Samsung 'nịnh' người dùng chuyển từ iPhone sang Galaxy S7

Hãng điện thoại Hàn Quốc tặng kèm thiết bị USB Connector giúp người dùng dễ dàng chuyển trực tiếp toàn bộ dữ liệu từ iPhone sang Galaxy S7.


Samsung 'nịnh' người dùng chuyển từ iPhone sang Galaxy S7

Tính năng Smart Switch giúp chuyển dữ liệu từ iPhone hay các máy Android khác đã được Samsung trang bị cho dòng máy Galaxy từ năm ngoái. Tuy nhiên, với mẫu Galaxy S7, hãng còn muốn công đoạn này đơn giản hơn khi tặng kèm thiết bị OTG là USB Connector.

Chỉ cần cắm thêm dây cáp lightning, người dùng có thể chuyển trực tiếp toàn bộ dữ liệu từ iPhone sang bao gồm cả ảnh, video, tin nhắn, danh bạ, ghi chú, mạng Wi-Fi... Thông thường, việc chuyển dữ liệu từ iPhone sang trước đây đều đòi hỏi kết nối với máy tính.

Samsung bắt đầu bán Galaxy S7 tại Việt Nam từ cuối tuần trước. Đại diện của Samsung cho biết chỉ trong ngày đầu tiên, doanh số đã cao gấp ba lần so với bộ đôi Galaxy S6 và S6 edge năm ngoái ở cùng thời điểm và cũng là mức cao nhất mà hãng từng đạt được. Phiên bản màu vàng được ưa chuộng hơn cả khi chiếm 63% với mẫu Galaxy S7 và 55% với mẫu Galaxy S7 edge.

Từ khoá : Samsung, chuy, iPhone, sang, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S7 “cháy hàng” tại Việt Nam, Samsung ưu tiên phân phối thêm 5000 chiếc.

Trước sức tiêu thụ chạm mốc kỉ lục tại Việt Nam, Samsung đang ưu tiên phân phối thêm 5000 chiếc Galaxy S7 và Galaxy S7 edge cho người tiêu dùng Việt Nam ngay trong tuần này.

Chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang Galaxy S7 cực đơn giản

(Công lý) - Ứng dụng miễn phí này sẽ cho phép bạn dễ dàng chuyển dữ liệu từ chiếc điện thoại cũ sang điện thoại Galaxy S7 hoặc S7 edge mới của Samsung.

Galaxy S7 vượt iPhone 6s trong các màn thử độ bền

Danh sách video thử độ bền sau đây là câu trả lời cho những còn băn khoăn về độ bền của bộ đôi điện thoại mới của Samsung.

FPT Shop bất ngờ cho đổi iPhone cũ lấy… Samsung mới

Những chiếc iPhone đã qua sử dụng sẽ được hệ thống siêu thị này mua lại và đổi điện thoại… Samsung mới cho khách hàng.

Bạn có tin điện thoại Galaxy S7 có giá 5,7 triệu đồng

Lộ hình ảnh iPhone 7 trang bị camera lồi Rò rỉ ốp lưng iPhone 7, không có ngõ tai nghe 3,5mm Sắp có smartphone cấu hình 'khủng' hơn Galaxy S7 LG G5 'ăn đứt' Samsung Galaxy S7 về...

Galaxy S7 màu Glossy Black rò rỉ ảnh chính thức, nhằm cạnh tranh với iPhone 7 Jet Black

Samsung từng cho ra mắt phiên bản màu Onyx Black trên bộ đôi S7 và S7 Edge, nhưng những gì họ muốn còn hơn thế khi Galaxy S7 Edge, Galaxy S7 màu Glossy Black đã ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Top những ứng dụng nhất định phải cài khi đi phượt

Những chuyến đi cùng ơbạn bè, người thân thường làm chúng ta tốn không ít thời gian để chuẩn bị. Bạn có biết trên điện thoại Android có hàng loạt ứng dụng hỗ trợ rất tốt để bạn rút ngắn thời gian này, cũng như gợi ý

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Những ứng dụng từ điển tốt nhất cho iPhone và iPad

Từ điển cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về từ, định nghĩa và những ví dụ sử dụng kèm theo trong thực tế. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng từ điển cho thiết bị iOS thì hãy khám phá ngay top những ứng

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iQOO 5 Pro: Sạc nhanh 120W, Snapdragon 865, 3 camera sau 50MP

Vài tháng trước, thương hiệu phụ của vivo đã giới thiệu dòng iQOO 5 cao cấp tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này bao gồm hai điện thoại là iQOO 5 và iQOO 5 Pro. Trong đó, phiên bản Pro có được nhiều sự chú ý hơn của người

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.

Đánh giá QNAP TAS-268 – Hỗ trợ đa phương tiện, mở rộng đến 20TB

QNAP TAS-268 không chỉ hướng đến môi trường SOHO (small office home office) cần kiểm soát, tập trung hóa dữ liệu mà còn phù hợp cả với nhu cầu sử dụng khác nhau trong gia đình....