LG G Watch có thể thực hiện cuộc gọi

Mặc dù những thông báo trước đây của LG, thông tin về G Watch vẫn còn là bí ẩn, các thông số kỹ thuật chính của G Watch không được tiết lộ nhiều. các công ty vẫn đang chờ đợi các thiết bị Android ra mắt tại hội nghị Google I/O năm nay.

Theo nguồn tin được trích dẫn bởi một hãng truyền thông Hàn Quốc, đồng hồ thông minh G Watch sẽ có tính năng thực hiện cuộc gọi độc lập mà không cần kết nối tới smartphone thông qua một mô-đun USIM. tính năng này dự tính sẽ giúp G Watch mở cửa cho các nhà đầu cơ.

LG Vương quốc Anh đã xác nhận rằng G Watch sẽ ra mắt vào tháng Bảy với mức giá dưới 300 USD. các thông số kỹ thuật của G Watch mà LG đã tiết lộ bao gồm màn hình 1,65 inch độ phân giải 280 x 280 pixel, RAM 512MB và 4GB dung lượng lưu trữ. nhiều suy đoán cho rằng G Watch sẽ chạy nền tảng riêng của Google, nhưng chúng ta cần đợi cho đến ngày 25 tháng 6 khi hội nghị Google I/O khai mạc để được biết thêm chi tiêt.
Từ khoá : LG G Watch, Smartwatch

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện thông số kỹ thuật của LG G Watch trước giờ ra mắt

Thông số kỹ thuật của LG G Watch đã được đăng tải lên Twitter trước khi ra mắt tại hội nghị Google I/O vào cuối tháng này.

Pixel Watch cháy màn hình chỉ sau một ngày đeo

Một cư dân mạng đã đăng trên các nền tảng mạng xã hội rằng anh ta mới đeo Google Pixel Watch trong một ngày và thấy rằng màn hình đã bị “cháy”. Pixel Watch là sản phẩm mới được Google ra mắt vào tháng 10 năm nay.

Lộ diện thông số kỹ thuật của LG G Watch và Samsung Gear Live

Tại hội nghị Google I/O Developer năm nay, hai mẫu smartwatch: LG G Watch và Samsung Gear Live đã chính thức được công bố. Hiện tại, cả 2 hãng cũng đã chia sẻ danh sách thông số kỹ thuật đầy đủ cho những thiết bị của mình.

Tiết lộ ngày phát hành Google's Pixel 7, 7 Pro, and Pixel Watch

Pixel 7, Pixel 7 Pro và Pixel Watch sẽ được công bố vào ngày 6 tháng 10

LG G Watch chính thức lên kệ với giá gần 5 triệu đồng

LG vừa công bố smartwatch G watch đã được bán ra thị trường với giá 229 USD ( gần 5 triệu đồng).

Thông số kỹ thuật đầy đủ Galaxy Watch, vẫn chạy Tizen

Yếu tố gây tò mò nhất chính là việc Samsung thay đổi cách gọi tên từ Gear S thành Galaxy Watch, nhiều người nghĩ rằng công ty đã bỏ hệ điều hành Tizen quay về với Android Wear. Tuy nhiên với những thông tin được xác nhận thì Tizen vẫn được sử dụng.

LG ra mắt G Watch R vào ngày 14 tháng 10

LG đã chính thức xác nhận đồng hồ G Watch R sẽ được bán ra tại Hàn Quốc vào ngày 14 tháng 10 với giá khởi điểm từ 300 USD.

GOOGLE PIXEL WATCH sẽ có mạng biến đổi LTE với bộ đồng xử lý CORTEX-M33

Google đã sử dụng hội nghị Google I / O để công bố Android 13 cùng với việc triển khai bản beta 2. Sự kiện này cũng nhằm giới thiệu phần cứng mới như Pixel 6a và giới thiệu dòng Pixel Watch và Pixel 7 sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh máy tính, thiết bị, smartphone có dính lỗ hổng Spectre, Meltdown

Spectre và Meltdown hiện diện hầu hết trên các nền tảng phổ biến như Windows, Mac,Chromebook, Android, iOS. Lỗ hổng này nằm trên cấu trúc vi xử lý và nếu bị tấn công thành công thì vi xử lý sẽ bị chiếm quyền kiểm soát

Hướng dẫn bật bộ lọc 18+ khi sử dụng các công cụ tìm kiếm trên Internet

Nếu trong gia đình có trẻ nhỏ, đặc biệt trong lứa tuổi thanh thiếu niên, chức năng này cực kỳ hữu ích khi cha mẹ, anh chị có thể ngăn chúng tiếp xúc với những văn hóa phẩm 'độc hại' khi chúng vô tình sử dụng công cụ

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

3 cách nướng gà bằng nồi chiên không dầu tại nhà siêu ngon

Công thức nướng gà bằng nồi chiên không dầu với những món ngon như gà nướng da giòn, nướng muối ớt, nướng mật ong dưới đây sẽ giúp bạn thưởng thức hương vị gà nướng đậm đà hơn so với cách nướng truyền thống.

Cách ẩn địa chỉ IP trên iPhone bằng iCloud Private Relay của iOS 15

Trên iOS 15, Apple đã bổ sung iCloud Private Relay, hỗ trợ ẩn địa chỉ IP trên iPhone để duyệt web an toàn hơn. Sau đây là cách ẩn địa chỉ IP trên iPhone với Private Relay trên iOS 15...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.