TOP những trình giả lập video game trên iOS hàng đầu mà bạn nên thử

Ngoài tính năng chia sẻ hình ảnh, Locket còn cho phép người dùng nhắn tin, trao đổi thông tin dễ dàng giữa các tài khoản với nhau. Vậy, bạn đã biết cách nhắn tin trên Locket hay chưa? Nếu chưa, hãy lưu ngay hướng dẫn nhắn tin trên Locket bằng điện thoại Android đơn giản, nhanh chóng trong bài viết hôm nay của Trang Công Nghệ. 


TOP những trình giả lập video game trên iOS hàng đầu mà bạn nên thử

Cách nhắn tin trên Locket

1. Locket cập nhật tính năng nhắn tin trên Android

Hiện tại, Locket không còn là một nền tảng xa lạ với người dùng nữa, nó được sử dụng khá rộng rãi, đặc biệt là đối với các bạn trẻ Gen Z. Không chỉ là nền tảng mạng xã hội để chia sẻ hình ảnh, người dùng còn có thể nhắn tin, tương tác trên Locket dễ dàng. Vào tháng 01/2024, Locket cũng đã chính thức bổ sung cập nhật tính năng nhắn tin trên điện thoại Android, để người dùng có thể trò chuyện ngay trên nền tảng này. 


Tính năng nhắn tin trên Locket vô cùng hữu ích

Tính năng nhắn tin trên Locket đã chinh phục đa số người dùng nhờ sở hữu các ưu điểm vượt trội:

  • Giao diện trực quan, thân thiện: Giao diện nhắn tin trên Locket được thiết kế hiện đại nhưng lại rất thân thiện, dễ thao tác và sử dụng. 
  • Nhắn tin nhanh chóng: Người gửi và người nhận có thể nhắn tin, trả lời tin nhắn một cách nhanh chóng trên Locket mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào. Qua đó, việc giao tiếp và kết nối với người thân, bạn bè được tiện lợi hơn.
  • Đa dạng tiện ích: Ngoài nhắn tin thông thường, người dùng có thể chia sẻ ảnh và video trên Locket để có được trải nghiệm toàn diện hơn trong quá trình giao tiếp, kết nối.

2. Cách nhắn tin trên Locket bằng điện thoại Android

Cách nhắn tin trên Locket vô cùng đơn giản, nhanh chóng. Dưới đây là các bước hướng dẫn chi tiết, bạn có thể tham khảo:

Bước 1: Mở ứng dụng Locket trên điện thoại Android => Lướt đến hình ảnh mà bạn muốn gửi tin nhắn => Sau đó, nhấn vào biểu tượng Chat trên màn hình. 


Chọn biểu tượng Chat trên màn hình

Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy nhập đoạn tin nhắn mà mình muốn truyền tải đến đối phương => Nhấn Gửi là xong. 


Nhắn tin trên Locket bằng điện thoại Android

3. Hướng dẫn trả lời tin nhắn Locket trên điện thoại Android

Trường hợp bạn nhận được tin nhắn của tài khoản khác trên Locket, bạn có thể trả lời lại dễ dàng. Khi đã từng tương tác qua tin nhắn trên ảnh của nhau, đoạn chat của bạn và đối phương sẽ xuất hiện. Dưới đây là các bước trả lời tin nhắn Locket vô cùng đơn giản, bạn có thể tham khảo và làm theo:

Bước 1: Đầu tiên, bạn mở ứng dụng Locket => Tại giao diện cá nhân, bạn chọn biểu tượng Chat ở góc phải phía trên màn hình.


Chọn vào biểu tượng Chat trên Locket

Bước 2: Tìm và nhấn chọn vào tài khoản người dùng mà bạn muốn trả lời lại tin nhắn Locket => Sau đó, bạn chỉ cần nhập tin nhắn và nhấn vào nút Gửi là hoàn tất.


Cách trả lời lại tin nhắn trên Locket

Lưu ý: Đoạn chat trên Locket sẽ được hiển thị tại mục chụp ảnh, bạn chỉ cần kéo màn hình về phía bên trái để xem chi tiết đoạn chat. Khi đó, đoạn chat sẽ được hiển thị ở phía bên phải màn hình.


Cách xem danh sách tin nhắn trên Locket

Trường hợp, bạn không thể nhắn tin trên Locket ở điện thoại Android, nguyên nhân có thể là do bạn chưa cập nhật lên phiên bản ứng dụng mới nhất. Để khắc phục, bạn cần kiểm tra lại phiên bản Locket hiện tại trên điện thoại và cập nhật bản mới nhất để sử dụng nhé!

Xem thêm: Locket là gì - Tìm hiểu tất tần tật về nền tảng mạng xã hội của Gen Z hiện nay

Bài viết trên đã hướng dẫn người dùng cách nhắn tin trên Locket ở điện thoại Android với các bước vô cùng đơn giản, nhanh chóng. Mong rằng những thông tin trên hữu ích với bạn, giúp bạn có được trải nghiệm trọn vẹn hơn trên Locket.

Trải nghiệm Locket mượt mà với smartphone chất lượng tại Trang Công Nghệ

Để có được trải nghiệm sử dụng Locket mượt mà, một chiếc điện thoại sở hữu cấu hình chất lượng ổn định là công cụ hữu ích mà bạn nên có. Đến ngay Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn để lựa chọn cho mình chiếc smartphone ưng ý với mức giá hấp dẫn kèm nhiều phần quà tặng kèm giá trị. Ngoài ra, Siêu Thị còn cung cấp đa dạng tiện ích khác để hỗ trợ khách hàng mua sắm tiết kiệm hơn như giao hàng miễn phí tận nơi, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, hoàn chênh lệch nếu siêu thị khác rẻ hơn,... Còn chần chờ gì nữa, ghé chi nhánh gần nhất hoặc chốt đơn trực tiếp tại website dienmaycholon.com ngay hôm nay.

TIN LIÊN QUAN

TOP 5 game bắn súng miễn phí cho Android đáng chơi năm 2017

5 game bắn súng miễn phí cho Android sau đây là những tựa game nhanh chóng có số lượng người chơi đông đảo tuy chỉ mới ra mắt.

Hướng dẫn chi tiết cách xóa tài khoản Telegram ngay lập tức

Hướng dẫn chi tiết cách xóa tài khoản Telegram ngay lập tức, cùng cách xóa tài khoản Telegram vĩnh viễn & các lưu ý quan trọng trước khi xóa. Xem ngay!

Top 4 game dành cho iOS và Android hấp dẫn vừa ra mắt đầu tháng 10

Trong số này, có 1 game nhập vai kinh điển chuyển từ PC và console sang có giá 10 USD, 3 game còn lại hoàn toàn miễn phí.

Thủ thuật Android: Hướng dẫn tải nhạc và video từ YouTube trên cả dễ dàng

Kul News xin hướng dẫn bạn đọc cách tải 'nguyên con' video hoặc âm nhạc từ nguồn YouTube về máy Android một cách rất nhanh chóng và đơn giản.

Hướng dẫn bạn các cách lấy lại nick Free Fire bằng ID hoặc Facebook

Hướng dẫn bạn các cách lấy lại nick Free Fire bằng ID hoặc Facebook nhanh chóng và miễn phí chỉ với thao tác đơn giản. Theo dõi để lấy lại acc FF tại đây!

Android N ra mắt: đa nhiệm chia màn hình, video PiP, trả lời từ notification, tiết kiệm pin và RAM..

Thật bất ngờ, Android N đã xuất hiện ngay hôm nay thông qua chương trình Android Beta mới của Google. Mặc dù chưa có tên chính thức nhưng chúng ta biết Android N sẽ sở hữu nhiều...

[Cập nhật] Code Untitled Boxing Game mới nhất tháng 9/2024

Hướng dẫn chi tiết cách chơi bài mèo nổ cơ bản đến mở rộng, khi đã nắm rõ luật chơi mèo nổ bạn có thể tự tin lập hội chiến game cực đã cùng bạn bè. Xem ngay!

Thủ thuật Android: Chuyển đổi nhanh chóng giữa các ứng dụng

Xin chia sẻ 2 ứng dụng Android hữu ích, giúp bạn chuyển đổi ứng dụng một cách nhanh chóng và trực quan nhất.

THỦ THUẬT HAY

4 mẹo nhỏ rất hữu ích trên Huawei nova 2i

Phần mềm Huawei nova 2i có nhiều tính năng rất hay như chế độ sử dụng một tay, dùng cảm biến vân tay để chụp ảnh hay chế độ bảo vệ mắt.

Giải pháp tăng tốc kết nối Internet hiệu quả

Mạng chập chờn, mạng không ổn định, lúc được lúc mất khiến người dùng vô cùng khó chịu, ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc. Hơn nữa, trong khoảng thời gian từ 22/06 đến 27/06 cáp quang AAG bảo trì, sẽ khiến mạng quốc tế

Mẹo chơi Liên Quân, Asphalt 8,...mượt mà trên các máy cấu hình yếu

Nếu smartphone mà RAM 3GB, chip tầm Snapdragon 450, Helio P25, Exynos 7870 trở lên thì đỡ, còn tầm 2GB RAM, chip đời Snapdragon 430 series, Helio P20 trở xuống, Exynos 7570,... thì các bạn hãy áp dụng cách này để đảm

Ưu đãi lớn khi sử dụng Shopiness để mua hàng trên mạng

Bạn là một người yêu thích mua sắm online? Bạn có thể sẽ được giảm giá đến 30% khi mua hàng trên ứng dụng Lazada và hơn 30 thương hiệu khác với tính năng hoàn tiền độc đáo, tính năng này cũng có thể áp dụng đồng thời

Tự tạo ebook bằng Microsoft Word

Microsoft Word có rất nhiều tính năng tốt để tạo sách điện tử (ebook) dễ dàng. Bạn có thể sử dụng nhiều kiểu style để định dạng một ebook hay thay đổi định dạng để sử dụng cho những nền tảng khác nhau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.