3 bước đơn giản để chuyển dữ liệu từ iOS qua Android

Ứng dụng Smart Switch hỗ trợ người dùng chuyển toàn bộ dữ liệu từ các thiết bị chạy iOS hoặc Android về Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge một cách tiện dụng và an toàn nhất.

Người dùng có thể tải về miễn phí ứng dụng Smart Switch từ Google Play, sau đó cài đặt vào máy và bắt đầu chuyển đổi dữ liệu từ thiết bị iOS sang smartphone Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.

Đầu tiên, bạn sao lưu dữ liệu cần chuyển lên iCloud. Tiếp đó, cài đặt và mở ứng dụng Smart Switch trên Galaxy S7, trong lựa chọn nhấn 'từ iOS'. Máy sẽ tự động chuyển dữ liệu về máy, người dùng không cần can thiệp thêm.

Khi dữ liệu đã chuyển xong, bạn vào tiếp cài đặt, chọn mục đề xuất để Smart Switch đưa ra danh sách những ứng dụng iOS không tương thích trên Android và đề xuất các phần mềm thay thế, để người dùng tải về từ Google Play.


3 bước đơn giản để chuyển dữ liệu từ iOS qua Android

Ngoài ra, Samsung cũng chuẩn bị sẵn cho người dùng một cáp sạc OTG trong bộ phụ kiện của Galaxy S7. Bạn chỉ cần tắt iMessage trên máy, kết nối hai máy bằng cáp OTC và bắt đầu đẩy dữ liệu bằng cách chọn 'Tin dùng' trên thiết bị chuyển và 'Bắt đầu' trên Galaxy S7.

Nếu thấy màn hình Galaxy S7 hiện ra danh sách, người dùng tùy chọn các nội dung muốn chuyển, sau đó bấm 'Nhập liệu' và chờ công đoạn này hoàn tất.



Bên cạnh iOS, nếu muốn chuyển dữ liệu từ một thiết bị Android khác qua Galaxy S7, bạn cũng có thể dùng Smart Switch. Bạn mở Smart Switch trên cả 2 máy, lựa chọn thiết bị gửi/nhận và kết nối, sau đó lọc ra danh sách dữ liệu cần thiết để ứng dụng làm phần còn lại. Lưu ý, cần đặt 2 thiết bị gần nhau trong bán kính 10 cm để đảm bảo quá trình này được ổn định. Thời gian hoạt động phụ thuộc vào lưu lượng dữ liệu được chuyển.



Như vậy, với Smart Switch người dùng không còn phải quá lo lắng về việc lưu trữ dữ liệu khi chuyển sang dùng Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge.

Bên cạnh chính sách hấp dẫn về giá, Samsung cũng đem đến nhiều dịch vụ chăm sóc đặc quyền cho người dùng Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, như Worry - Free, Galaxy Elite. Chương trình ưu đãi áp dụng khi người dùng mua máy ở các đại lý phân phối chính hãng của Samsung. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết xem tại đây .

Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 edge mới lên kệ với giá 15,99 triệu đồng và 18,49 triệu đồng.

Giang Minh Nguyệt

Từ khoá : chuy, iOS, qua, Android

TIN LIÊN QUAN

Chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang Galaxy S7 cực đơn giản

(Công lý) - Ứng dụng miễn phí này sẽ cho phép bạn dễ dàng chuyển dữ liệu từ chiếc điện thoại cũ sang điện thoại Galaxy S7 hoặc S7 edge mới của Samsung.

Galaxy S7 “cháy hàng” tại Việt Nam, Samsung ưu tiên phân phối thêm 5000 chiếc.

Trước sức tiêu thụ chạm mốc kỉ lục tại Việt Nam, Samsung đang ưu tiên phân phối thêm 5000 chiếc Galaxy S7 và Galaxy S7 edge cho người tiêu dùng Việt Nam ngay trong tuần này.

Consumer Reports bình chọn Galaxy S7 là smartphone tốt nhất

Sau thành tích về máy ảnh, màn hình hiển thị, Samsung Galaxy S7 tiếp tục nhận danh hiệu Smartphone tốt nhất thế giới từ tạp chí Consumer Reports.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Hơn 100,000 Galaxy S7/S7 Edge bán ra 2 ngày đầu tại Hàn Quốc

Hãng tin Hàn Quốc, Yonhap, đưa tin Samsung đã bán được hơn 100.000 chiếc thuộc series Galaxy S7 tại Hàn Quốc sau 2 ngày mở bán.

Những điểm mới trên Galaxy S7 và S7 Edge

Sự kiện ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge đã kết thúc, chúng ta đã có những thông tin chính thức về hai mẫu máy gây sốt trong làng di động thời gian vừa...

THỦ THUẬT HAY

Cung cấp thông tin thuê bao trả trước Viettel tại nhà mà không cần ra điểm giao dịch

Các quy định mới đây yêu cầu thuê bao trả trước phải cung cấp các thông tin như ảnh chụp chân dung hay đối với các thuê bao đã kích hoạt sẵn thì bạn phải thay đổi thông tin thuê bao chính chủ để tiếp tục sử dụng. Hôm

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

Hướng dẫn tìm và hợp nhất các liên hệ trùng lặp trong Google

Nếu bạn đã dùng ứng dụng Google Contacts nhiều năm thì có thể danh bạ của bạn sẽ có rất nhiều liên hệ trùng lặp. Do đó, Google tích hợp một tính năng giúp bạn tìm và hợp nhất các liên hệ trùng lặp đó. Hãy cùng theo dõi

Tăng sự bảo mật cũng như riêng tư cho các cuộc trò chuyện trên WhatsApp của bạn

Thậm chí khi WhatsApp mã hóa tất cả cuộc trò chuyện theo mặc định thì đôi khi bạn vẫn cần kiểm tra lại, nhất là khi chia sẻ những thông tin nhạy cảm như số thẻ tín dụng với một liên lạc đáng tin cậy.

Bitdefender TrafficLight: add-on bảo vệ người dùng cho trình duyệt Firefox

Bảo vệ an toàn khi sử dụng trình duyệt là điều mà người dùng cực kỳ quan tâm. Mới đây, Bitdefender cung cấp add-on cho trình duyệt Firefox để bảo vệ người dùng với tên gọi Bitdefender TrafficLight. Các bạn hãy cài đặt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Đánh giá chi tiết camera Galaxy S8/ S8 Plus: Smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay

Mình được vài ngày cầm em Galaxy S8 Plus vi vu Đà Lạt 2 ngày và chụp được kha khá những bức ảnh tại nơi đây. Thực sự khá ấn tượng với camera phone...

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!