Samsung lập kỷ lục 10 triệu đơn đặt hàng trước cho bộ đôi Galaxy S7 tại Trung Quốc

Hai mẫu smartphone cao cấp của Samsung – Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge đã giành được sự quan tâm lớn từ người dùng Trung Quốc khi nhận được 10 triệu đơn đặt hàng trước.


Samsung lập kỷ lục 10 triệu đơn đặt hàng trước cho bộ đôi Galaxy S7 tại Trung Quốc

Hai mẫu điện thoại Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge

Hai mẫu điện thoại thông minh mới nhất của Samsung mang tên Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge đã thiết lập một kỷ lục mới khi có tới 10 triệu đơn đặt hàng trước cho hai sản phẩm.

Theo báo cáo mới nhất của Samsung, hãng này đã nhận được tới 10 triệu đơn đặt hàng trước thông qua website trực tuyến tại thị trường lớn nhất thế giới này.

Có thể thấy, hai mẫu smartphone cao cấp của Samsung – Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge đã giành được sự quan tâm lớn từ người dùng Trung Quốc, nơi cũng được coi là một trong những thị trường lớn nhất của iPhone từ Apple.

Sở dĩ bộ đôi Galaxy S7 được chào đón “nồng nhiệt” như vậy, là do đây là thời điểm Apple chưa tung ra phiên bản iPhone mới, thế hệ iPhone gần nhất là iPhone 6S được ra mắt từ tháng 9 năm ngoái thì không có nhiều cải tiến so với sản phẩm trước đó.

Vì vậy, mọi sự chú ý sẽ được tập trung vào mẫu điện thoại cao cấp của Samsung. Thêm vào đó, hai sản phẩm của “gã khổng lồ” Hàn Quốc cũng có nhiều đặc điểm nổi bật như tính năng chống nước, thiết kế khá đẹp hay cấu hình mạnh mẽ.


Mẫu điện thoại Galaxy S7 của Samsung

Không chỉ đạt được thành công bước đầu tại thị trường Trung Quốc, hai mẫu điện thoại thông minh mới nhất của Samsung cũng được ưu ái tại châu Âu khi lượng đơn đặt hàng tại khu vực này cao gấp đôi so với “người tiền nhiệm” Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge.

Ngoài ra, họ cũng đã bán được 100.000 chiếc điện thoại Galaxy S7 tại “quê nhà” Hàn Quốc trong hai ngày đầu tiên ra mắt.


Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge

Đây là tín hiệu đáng vui mừng đối với Samsung trong bối cảnh công ty này đang gặp phải sự cạnh tranh gắt gao từ Apple và các thương hiệu điện thoại giá rẻ Trung Quốc.

Vì vậy, họ đã đẩy mạnh trên lược đa dạng hóa sản phẩm và hiện nay, mảng kinh doanh điện thoại di động chỉ chiếm dưới 40% tổng thu nhập của công ty.

Tuy nhiên, đây vẫn là một lĩnh vực kinh doanh rất quan trọng đối với Samsung và chắc chắn, sự thành công của hai mẫu điện thoại Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge sẽ khích lệ tinh thần cho công ty.

NGUYỄN THẮM

Từ khoá : Samsung, tri, cho, Galaxy, Trung

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Bạn có tin điện thoại Galaxy S7 có giá 5,7 triệu đồng

Lộ hình ảnh iPhone 7 trang bị camera lồi Rò rỉ ốp lưng iPhone 7, không có ngõ tai nghe 3,5mm Sắp có smartphone cấu hình 'khủng' hơn Galaxy S7 LG G5 'ăn đứt' Samsung Galaxy S7 về...

Chiêm ngưỡng Samsung Galaxy S7 mạ vàng giá 63 triệu đồng

Công ty Goldgenie đã tung ra bộ sưu tập Samsung Galaxy S7 và S7 edge mạ vàng có giá tới 3.000 USD.

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục khi loa Macbook bị rè

Dù rất ít khi hỏng hóc nhưng vẫn sẽ có đôi khi loa Macbook bị rè, nhiễu hoặc không rõ âm thanh và cần có những biện pháp khắc phục kịp thời.

Hướng dẫn sửa lỗi đăng nhập iTunes/ iCloud trên Windows 10

Tìm hiểu qua trên mạng thì cũng có không ít người dùng gặp phải lỗi này với Windows 10, mình cũng đã thử nhiều cách theo gợi ý, xóa đi cài lại các kiểu vẫn không được và cuối cùng giải quyết được vấn đề theo cách đơn

8 kì vọng không tưởng có thể làm hại cuộc đời bạn

Hơn bất cứ 1 điều gì khác, những kì vọng của bạn sẽ quyết định thực tại của bạn. Tin rằng mình thành công thực sự sẽ giúp bạn có cơ hội thành công cao hơn. Điều đó cũng có nghĩa là bạn cần phải loại bỏ những loại kì

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Tạo điểm tự khôi phục theo lịch tự động (Restore Point) tránh mất dữ liệu trên Windows 10

Windows thường xuyên bị lỗi do hỏng các file hệ thống. Trong những trường hợp này, chắc chắn bạn sẽ tốn kha khá thời gian để cài lại Windows và những phần mềm cần thiết. Nhưng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 thì không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám