Galaxy S7 màu Glossy Black rò rỉ ảnh chính thức, nhằm cạnh tranh với iPhone 7 Jet Black

Samsung từng cho ra mắt phiên bản màu Onyx Black trên bộ đôi Galaxy S7S7 Edge, nhưng những gì họ muốn còn hơn thế khi Galaxy S7 Edge, Galaxy S7 màu Glossy Black đã xuất hiện những hình ảnh rò rỉ chi tiết.


Galaxy S7 màu Glossy Black rò rỉ ảnh chính thức, nhằm cạnh tranh với iPhone 7 Jet Black

Phiên bản màu đen mới của Samsung sẽ rất ấn tượng

Nếu Galaxy S7 màu Glossy Black được tung ra thị trường chắc chắn sẽ tạo sự mới mẻ hấp dẫn người dùng và cạnh tranh trực tiếp với iPhone 7, iPhone 7 Plus màu Jet Black.

Màu Glossy Black – Chiến lược khôn ngoan của Samsung

Có lẽ sau thất bại của dòng Galaxy Note 7, Samsung muốn lấy lại thị phần chắc chắn sẽ phải đầu tư mạnh mẽ hơn vào bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge. Chính vì vậy thời gian vừa qua hãng công nghệ Hàn Quốc này đã ra mắt phiên bản màu Onyx Black cùng nhiều phiên bản màu khác như Blue Coral hay màu hồng.


Phiên bản S7, S7 Edge hồng rất được yêu thích tại Hàn Quốc

Tuy nhiên, ấn tượng trên các phiên bản màu này vẫn chưa được nhiều người dùng cảm thấy ấn tượng và thu hút. Có lẽ chính vì thế mà Samsung đã tung ra một phiên bản màu đen bóng hoàn toàn mới tương tự như iPhone 7 Jet Black mang tên Glossy Black.


Apple sẽ phải dè chừng với bước đi mới của Samsung

Đây chính là chiến lược, bước đi cực kỳ khôn ngoan của Samsung nhằm cạnh tranh trực tiếp với iPhone 7, 7 Plus mà Jet Black khi mà phiên bản màu của hai sản phẩm Apple luôn cháy hàng trong thời gian qua.

Dự kiến tháng 12 Samsung tung ra phiên bản màu Glossy Black

Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy từ phía Hàn Quốc cho biết, Galaxy S7 và S7 Edge phiên bản màu Glossy Black sẽ có mặt trên thị trường chính thức vào tháng 12, thậm chí là ngay đầu tháng để tạo sức thu hút cho người dùng dịp cuối năm.


Một số phiên bản màu trên Galaxy S7

Vậy là nếu Galaxy S7 màu Glossy Black ra mắt chính thức thì dòng sản phẩm này sẽ có đến 6 phiên bản màu khác nhau trên các thị trường. Đây quả thực là bước đột phá khá mới mẻ của Samsung. Liệu rằng, Galaxy S7 màu Glossy Black có tạo được làn sóng thu hút người mua dịp cuối năm hay không, cũng như mở bán tại nhiều quốc gia hay chỉ giới hạn tại Hàn Quốc? Chúng ta cùng chờ đợi trong thời gian tới.


Nguồn: Phonearena

Từ khoá : Galaxy, Glossy, Black, tranh, iPhone, Jet

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ thời điểm ra mắt Galaxy S7 Edge đen bóng 128GB

Galaxy S7 Edge đen bóng sẽ là một phiên bản bổ sung vào bộ sưu tập Galaxy S7 Edge tại thị trường Việt Nam.

DUY NHẤT 8/1 mua Galaxy S7 Edge ngọc trai đen tại Viettel Store nhận ngay kính New Gear VR siêu chất

Cơ hội duy nhất mua Galaxy S7 Edge ngọc trai đen(Black Pearl) và nhận ngay kính thực tế ảo New Gear VR sành điệu tại hệ thống siêu thị Viettel Store toàn quốc.

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

Galaxy S7 Edge ngọc trai đen – phiên bản đặc biệt với bộ nhớ trong 128GB

Galaxy S7 Edge ngọc trai đen là phiên bản khá đặc biệt, sắp được bán ra ở Viettel Store, bạn có thể đặt hàng trước để có thể là một trong những người đầu tiên được trải nghiệm sản phẩm này trên tay.

Samsung Galaxy S7 Edge sẽ có phiên bản màu sắc mới: Blue Coral

Khi ra mắt Samsung Galaxy Note 7, chúng ta có một phiên bản màu sắc làm rất nhiều người chú ý đến đó chính là Blue Coral.

Ngắm trọn mọi góc cạnh của Galaxy S7 Edge ngọc trai đen sắp bán tại Viettel Store

Sau những thông tin ra mắt Galaxy S7 Edge ngọc trai đen, thiết bị này cuối cùng cũng đã xuất hiện tại Việt Nam, tạo sự thu hút rất lớn từ phía người dùng.

Top 4 smartphone màu đen bóng ấn tượng nhất hiện nay

Smartphone màu hồng hay vàng đồng độ hot đã giảm, smartphone màu đen bóng giờ đây mới là màu đang tạo nên “cơn sốt” hiện nay.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

THỦ THUẬT HAY

10 điều bạn phải nhớ trước khi muốn sửa chữa hay nâng cấp máy tính

Chắc chắn nhiều bạn đã từng nhiều lần sửa chữa hay nâng cấp máy tính của mình rồi, có thể gặp nhiều sai lầm dẫn đến kết quả là máy tính không thể hoạt động được. Vậy nên, hôm nay mình chia sẻ cho các bạn 10 điều phải

Hướng dẫn cách tải Android Pie về máy

Như vậy, danh sách thiết bị Android được tải về Android Pie từ hôm nay bao gồm: Pixel, Pixel XL, Pixel 2, Pixel 2 XL, Essential Phone. Smartphone của các hãng khác như Sony, HMD Global, Oppo, Vivo hay Samsung, LG cũng

Phím tắt game Blade & Soul giúp chơi game tốt hơn

Bài viết Phím tắt game Blade & Soul giúp chơi game tốt hơn sẽ gửi tới các tổng hợp hệ thống phím tắt của game đặc biệt cần thiết cho các game thủ của chúng ta, đặc biệt là với Blade & Soul tựa game thiên về kỹ

Archive Extractor: Công cụ giúp giải nén tệp tin trực tuyến miễn phí

Archive Extractor là một công cụ giúp người dùng giải nén tệp tin trực tuyến miễn phí với hơn 50 định dạng file khác nhau như 7z, Zipx, rar, tar, exe, dmg v.v... Bạn có thể thực hiện quá trình trích xuất bằng cách tải

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.

Trên tay nhanh Meizu Pro 7 phiên bản Red tại Việt Nam

Thiết kế đẹp mắt, màn hình AMOLED sống động, màn hình phụ tích hợp nhiều tính năng hữu ích cùng hệ thống camera kép hỗ trợ chụp ảnh xoá phông là những điểm đáng chú ý nhất trên của mẫu Meizu Pro 7 vừa được hãng trình