Con số 7 tử thần của Samsung lại lên tiếng, Galaxy S7 bốc cháy dữ dội

Sau siêu phẩm Galaxy Note 7 bị dính lỗi về pin liên tục bốc cháy, chúng ta đã nhận được thông tin về việc chiếc S7 Edge bốc cháy ngay trong túi quần của người sử dụng, chưa dừng lại tại đó, flagship Galaxy S7 của Samsung đã bất ngờ bùng cháy trong tay một giáo viên tại Anh khi cô đang ngồi trong quán cà phê.




Trang The Sun đưa tin, hôm qua 12/9, cô Sarah Crockett (30 tuổi, giáo viên) đã gặp nguy hiểm do chiếc Galaxy S7 bị cháy. Nạn nhân kể lại, khi đang ngồi trong một quán cà phê tại hạt Witham, tỉnh Essex, điện thoại của cô nóng bừng lên rồi đột ngột bùng cháy.







Sự cố đã khiến hàng cà phê ngập khói và toàn bộ những người có mặt trong quán hoảng sợ bỏ chạy.


Sarah cho biết, nhận thấy di động của mình nóng bất thường, cô đã kịp buông tay: “Chiếc Galaxy S7 quá nóng khiến tôi đánh rơi nó. Vài giây sau, máy bùng cháy dữ dội và khói tràn khắp phòng. Tôi đã nghĩ mình có thể chết”. Đáng nói là, thời điểm xảy ra tai nạn, nữ giáo viên này không hề sạc pin chiếc Galaxy S7 như một số trường hợp trước đó.




Sarah mua chiếc Galaxy S7 được 3 tháng nay. Hiện tại, nữ giáo viên vẫn giữ lại chiếc máy bị cháy đen để yêu cầu Samsung có trách nhiệm bồi thường thiệt hại.


Trong thời gian gần đây, việc một số mẫu smartphone mới liên tục gặp sự cố phát nổ khi sạc đã khiến gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc thông báo đổi sản phẩm mới cho người dùng.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 7 dự kiến làm Samsung “cháy" mất 5 tỷ USD doanh thu

Cổ phiếu giảm 7,6% khiến giá trị thị trường mất toi 19 tỷ USD, trong khi các trường hợp tai nạn do pin Galaxy Note 7 phát nổ gây ra vẫn tiếp tục được ghi nhận.

Một chiếc Galaxy S7 edge cháy không rõ nguyên nhân

Không chỉ Galaxy Note 7 mới bốc cháy, mà sự cố còn lan đến cả dòng Galaxy S7, với ít nhất 3 trường hợp được ghi nhận trên cả 2 phiên bản S7 và S7 edge.

Đã tìm ra nguyên nhân gây cháy nổ pin của Samsung Galaxy Note 7

Một số viên pin đã mắc phải lỗi hiếm gặp trong quá trình sán xuất dẫn đến việc nóng quá mức trong quá trình điện phân.

Một chiếc Galaxy S7 Edge bốc cháy, khiến Samsung bị kiện ra tòa

Thời điểm hiện tại có vẻ đang rất khó khăn với Samsung, việc những chiếc Galaxy Note 7 bị lỗi pin khiến hãng này bị thiệt hại 1 số tiền vô cùng lớn, nhưng hơn thế nữa đó là lòng...

Galaxy Note 7 lại cháy, lần này phá cả xe và phòng khách sạn

Một chiếc Galaxy Note 7 làm cháy cả phòng khách sạn, một chiếc khác thì thiêu rụi cả chiếc xe SUV khiến chủ nhân thề không bao giờ mua bất kỳ sản phẩm Samsung nào nữa.

Không chỉ Note 7, Galaxy S7 edge cũng nổ

Galaxy Note 7 đang khiên Samsung lao đao chưa xong thì một vụ cháy nổ khác liên quan đến S7 edge làm xôn xao dư luận.

Xem ngay ảnh nóng Galaxy S8/ S8 Plus đặt cạnh S7 Edge và Note 7

Dù chưa tới ngày ra mắt Galaxy S8 và S8 Plus nhưng đã xuất hiện hình ảnh thực tế bộ đôi siêu phẩm này được đặt ngay cạnh hai người anh Galaxy S7 và Note 7.

Galaxy Note 7 mới vẫn cháy, dấy lên nghi ngờ Samsung không hề sửa lỗi pin

Một chiếc Galaxy Note 7 trong đợt hàng mới, không thuộc diện triệu hồ nhưng cuối cùng vẫn... bốc cháy, làm bỏng tay khổ chủ và thiêu luôn chiếc laptop của anh ta.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi máy in kéo giấy nhiều tờ cùng một lúc

Máy in liên tục trong một thời gian dài dễ mắc lỗi máy in kéo giấy nhiều tờ nhưng thự sự có phải là do lỗi in lâu hay in nhiều hay không hay còn do một nguyên nhân khác nữa. Dù đúng hay sai hãy cũng chúng tôi tiến hành

Hướng dẫn tải các bài hát từ dịch vụ Chia Sẻ Nhạc với chất lượng lossless

Các smartphone ngày nay được trang bị những công nghệ âm thanh hiện đại, vì vậy mà chất lượng các bài hát trên điện thoại cũng yêu cầu cao hơn để có thể mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi 1132 trên Zoom

Zoom là một trong những phần mềm được sử dụng nhiều nhất hiện nay để học tập và làm việc online. Tuy nhiên, phần mềm này vẫn tồn tại một số lỗi nhỏ và nếu biết cách khắc phục sẽ giúp quá trình học tập và làm việc mượt

Mẹo nhỏ giúp phát hiện ai đang dùng trộm Wifi nhà bạn

Đã bao giờ mạng Wifi nhà bạn gặp tình trạng đột ngột bị chậm đi hoặc thường xuyên bị rớt mạng? Rất có thể có ai đó đang 'kéo' trộm Wifi nhà bạn rồi đấy. Hãy thử mẹo nhỏ sau đây để kiểm tra trên điện thoại xem có ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá sơ bộ BMW 330e Plug-in Hybrid

Với một gói trang bị rất phổ biến và động cơ plug-in hybrid, bạn có thể sở hữu một chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các luật sư về môi trường. Nhưng liệu một bộ pin khổng lồ như vậy sẽ...

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn