Lộ diện thông số kỹ thuật của LG G Watch trước giờ ra mắt

Tháng Ba vừa qua, LG cho biết hãng đang lên kế hoạch một mẫu smartwatch. Theo đó, thiết bị này của hãng sẽ là thiết bị đầu tiên chạy platform mới phát hành vào quý 2 của Google – Android Wear.



Trong khi rõ ràng LG đã không thể thực hiện được mục tiêu của mình, thì hiện nay hãng đã ra thông cáo rằng, Wearable tiếp theo của hãng sẽ là thiết kế “tham khảo” cho platform wearable sắp tới của Google. Cũng theo đó, rất có thể thiết bị sẽ được ra mắt tại hội nghị Google I/O vào cuối tháng này.

Hơn nữa, những thông số kỹ thuật của LG G Watch cũng đã được đăng tải trên Twitter:

• Màn hình hiển thị 1,65-inch, độ phân giải 280 x 280 pixel
• Bộ nhớ trong 4GB
• RAM 512MB
• Kích thước 37,9 x 46,5 x 9,95 mm (rộng hơn nhưng ngắn hơn đáng kể so với Gear 2 của Samsung)
• Nặng 61g (nhẹ hơn Gear 2)

Hãy cùng chờ đoán sự ra mắt của LG G Watch tại hội nghị Google I/O tổ chức tại San Francisco vào ngày 25 tháng này, được biết đây cũng là dịp ra mắt của smartwatch của Motorola - Moto 360.
Từ khoá : LG G Watch

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện thông số kỹ thuật của LG G Watch và Samsung Gear Live

Tại hội nghị Google I/O Developer năm nay, hai mẫu smartwatch: LG G Watch và Samsung Gear Live đã chính thức được công bố. Hiện tại, cả 2 hãng cũng đã chia sẻ danh sách thông số kỹ thuật đầy đủ cho những thiết bị của mình.

Pixel Watch cháy màn hình chỉ sau một ngày đeo

Một cư dân mạng đã đăng trên các nền tảng mạng xã hội rằng anh ta mới đeo Google Pixel Watch trong một ngày và thấy rằng màn hình đã bị “cháy”. Pixel Watch là sản phẩm mới được Google ra mắt vào tháng 10 năm nay.

LG G Watch có thể thực hiện cuộc gọi

LG G Watch có thể thực hiện cuộc gọi độc lập mà không cần kết nối tới smartphone.

Thông số kỹ thuật đầy đủ Galaxy Watch, vẫn chạy Tizen

Yếu tố gây tò mò nhất chính là việc Samsung thay đổi cách gọi tên từ Gear S thành Galaxy Watch, nhiều người nghĩ rằng công ty đã bỏ hệ điều hành Tizen quay về với Android Wear. Tuy nhiên với những thông tin được xác nhận thì Tizen vẫn được sử dụng.

Top 5 thiết bị đeo tay Samsung tốt nhất hiện nay

Không chỉ điện thoại thông minh hay máy tính bảng mà thiết bị đeo tay Samsung cũng là những sản phẩm rất tốt trên thị trường hiện nay. Dưới đây là top 5 thiết bị wearable Samsung mà bạn nên sở hữu nếu có ý định mua.

Tiết lộ ngày phát hành Google's Pixel 7, 7 Pro, and Pixel Watch

Pixel 7, Pixel 7 Pro và Pixel Watch sẽ được công bố vào ngày 6 tháng 10

LG Watch W7: đồng hồ thông minh lai đầu tiên của LG chạy phiên bản Wear OS

Do bản chất là một chiếc smartwatch lai, nên LG Watch W7 là sự kết hợp giữa thiết kế cơ khí với các chức năng kỹ thuật số. Từ đó cho phép chủ sở hữu chọn cách họ muốn sử dụng và tận dụng tối đa pin của đồng hồ thông minh.

Trên tay Galaxy Watch: Phiên bản nâng cấp từ Gear S3

Về kích thước Galaxy Watch có 2 phiên bản 42mm và 46mm. Nhìn qua có thể thấy phiên bản 42mm giống với Gear S3 Classic. Bản còn lại thừa kế Gear S3 Frontier. Phía trên mặt vẫn là vòng xoay quen thuộc cùng 2 nút bấm ở bên phải.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi Automatic Repair Loop trên Windows 10

Lỗi Automatic Repair Loop là một trong những lỗi gây nhiều khó chịu nhất cho người dùng máy tính Windows. Điều đáng nói là tính năng Automatic Repair được tích hợp sẵn trên Windows không bao giờ tự động sửa chữa các

Touch Bar là gì? Sử dụng Touch Bar trên MacBook như thế nào?

Kể từ thế hệ MacBook Pro 2016, Apple đã loại bỏ đi các phím chức năng phía trên bàn phím và thay vào đó là thanh cảm ứng phù hợp hơn với những thao tác mà bạn đang thực hiện. Vậy Touch Bar là gì? Sử dụng Touch Bar như

Mẹo tiết kiệm pin tối đa cho điện thoại Samsung

Thời lượng pin là vấn đề mà hầu hết người dùng điện thoại quan tâm. Với những thủ thuật đơn giản sau đây, bạn sẽ không lo 'dế yêu' hết pin quá...

Các bước dò kênh trên smart tivi Samsung ngay tại nhà

Thông thường, sau khi bạn vừa mới rinh một chiếc smart tivi Samsung về nhà, thì tivi sẽ không có bất cứ kênh nào cả, và bạn sẽ phải tự động dò kênh nếu muốn xem truyền hình.

Taste Test - Công cụ giúp tùy biến giao diện thiết bị theo sở thích cá nhân

Thông qua một số câu hỏi về sở thích và hành vi, thuật toán sẽ xác định giao diện phù hợp với bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn