Điện thoại Samsung Galaxy của bạn quá nóng? Hãy thử cách này

Một số người dùng các mẫu điện thoại Samsung Galaxy cao cấp đã gặp phải trường hợp điện thoại bị tụt pin nhanh và nóng lên bất thường. Chẳng hạn một người dùng mô tả như sau:

“Điện thoại tôi chạy tốt trong mấy tháng qua. Thế rồi hôm nay tôi thức dậy, rút dây sạc, và 15 phút sau dù xài rất ít, điện thoại tôi vẫn tụt pin xuống còn 86% và màn hình rất nóng. Còn bây giờ, sau 1 tiếng và tôi chẳng hề đụng đến nó, pin chỉ còn 57%.”

Một người khác cũng ghi nhận điện thoại của họ nóng lên bất thường: “Tôi kiểm tra bằng phần mềm CPU-Z thì thấy chip bên trong nóng đến 95 độ C”.

May thay, cộng đồng đã sớm tìm ra, có thể nguyên nhân gây ra tụt pin và nóng máy là do dịch vụ Gear VR Service, hỗ trợ dùng với bộ kính thực tế ảo Gear VR của Samsung.

Các điện thoại Samsung hỗ trợ kính Gear VR hiện nay gồm: Galaxy S6, Galaxy S6 Edge, Galaxy S6 Edge+, Galaxy Note 5, Galaxy S7, Galaxy S7 Edge và dĩ nhiên, cả Galaxy Note 7 mới.

Nếu có dùng các mẫu điện thoại trên, sau đây là cách ngăn ngừa máy nóng và tụt pin bằng cách tắt Gear VR Service:

Mở Settings. Vào Applications > Application Manager. Ở đây, bạn có thể chọn xoá hoặc tắt “Gear VR Service”.

Để kỹ hơn, bạn có thể xoá hoặc ngưng sử dụng các ứng dụng khác liên quan đến các thiết bị thực tế ảo (như Oculus, vì Oculus là hãng cung cấp công nghệ sử dụng trên Gear VR) để cho chắn chắn.

Nếu điện thoại Samsung của bạn bị như trên, hy vọng cách này sẽ giải quyết được. Nếu không, có lẽ bạn nên đem thiết bị đến bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của Samsung.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : tho, Samsung, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Xem ngay ảnh nóng Galaxy S8/ S8 Plus đặt cạnh S7 Edge và Note 7

Dù chưa tới ngày ra mắt Galaxy S8 và S8 Plus nhưng đã xuất hiện hình ảnh thực tế bộ đôi siêu phẩm này được đặt ngay cạnh hai người anh Galaxy S7 và Note 7.

Tiết lộ hình ảnh của Samsung Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo mới

Theo @ evleaks, Samsung có hai mẫu đồng hồ thông minh mới - Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo.

Samsung công bố giá bán của Gear 2 và Gear Fit

Ngày hôm nay, Samsung đã giới thiệu Gear 2 và Gear Fit mới tại Đài Loan, đồng thời trong một thông báo, hãng đã tiết lộ giá bán chính thức của hai thiết này. >> Đồng hồ Samsung Gear 2 có thể gọi điện đang được sản xuất

Galaxy S7/ S7 Edge lên kệ tại Việt Nam ngày 18/3

Ngày mai, bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge của Samsung sẽ “đổ bộ” thị trường Việt Nam cùng kính thực tế ảo Gear VR.

Samsung ra mắt kính Gear VR mới cho Note 8 vì kính cũ không vừa

Bên cạnh chiếc Galaxy Note 8, Samsung còn ra mắt thêm kính Gear VR mới dành cho Note 8. Ngoài việc thay đổi kích thước, chưa rõ kính Gear VR mới này có khác gì so với bản dành cho S8 hồi đầu năm nay hay không (nhiều khả năng là không).

Từ chối thu lại kính Gear VR, Samsung có lý nhưng người dùng bị thiệt

Nhiều khách hàng mua Galaxy Note 7 cũng mua luôn kính thực tế ảo Gear VR của Samsung. Và họ muốn trả luôn cả kính khi bị thu hồi máy. Dĩ nhiên điều này là không thể.

Samsung Vina ra mắt Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge tại Việt Nam

Ngày 3/3 vừa qua, tại GEM Center, Samsung Vina đã ra mắt chính thức Galaxy S7 và Galaxy S7 edge cùng với kính thực tế ảo Gear VR và điện thoại thông minh Gear S2 tại thị trường...

Giá trị thực của Galaxy S7 chỉ hơn 5 triệu đồng

Từ ngày 14-18/3, khách hàng muốn sở hữu sớm nhất điện thoại Samsung Galaxy S7, S7 Edge có thể đặt trước một cách dễ dàng tại 46 cửa hàng Viettel tại Hà Nội, TP.HCM hoặc đặt hàng...

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng video trên Mocha

Hiện Mocha cho phép người dùng đăng video qua website hoặc trực tiếp lên ứng dụng, vì vậy dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn cả hai cách để các bạn nắm rõ.

Cách phát wifi điện thoại Android/IOS nhanh và đơn giản nhất

Internet không phải lúc nào cũng bạn cũng có thể kết nối, đôi khi Wifi ở sân bay, nhà hàng, khách sạn sẽ không cho phép bạn truy cập trực tuyến hoặc giới hạn số lượng người kết nối. Vì vậy, trong bài viết dưới đây

Với ngôn ngữ "Tiếq Việt" cải tiến, tên của bạn là gì?

Bạn có thắc mắc rằng, tên tiếng Việt của bạn được viết theo hệ ngôn ngữ mới sẽ trông như thế nào không? Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn viết tên theo bộ chữ Tiếng Việt cải tiến.

Cách tắt đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị Apple bạn không nên bỏ qua

Bạn đang cảm thấy bị làm phiền bởi tính năng đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị của Apple. Bạn muốn tắt kích hoạt tính năng này nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của

Tạo nhạc chuông miễn phí từ Zing MP3 trên Android

Zing MP3 là một ứng dụng nghe nhạc miễn phí với rất nhiều tính năng nổi bật giúp bạn có trải nghiệm âm nhạc thú vị và tuyệt vời nhất trên thiết bị của mình, ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn kho nhạc trực tuyến với chất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu