Cách ứng tiền Mobi cực nhanh và đơn giản chỉ trong ‘một nốt nhạc’

Bạn đang muốn tiếp tục sử dụng các dịch vụ của MobiFone mà không bị gián đoạn trong những trường hợp khẩn cấp? Vậy thì ứng tiền MobiFone là dịch vụ không thể thiếu dành cho bạn. Để giúp bạn tiện lợi hơn trong việc ứng tiền trên điện thoại, Trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến bạn các cách ứng tiền Mobi đơn giản từ 5.000 đồng đến 50.000 đồng nhé!

Cách ứng tiền Mobifone vào tài khoản chính 

Tuy sử dụng dịch vụ của MobiFone hàng ngày nhưng lại có khá ít người biết cách ứng tiền vào tài khoản chính Mobi. Dưới đây là những cách ứng tiền Mobi mà bạn có thể tham khảo.

Xem thêm: Cách bắn tiền điện thoại nhất định phải biết nếu không muốn bị coi là ‘người tối cổ’

1. Cách ứng tiền Mobifone 20K vào tài khoản chính 

* Yêu cầu để sử dụng dịch vụ ứng tiền:

  • Để sử dụng dịch vụ ứng tiền, tài khoản của bạn phải có số dư nhỏ hơn 5.000 đồng, đã hoạt động 2 chiều trong vòng 45 ngày. 

  • Khi ứng tiền, bạn sẽ nhận được số tiền 20.000 đồng chuyển vào tài khoản khuyến mãi 3, đồng thời phải trả phí dịch vụ là 10% số tiền ứng (tương đương 2.000 đồng). 

* Các bước hướng dẫn chi tiết:

  • Để ứng tiền, bạn soạn tin UT gửi 900, sau đó xác nhận bằng cách soạn CO gửi 900 trong vòng 10 phút.

  • Sau khi có tin nhắn ứng tiền thành công, bạn hãy kiểm tra tài khoản chính để chắc chắn mình đã nhận được tiền.

2. Cách ứng tiền Mobi 5K - 50K vào tài khoản chính

* Yêu cầu để sử dụng dịch vụ ứng tiền:

  • Tài khoản trả trước phải được kích hoạt và sử dụng trong ít nhất 90 ngày.

  • Thuê bao không bị khóa và cần hoạt động hai chiều.

  • Số dư trong tài khoản phải ít hơn 5.000đ khi sử dụng dịch vụ ứng tiền của mạng MobiFone.

  • Cước phát sinh tiêu dùng trong tháng trước đó phải đạt tối thiểu 15.000đ.

  • Trong hai tháng trước đó, thuê bao phải có lần nạp thẻ mỗi tháng.

  • Thuê bao phải nhận được tin nhắn mời sử dụng dịch vụ từ tổng đài MobiFone với mức phí xác định. Tuy nhiên, mức phí này sẽ khác nhau tùy thuộc vào đối tượng thuê bao mà hệ thống ứng tiền Mobi 9779/ 9015 /9250 gửi tin nhắn mời ứng số tiền tương ứng.

* Các bước hướng dẫn chi tiết:

Nếu tài khoản trả trước của bạn đang có số dư dưới 5.000 đồng, các tổng đài ứng tiền MobiFone sẽ gửi cho bạn tin nhắn mời ứng tiền với số tiền tương ứng và yêu cầu bạn soạn tin nhắn để xác nhận giao dịch. Để thực hiện giao dịch, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

  • Soạn tin nhắn theo cú pháp: DK gửi 9015 (hoặc DK gửi 9779 hoặc DK gửi 9250).

  • Nhận tin nhắn phản hồi từ tổng đài với thông tin số tiền ứng và phí dịch vụ.

  • Xác nhận giao dịch bằng cách trả lời tin nhắn với cú pháp: Y gửi tổng đài.

  • Số tiền ứng sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản và phí dịch vụ sẽ được trừ trực tiếp từ tài khoản gốc của bạn.

3. Cách ứng tiền Mobi miễn phí cước dịch vụ

* Yêu cầu để sử dụng dịch vụ ứng tiền:

  • Dịch vụ chỉ được triển khai tại các khu vực 1, 3, 4, 5, 6, 8 của MobiFone.

  • Thuê bao cần là tài khoản trả trước và đang hoạt động 2 chiều, đồng thời tài khoản phải có số dư không quá 5000 đồng.

  • Tin nhắn mời tham gia ứng tiền sẽ được gửi từ tổng đài 9913.

  • Sau khi xác nhận tham gia dịch vụ, số tiền ứng sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản và có thể sử dụng để thanh toán các dịch vụ khác của MobiFone.

