễn vừa qua khi giới thiệu iOS 11 chúng ta có thể thấy rằng hãng đang rất nghiêm túc khi phát triển công nghệ thực tế ảo này trên các thiết bị của mình và iOS 11 chính là sự khởi đầu.

3. Ứng dụng Files

Files được coi là một trong những bước đột phát của hệ điều hành iOS 11 từ trước đến nay khi cho phép quản lý các tập tin trên máy iPhone, iPad và sau đó đồng bộ chúng lên các dịch vụ lưu trữ. Đây là điều chưa từng có từ trước đến nay khi mà Apple chỉ cho phép sử dụng icloud của mình. Hệ tại Files vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và chắc chắn chúng ta sẽ thấy được nó toàn diện hơn.

4. Chế độ Dark Mode 

Là chế độ được mong đợi từ rất lâu trên iOS 10 qua các phiên bản mà vẫn chưa thấy đâu, nhưng ở iOS 11 này chắc chắn sẽ có dark mode, thêm một lựa chọn nữa cho người dung thay vì để mặc định như hiện nay, chế độ dark mode sẽ tinh chỉnh lại màu nền cũng như các icon sao cho dịu mắt nhất có thể. Đây cũng là tính năng được rất nhiều người dùng mong đợi và nếu có trên iOS 11 bạn có muốn nâng cấp nó không.

Với 4 tính năng mới mà chúng tôi vừa đề cập qua liệu có tính năng nào khiến bạn nâng cấp iOS 11 hay không ? Tất nhiên vẫn còn nhiều tính năng khác không được đề cập đến trong bài viết này nhưng nếu như bạn hỏi iOS 11 có gì mới thì 4 tính năng trên đây thôi cũng đủ làm câu trả lời cho bạn và nếu muốn biết nhiều hơn để xem iOS 11 có gì mới hãy nâng cấp lên trong thời gian sắp tới.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn hạ cấp từ iOS 12 xuống iOS 11 cho iPhone hoặc iPad

iOS 12 đã được công bố tại WWDC vào ngày 4 tháng 6 năm 2018 và bản beta dành cho nhà phát triển sẵn có để cài đặt ngay bây giờ. Bản beta công khai sẽ ra mắt vào cuối tháng này. Nhưng nếu bạn hối tiếc khi cài đặt iOS 12 beta theo một cách nào đó và

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 10 Public Beta mới nhất cho iPhone và iPad

Dưới đây là cách để chúng ta đăng ký cập nhật. Bước 1: Vào trang web https://beta.apple.com/sp/betaprogram/ bấm vào nút Signin. Nhập vào Apple ID đang dùng trên thiết bị iOS của bạn. Chọn Accept. Bước 2:...

Hướng dẫn cập nhật iOS 12 Developer beta

Sau khi kết thúc sự kiện WWDC 2018 ngày đầu tiên, Apple đã phát hành bản cập nhật thử nghiệm iOS 12 dành riêng cho các lập trình viên và nhà phát triển ứng dụng. Mặc dù vậy, nếu bạn muốn dùng thử để trải nghiệm trước thì có thể tham khảo qua cách

Cách thiết lập tự động chuyển dữ liệu trên iPhone hoặc iPad chạy iOS 11

Cuối năm nay, với bản cập nhật iOS 11, bạn sẽ để thiết lập tự động chuyển đổi dữ liệu từ iPhone hoặc iPad cũ sang một thiết bị mới chạy iOS 11.

Cách tải bản cập nhật iOS 11 Beta không cần tài khoản Developer

Trên iOS 11, Apple đã thiết kế lai hoàn toàn Control Center, App Store và nhiều tính năng khác. Nếu đang sở hữu trong tay tài khoản Developer, bạn có thể dễ dàng tải và cài đặt phiên bản iOS 11 Beta và thử nghiệm phiên bản iOS mới nhất này. Nhưng

Khôi phục iOS 7.1 sau khi cài đặt iOS 8 Beta trên iPhone hoặc iPad

Bản iOS 8 Beta chắc chắn vẫn còn nhiều lỗi và thiết bị chạy iOS của bạn sẽ không thể hoạt động như bình thường.vì vậy việc hạ cấp xuống iOS 7.1 không phải là khó khăn.

Hướng dẫn cách chuyển đổi từ iOS Developer beta sang Public beta

Nếu như bạn chưa biết thì chương trình thử nghiệm iOS mới của Apple sẽ bao gồm hai đối tượng riêng biệt là các nhà phát triển (Developer beta) và người dùng công khai (Public beta), trong đó nhóm người dùng thuộc Developer beta sẽ nhận được bản cập

Kiểm tra tốc độ giữa iOS 10 beta 2 và iOS 9.3.2 qua nhiều đời iPhone

iOS 10 beta 2 mới được Apple tung ra thử nghiệm hay iOS 9.3.2 chính thức mới nhất sẽ có tốc độ nhanh hơn?

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Tổng hợp cách đổi mật khẩu WiFi trên laptop hoặc điện thoại

Việc đổi mật khẩu WiFi thường xuyên, thêm ký tự khó đoán cho dãy pass WiFi giúp tăng bảo mật cho WiFi. Dưới đây là tổng hợp các cách đổi mật khẩu WiFi cho những modem phổ biến nhất, mời bạn tham khảo.

3 thủ thuật hữu ích cho người dùng Firefox

Dưới đây là 3 thủ thuật đơn giản mà bạn nên thực hiện để việc sử dụng Firefox hiệu quả hơn.

Cập nhật và trải nghiệm VSCO Cam v81 + VSCO X (Unlock Full Filters)

Trong bản mod này, tác giả mang đến cho người dùng khả năng mở khóa tất cả bộ lọc màu trả phí trên cửa hàng của VSCO, đặc biệt là tự động thêm thành viên VSCO X để sử dụng hơn 100 bộ lọc màu và hiệu ứng hình ảnh được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá chi tiết laptop Dell Inspiron N3576-N3576E

Không phải bất cứ ai cũng có khả năng tậu cho mình một chiếc Ultrabook sang chảnh. Càng không nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng mua những chiếc laptop gaming hầm hố. Nếu bạn là một sinh viên với ngân sách

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.