Chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang Galaxy S7 cực đơn giản

(Công lý) - Ứng dụng miễn phí này sẽ cho phép bạn dễ dàng chuyển dữ liệu từ chiếc điện thoại cũ sang điện thoại Galaxy S7 hoặc S7 edge mới của Samsung.

Bắt đầu với một điện thoại mới luôn là một điều thú vị, trong đó chuyển các dữ liệu từ điện thoại cũ sang là điều mà nhiều người nghĩ đến đầu tiên.


Chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang Galaxy S7 cực đơn giản

Samsung trang bị cho người dùng cáp USB OTG dành riêng cho việc di chuyển dữ liệu với Smart Switch

Trong trường hợp này, rất nhiều người chọn giải pháp đồng bộ thông qua dịch vụ đám mây như Google hay Apple iCloud, và quá trình chuyên giao được thực hiện đơn giản bằng cách đăng nhập trên thiết bị mới.

Nhưng với những thứ mà bạn không đồng bộ, chẳng hạn như cuộc trò chuyện SMS, hoặc nếu đang chuyển từ iOS sang Galaxy S7 mới? Lúc này Smart Switch của Samsung thực sự hữu dụng.

Smart Switch được tích hợp sẵn vào các thành viên Galaxy mới, và bạn cũng sẽ thấy một bộ chuyển đổi USB (USB OTG) có sẵn trong hộp đựng điện thoại. Đừng đánh mất nó, bởi đó là phần huyền diệu của Smart Switch.

Trong thiết lập ban đầu của Galaxy S7, bạn được yêu cầu có muốn sử dụng Smart Switch để tăng tốc quá trình thiết lập hay không. Nếu được chọn, bạn cần phải có thiết bị cũ cùng với cáp USB cần thiết (USB với Galaxy cũ, hoặc Lightning với thiết bị iOS).


Giao diện Smart Switch rất thân thiện, dễ tương tác trong các lựa chọn

Nếu không có thời gian hoặc truy cập cả hai thiết bị ngay, bạn có thể khởi động Smart Switch trên Galaxy S7 trong phần Settings trong lựa chọn Backup and reset.

Cắm adapter vào dưới cùng của thiết bị mới, kết nối cáp với điện thoại cũ của bạn. Việc chuyển đổi này sẽ làm việc với các thiết bị Galaxy cũ chạy Android 4.3 trở lên, iOS 5 hoặc cao hơn và thiết bị BlackBerry OS 7. Người sử dụng các thiết bị Android không phải Galaxy có thể tải về ứng dụng Smart Switch trên Google Play để tạo điều kiện cho quá trình chuyển giao mà không cần cáp USB.

Thiết bị Galaxy mới sẽ nhận ra thiết bị kết nối với nó và hướng dẫn bạn thực hiện theo các bước. Ví dụ, người dùng iOS sẽ cần phải dựa vào máy tính khi kết nối hai thiết bị. Đó là chưa kể nếu đã mã hóa iTunes khi sao lưu thiết bị, bạn sẽ phải vô hiệu hóa tùy chọn đó trước khi thực hiện công việc chuyển giao.

Sau một vài phút để thiết bị Galaxy thu thập thông tin thiết bị, bạn sẽ được Samsung trình bày một danh sách các mục ứng dụng đã tìm thấy để thực hiện chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ. Chọn những gì bạn muốn di chuyển qua thiết bị mới rồi bấm vào nút Transfer.


Bạn có thể di chuyển những dữ liệu như danh bạ, nhật ký cuộc gọi, email... thông qua Smart Switch

Điều quan trọng là bạn cần để hai thiết bị kết nối cho đến khi xuất hiện thông báo rằng việc chuyển giao đã hoàn thành. Trang CNET đã thử nghiệm mất 30 phút để chuyển khoảng 2 GB dữ liệu.

Từ khoá : Chuy, tho, sang, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Giá trị thực của Galaxy S7 chỉ hơn 5 triệu đồng

Từ ngày 14-18/3, khách hàng muốn sở hữu sớm nhất điện thoại Samsung Galaxy S7, S7 Edge có thể đặt trước một cách dễ dàng tại 46 cửa hàng Viettel tại Hà Nội, TP.HCM hoặc đặt hàng...

Galaxy S7 “cháy hàng” tại Việt Nam, Samsung ưu tiên phân phối thêm 5000 chiếc.

Trước sức tiêu thụ chạm mốc kỉ lục tại Việt Nam, Samsung đang ưu tiên phân phối thêm 5000 chiếc Galaxy S7 và Galaxy S7 edge cho người tiêu dùng Việt Nam ngay trong tuần này.

Khi đổi trả Galaxy Note 7, bà con chuyển sang dùng điện thoại gì?

Theo một nghiên cứu, người dùng Galaxy Note 7 có xu hướng chuyển qua Galaxy S7 Edge, ai không muốn ở lại với Samsung thì đang săn đón iPhone 7 Plus.

Samung Galaxy S7 Edge đoạt giải điện thoại của năm

Trong khuôn khổ giải Mobile Choice Consumer Awards 2016 của Anh, điện thoại của Samsung đã vượt qua những cái tên như HTC 10, LG G5, Sony Xperia XA, Huawei P9, iPhone SE để giành giải Điện thoại của năm.

Chiêm ngưỡng Samsung Galaxy S7 mạ vàng giá 63 triệu đồng

Công ty Goldgenie đã tung ra bộ sưu tập Samsung Galaxy S7 và S7 edge mạ vàng có giá tới 3.000 USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách tính diện tích hình thang vuông, cân, khi biết độ dài 4 cạnh, công thức tính

Hình thang không còn quá xa lạ gì với chúng ta khi mà hình này được gặp khá nhiều trong cuộc sống, khi còn đi học chúng ta cũng đã có khá nhiều bài tập liên quan tới hình thang. Nếu như việc tính chu vi hình thang thì

Hướng dẫn cách thêm văn file PDF vào bảng tính Microsoft Excel

Trong một cuộc nghiên cứu gần đây, 7/10 (71%) người tham gia khảo sát mong muốn sự đơn giản là ưu tiên hàng đầu ở một ứng dụng nhắn tin. 62% mọi người cho biết nhắn tin khiến họ cảm thấy gần gũi với bạn bè hơn. Tiếp

Hướng dẫn cố định một phần tài liệu Word

Bạn thường làm gì để xử lý tình huống khó chịu này? Mở hai cửa sổ cùng tài liệu và chuyển đổi giữa chúng bằng Alt+Tab? Hay nhờ tới trợ giúp của tính năng nào đó trong Microsoft Word khiến nó dễ dàng hơn?

dbfseventsd là gì?Tại sao lại chạy trên Mac?

Trên cửa sổ Activity Monitor, nếu để ý kỹ bạn sẽ nhìn thấy process có tên dbfseventsd. Process này chạy trên hệ thống 3 lần: 2 lần bởi tài khoản root và một lần do người dùng - chính là bạn. Vậy dbfseventsd là gì? Tại

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.