  • Phí ứng tiền được tính theo tỷ lệ phần trăm số tiền ứng, chi tiết sẽ được cung cấp trong tin nhắn mời tham gia dịch vụ.

* Các bước hướng dẫn chi tiết:

  • Bước 1: Nếu tài khoản của bạn còn dưới 5000đ và bạn đang sử dụng thuê bao trả trước 2 chiều thuộc các khu vực triển khai dịch vụ ứng tiền Airtime Plus của MobiFone (khu vực 1, 3, 4, 5, 6, 8), tổng đài 9913 sẽ gửi tin nhắn mời bạn tham gia ứng tiền, trong đó có chi tiết về số tiền được ứng và thời gian sử dụng.

  • Bước 2: Bạn cần soạn tin Y gửi đến số 9913 để xác nhận tham gia ứng tiền.

  • Bước 3: Sau khi xác nhận, hệ thống sẽ tự động cộng tiền vào tài khoản chính của điện thoại, bạn có thể sử dụng số tiền ứng để đăng ký các dịch vụ của MobiFone như gọi điện, nhắn tin, đăng ký gói 3G/4G... theo nhu cầu sử dụng của mình.

Đây cũng là cũ pháp ứng tiền Mobi 10K và là một trong những cách ứng tiền MobiFone 50K vào tài khoản chính của bạn. Bạn có thể ứng tiền bằng cách làm này để được miễn phí cước dịch vụ.

Kết Luận

Trên đây là những cách ứng tiền Mobi đơn giản và nhanh chóng nhất mà Trangcongnghe.vn gửi tới các bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ đem lại hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi các bài viết mới nhất từ Trangcongnghe.vn để không bỏ lỡ những thông tin công nghệ thú vị!

TIN LIÊN QUAN

Lướt web thoải mái hơn với thẻ nạp Datacode của MobiFone

Khách hàng của MobiFone hoàn toàn có thể sử dụng thẻ nạp dung lượng data (hay còn gọi là Datacode) để thoải mái lướt web với chi phí hợp lý mà không cần đăng ký cố định gói cước 3G, 4G.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

[Bật mí] Hướng dẫn nạp Tiktok giá rẻ không phải ai cũng biết

Để nâng cao trải nghiệm người dùng, TikTok đã liên tục cập nhật các tính năng mới, trong đó có xu TikTok (hay còn gọi là TikTok Coin). Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn chưa biết cách sử dụng xu TikTok và cách nạp nó như thế nào. Hiểu được vấn đề

Hướng dẫn chuyển đổi số di động từ 11 sang 10 số trên danh bạ smartphone

Việc chuyển đổi đầu số SIM 11 số sẽ được các nhà mạng chuyển đổi cho người dùng, tuy nhiên với những dịch vụ khác như ngân hàng và dịch vụ truyền hình cáp, điện... thì người dùng cần phải thông báo đến các đối tác để đổi lại đầu số. Và trên Danh bạ

Ứng dụng Savefrom.net Tải Video TikTok Hữu Ích

Và không chỉ thế thôi đâu! Phần mềm cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn tải xuống, cho phép bạn sao chép các caption, tìm kiếm video đã tải xuống và chia sẻ chúng trên các nền tảng khác. Trang tải video TikTok Savefrom.net sẽ giúp bạn tải xuống video

Textto: Dịch vụ miễn phí giúp nhắn tin SMS từ máy tính tuyệt vời

Giải pháp hiệu quả cho nhu cầu nhắn tin SMS miễn phí mà mình đang muốn nói đến là Textto. Đây là một dịch vụ giúp bạn có thể nhắn tin SMS trực tiếp ngay trên máy tính mà không phải trả bất kỳ một đồng nào cho dịch vụ này.

Cách bắn tiền điện thoại nhất định phải biết nếu không muốn bị coi là ‘người tối cổ’

Trước khi các ví điện tử trở nên phổ biến, phương thức chuyển tiền qua điện thoại giữa các thuê bao được sử dụng rộng rãi. Mặc dù ít được áp dụng hiện nay, tuy nhiên, việc bắn tiền qua điện thoại vẫn là một phương án cứu cánh mà bạn nên biết để

Cách ứng tiền Viettel nhiều hơn 1 lần khi hết

Ngoài việc hỗ trợ người dùng ứng tiền 1 lần sau khi tài khoản chạm đáy thì mới đây, Viettel còn cung cấp thêm dịch vụ ứng tiền nhiều lần cho thuê...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

Nên mua Galaxy S10 5G hay iPhone 7 Plus trong tầm giá 6 triệu

So sánh Samsung Galaxy S10 5G và iPhone 7 Plus thử xem hai mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu này đâu mới là lựa chọ phù hợp với bạn nhất nhé.

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc