Một chiếc Galaxy S7 edge cháy không rõ nguyên nhân

Người dùng Weng Briones tại Philippines vừa cho biết chiếc điện thoại Galaxy S7 edge của cô bổng… bùng cháy không rõ nguyên nhân. Khổ chủ đã đăng tải những bức ảnh dưới đây lên Facebook, cho thấy chiếc điện thoại đã cháy và hỏng hoàn toàn.

Briones kể với một tờ báo địa phương rằng cô con gái 16 tuổi của mình đang lướt Twitter trên điện thoại thì thình lình nó nóng lên rồi bốc khói. Họ đã phải tạt nước vào chiếc điện thoại để dập lửa rồi sau đó quấn nó trong một chiếc khăn ướt.

Briones đem chiếc điện thoại đến cửa hàng của Samsung nơi đã bán chiếc máy, và yêu cầu được hoàn toàn, không quên nhấn mạnh cô không muốn được đổi máy mới vì sợ sự cố sẽ lại xảy ra. Đáng mừng là các nhân viên tại cửa hàng đã phục vụ rất tốt và hoàn trả toàn bộ tiền mua máy cho Briones.

Các nhân viên tại cửa hàng cho biết họ cũng không biết nguyên nhân làm cháy chiếc điện thoại, nhưng Briones nói sau đó giám đốc marketing của Samsung Philippines đã liên hệ với cô và cho biết họ đang tìm hiểu nguyên nhân.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên một điện thoại trong dòng Galaxy S7 bốc cháy. Một người Mỹ tên Daniel Ramirez đã kiện Samsung khi cho biết chiếc Galaxy S7 edge của anh ta đột nhiên bốc cháy… trong túi quần, khiến anh này bị phỏng. Một phụ nữ tại Anh cũng đã báo rằng chiếc Galaxy S7 của cô cháy không rõ nguyên nhân.

Samsung chưa từng xác nhận liệu có xảy ra sự cố lỗi pin cho dòng Galaxy S7 giống như Galaxy Note 7 hay không. Hãng chỉ cho biết đã ghi nhận những trường hợp này và chưa đưa ra lời giải thích cụ thể.

Hình ảnh chiếc Galaxy S7 edge bị cháy do cô Briones đăng tải trên Facebook: 







Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : chi, Galaxy, edge, nguy

TIN LIÊN QUAN

Không chỉ Note 7, Galaxy S7 edge cũng nổ

Galaxy Note 7 đang khiên Samsung lao đao chưa xong thì một vụ cháy nổ khác liên quan đến S7 edge làm xôn xao dư luận.

Điện thoại Samsung Galaxy của bạn quá nóng? Hãy thử cách này

Một số người dùng các mẫu Samsung Galaxy cao cấp đột nhiên thấy máy mình tụt pin nhanh và nóng bất thường. Hoá ra nguyên nhân có thể là dịch vụ Gear VR Service trên máy.

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

Một chiếc Galaxy S7 Edge bốc cháy, khiến Samsung bị kiện ra tòa

Thời điểm hiện tại có vẻ đang rất khó khăn với Samsung, việc những chiếc Galaxy Note 7 bị lỗi pin khiến hãng này bị thiệt hại 1 số tiền vô cùng lớn, nhưng hơn thế nữa đó là lòng...

Con số 7 tử thần của Samsung lại lên tiếng, Galaxy S7 bốc cháy dữ dội

Sau siêu phẩm Galaxy Note 7 bị dính lỗi về pin liên tục bốc cháy, chúng ta đã nhận được thông tin về việc chiếc S7 Edge bốc cháy ngay trong túi quần của người sử dụng, chưa dừng lại...

Giá trị thực của Galaxy S7 chỉ hơn 5 triệu đồng

Từ ngày 14-18/3, khách hàng muốn sở hữu sớm nhất điện thoại Samsung Galaxy S7, S7 Edge có thể đặt trước một cách dễ dàng tại 46 cửa hàng Viettel tại Hà Nội, TP.HCM hoặc đặt hàng...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển tiếp tin nhắn trên Viber

Tính năng Forward mesages Viber là tính năng mới cập nhật, giúp người dùng có thể chuyển tiếp link, file, hình ảnh hay tin nhắn văn bản.

Hưỡng dẫn cài đặt Ajaxplorer giải nén trên Zpanel và nhiều hơn nữa

Thường chúng ta khi cài đặt Zpanel xong thì mặc định phần quản trị đó không được cài sẵn quản lý thư mục như zip, unzip, copy, paste...Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn setup module có những chức năng tối thiểu đó.

Cách đăng ảnh toàn cảnh 360 độ lên Instagram

Hiện nay, Instagram đã cập nhật rất nhiều tính năng thú vị giúp người dùng có thể trải nghiệm mạng xã hội này một cách tốt nhất bao gồm việc phát video trực tiếp hay đăng ảnh 360 độ Panorama lên Instagram,... Vậy làm

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Mách bạn cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook đơn giản nhất

Khi tìm thấy một video nào đó có chất lượng tốt, được nhiều người đánh giá cao trên YouTube thì chúng ta thường có xu hướng tìm hiểu cách chia sẻ video từ YouTube lên Facebook để người khác cũng có thể cùng xem với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Quá ổn cho nhu cầu sử dụng

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di