Tìm hiểu về boss mạnh nhất trong Black Myth: Wukong

Sau hơn 1 tháng thống trị các bảng xếp hạng game trên toàn thế giới, Black Myth: Wukong vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Bên cạnh đó, nhiều người chơi vẫn chưa thể chinh phục tựa game này vì độ khó nhằn mà một số boss mang lại. Vậy boss mạnh nhất trong Black Myth: Wukong là những cái tên nào? Cùng Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn tìm hiểu trong bài viết hôm nay.


Tìm hiểu về boss mạnh nhất trong Black Myth: Wukong

Boss mạnh nhất trong Black Myth: Wukong

1. Tìm hiểu về Black Myth: Wukong

Từ những ngày đầu ra mắt, Black Myth: Wukong đã tạo nên tiếng vang lớn trên thị trường game toàn cầu và nhanh chóng trở thành tựa game bán chạy nhất trên Steam trong năm 2024. Black Myth: Wukong lấy cảm hứng từ tiểu thuyết kinh điển Tây Du Ký nhưng với góc nhìn mới mẻ và cốt truyện hấp dẫn.


Black Myth: Wukong có góc nhìn mới mẻ và cốt truyện hấp dẫn

Trong game, người chơi sẽ hóa thân thành Thiên Mệnh Nhân để tìm lại lục căn và hồi sinh Tôn Ngộ Không. Đây là một quá trình vô cùng thử thách và đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng chiến đấu cao để tiêu diệt được đối thủ và hoàn thành sứ mệnh.


Người chơi Black Myth: Wukong phải chiến đấu và hoàn thành nhiệm vụ

Bên cạnh đó khi đến với Black Myth: Wukong, bạn sẽ được hòa mình vào cảnh sắc kỳ vĩ và cực kỳ đẹp mắt của Hoa Quả Sơn. Đồng thời, các tạo hình nhân vật trong game cũng vô cùng ấn tượng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chiến đấu sống động y như thật.

2. Boss mạnh nhất trong Black Myth: Wukong là ai?

Trong Black Myth: Wukong, người chơi phải chiến đấu với rất nhiều boss khác nhau để thu thập phần thưởng và hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng. Tuy nhiên việc giành chiến thắng là vô cùng khó khăn vì một số boss có độ khó cao và đòi hỏi kỹ năng chiến đấu tốt thì mới có thể đánh bại đối thủ. Sau đây là danh sách boss mạnh nhất trong Black Myth: Wukong mà người chơi nên biết:

Yin Tiger

Yin Tiger là con hổ có khả năng biến hóa linh hoạt và các đòn đánh dồn dập gây ra cho người chơi rất nhiều sự khó chịu. Con boss này được mở khóa trong chapter 3 sau khi hoàn thành nhiệm vụ đánh bại Chen Loong và nhận được Ruyi Scroll.


Yin Tiger là con hổ khó nhằn trong Black Myth: Wukong

Khi đối phó với Yin Tiger, bạn phải thật sự tập trung vì một sai lầm nhỏ cũng sẽ khiến bạn dễ dàng bại trận. Sau khi chiến thắng đối thủ khó nhằn này, người chơi sẽ nhận được một trong những món vũ khí ấn tượng bật nhất game. Được biết, Yin Tiger chỉ là boss tùy chọn nhưng có nhiều người đã mắc kẹt tại làng Zodiac Village - nơi Yin Tiger xuất hiện trong một thời gian dài.

Yellow Loong 

Trong chuỗi nhiệm vụ Rồng Ẩn của Black Myth: Wukong, Yellow Loong chính là con rồng cuối có độ khó cao. Nó sở hữu sức mạnh bá đạo và lượng sát thương khổng lồ. Do đó khi giao tranh với Yellow Loong, người chơi có thể dễ dàng bị hạ gục nếu kỹ năng né chiêu và di chuyển còn yếu. Đồng thời khi chiến đấu với con boss này, bạn cũng cần phải hết sức chú ý đến hiệu ứng shock điện của đối thủ vì nó sẽ gia tăng thêm lượng damage mà bạn phải nhận.


Yellow Loong là con rồng cuối có độ khó cao

Yellow Loong không phải là sự lựa chọn bắt buộc mà người chơi cần phải vượt qua. Tuy nhiên, khi đánh bại nó, bạn sẽ mở khóa được bí mật của game và mở khóa Golden Lining transformation.

Erlang, the Sacred Divinity

Erlang được đánh giá boss khó nhất trong Black Myth: Wukong. Boss này được mở khóa sau khi hoàn thành chuỗi nhiệm vụ Loong, Stone Monkey và quay lại Great Pagoda. Cuộc chiến đấu với Erlang được chia thành 4 giai đoạn với cơ chế sát thương, thanh máu và sức mạnh khác nhau. 


Erlang là boss khó nhất trong Black Myth: Wukong

Sở dĩ, Erlang được xem là đối thủ khó đánh bại vì hắn có thể biến phép vô hiệu hóa thành đòn tấn công ngược và sở hữu các đòn tấn công tầm xa, bắn laser tứ phía và khi trận chiến tiến triển, đòn tấn công của Erlang cũng tăng.

Xem thêm: Cốt truyện Black Myth: Wukong - Kiệt tác game hành động nhập vai của Game Science

Hy vọng bài viết về boss mạnh nhất trong Black Myth: Wukong mà Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn vừa mang đến, sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua các trận chiến khó nhằn và chinh phục tựa game này nhanh chóng hơn. Chúc bạn có những trải nghiệm nhập vai thật tuyệt vời trong Black Myth: Wukong.

Lên đời điện thoại cao cấp chiến game thả ga cùng Trang Công Nghệ

Một chiếc điện thoại cao cấp có cấu hình mạnh mẽ, màn hình hiển thị sắc nét cùng thời lượng pin vượt trội sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chiến game thật tuyệt vời. Đặc biệt khi lên đời điện thoại tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn, bạn sẽ nhận ngay ưu đãi giảm giá khủng cùng các phiếu quà tặng giá trị. Còn chần chờ gì nữa mà không chốt đơn dòng smartphone yêu thích tại các chi nhánh gần nhất hoặc đặt hàng online ngay hôm nay.

Cùng tham khảo thêm một số mẫu điện thoại Xiaomi chính hãng đang rất HOT tại Siêu Thị Điện Máy Nội Thất Chợ Lớn nhé!

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 và iPhone 7 Plus Jet Black hiếm hàng do sản xuất khó khăn

Tỷ lệ bản Jet Black được xuất xưởng chỉ vào khoảng 60 - 70% lượng máy được sản xuất, do không qua được quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe của Apple.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp từ ổ cắm điện hi-end S.I.N. Audio PSD Deep Black Edition

PSD - ổ cắm điện cao cấp và cực kỳ đắt giá từ thương hiệu S.I.N. Audio, nay đã có phiên bản đặc biệt Deep Black Edition với vẻ ngoài cực kỳ quyến rũ và sang trọng.

Tellurium Q chính thức mở bán dây nguồn Black II

Black - mẫu dây nguồn cao cấp của thương hiệu Anh Tellurium Q, nay đã có thế hệ kế nhiệm với các nâng cấp đáng giá.

Galaxy S7 màu Glossy Black rò rỉ ảnh chính thức, nhằm cạnh tranh với iPhone 7 Jet Black

Samsung từng cho ra mắt phiên bản màu Onyx Black trên bộ đôi S7 và S7 Edge, nhưng những gì họ muốn còn hơn thế khi Galaxy S7 Edge, Galaxy S7 màu Glossy Black đã ra mắt.

DUY NHẤT 8/1 mua Galaxy S7 Edge ngọc trai đen tại Viettel Store nhận ngay kính New Gear VR siêu chất

Cơ hội duy nhất mua Galaxy S7 Edge ngọc trai đen(Black Pearl) và nhận ngay kính thực tế ảo New Gear VR sành điệu tại hệ thống siêu thị Viettel Store toàn quốc.

Cơ hội mua điện thoại BlackBerry giá rẻ trong dịp Black Friday

Black Friday là cơ hội vàng để người dùng có thể mua được những chiếc điện thoại BlackBerry giá rẻ.

Nếu bạn định mua iPhone 7 đen bóng Jet Black thì nên cân nhắc 2 điều này

Bản iPhone 7 đen bóng Jet Black thực sự rất đẹp, nhưng đổi lại nó rất dễ trầy, theo thú nhận từ chính Apple, và chỉ có 2 lựa chọn dung lượng 128 và 256GB.

“Dìm hàng” iPhone 7 Jet Black bằng cách so sánh với… iPhone 3G

Mặt lưng đen tuyền bóng lưỡng của iPhone 7 Jet Black không phải là thứ chưa từng gặp, khi Apple đã áp dụng thiết kế này cho bản iPhone 3G năm 2008.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải file torrent cực nhanh bằng Cốc Cốc

Nhắc tới trình duyệt Internet thì không thể bỏ qua Cốc cốc - niềm tự hào của người Việt Nam. Đánh bại Firefox, IE, Safari, và vừa rồi thậm chí còn vượt xa Google Chrome về lượng tìm kiếm. Nếu xem lại quãng đường mà cốc

Tổng hợp những bài khấn đi chùa hay nhất năm 2023

Đi lễ chùa đầu năm là một trong những nét đẹp truyền thống của người Việt Nam. Đi chùa đầu năm mang theo mong cầu bình an, sức khỏe, tiền tài, tình duyên để có một năm như ý. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sắm lễ,

Tại sao điều hòa lại thổi ra hơi nóng?

Trong quá trình sử dụng, các vật dụng xảy ra sự cố là điều không hiếm gặp. Với điều hòa cũng vậy, nhất là khi thời tiết nắng nóng và thời gian sử dụng điều hòa sẽ kéo dài hơn. Vậy nguyên nhân điều hòa thổi ra hơi nóng

Cách chụp ảnh kèm thông điệp OIS để tham gia Contest Galaxy A52s 5G

Thế Giới Di Động đã bắt đầu tổ chức cuộc thi ảnh Truy tìm OIS - Contest Galaxy A52s 5G với giải thưởng lên đến hàng chục triệu đồng. Sau đây là cách chụp ảnh kèm thông điệp 'OIS'...

Cách xem thông tin mũi tiêm trên ứng dụng PC Covid rất hữu ích cho bạn

Bạn có thể tra cứu thông tin tiêm vaccine Covid-19 mũi 1 và mũi 2 trên ứng dụng PC Covid. Sau đây là cách xem thông tin mũi tiêm trên ứng dụng PC Covid nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải

Đánh giá Samsung Galaxy A32: Pin "trâu", chip khỏe, hiệu năng tốt trong tầm giá

Mới đây, cùng với Galaxy A52, A72 thì Samsung mang đến một sản phẩm ở mức giá tầm trung khác là Galaxy A32 - một mẫu điện thoại đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng với những nâng cấp đáng kể về màn hình,