Tiết lộ ngày phát hành Google's Pixel 7, 7 Pro, and Pixel Watch

Trở lại vào tháng 5, các thiết bị số cao cấp mới được nâng cấp của Google và chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên đã chính thức được lên lịch.

Chính vì vậy, mọi thứ chúng ta biết về Pixel 7, Pixel 7 Pro và Pixel Watch sẽ được công bố vào ngày 6 tháng 10 và các thông tin về nó khi chưa bị rò rỉ sẽ được tiết lộ đầy đủ vào khoảng trước cuối năm.

Khi nào bạn có thể mua Pixel 7 và 7 Pro?

Đó là một trong những câu hỏi quan trọng nhất mà Google vẫn chưa có câu trả lời ngay cả sau tất cả các đoạn giới thiệu gần đây. Bên cạnh đó thì cũng có những tin đồn được cho có liên quan đến các sản phẩm mới như:

Ngày 6 tháng 10 - bắt đầu đặt hàng trước tại Google và các 'đối tác' bán lẻ lớn

Ngày 18 tháng 10 - ngày giao hàng cho những người đăng ký sớm

Khi nào thì Pixel Watch sẽ được phát hành?

Vì vô số lý do, đó là một câu hỏi thậm chí còn khó trả lời hơn, với rất ít phỏng đoán được đưa ra bởi những người đáng tin cậy nhất trong ngành này.

Mặc dù một số dự báo và có phần ảm đạm xoay quanh giai đoạn cuối của tháng 11, những người đam mê Wear OS có thể không phải chờ đợi lâu cho sự thay thế Apple Watch cao cấp được mong đợi của họ sau tất cả.

Có thể ngày 4 tháng 11 được cho là ngày giao hàng có thể có của các đơn vị Đồng hồ Pixel Watch của Google, thực sự là muộn hơn so với dự kiến của Pixel 7 và 7 Pro nhưng không nhiều như một số bạn có thể lo ngại.

Hiện tại vẫn chưa rõ liệu các đơn đặt hàng trước cho thiết bị gây choáng tròn này có bắt đầu vào cùng ngày 6 tháng 10 với bộ đôi điện thoại thông minh Pixel 7 hay không, mặc dù điều đó có vẻ như là một vụ đặt cược khá an toàn.

TIN LIÊN QUAN

Pixel Watch cháy màn hình chỉ sau một ngày đeo

Một cư dân mạng đã đăng trên các nền tảng mạng xã hội rằng anh ta mới đeo Google Pixel Watch trong một ngày và thấy rằng màn hình đã bị “cháy”. Pixel Watch là sản phẩm mới được Google ra mắt vào tháng 10 năm nay.

Hình ảnh rò rỉ mới nhất về bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất cho ta cái nhìn cận cảnh về bộ đôi smartphone Pixel và Pixel XL sẽ được Google giới thiệu tại sự kiện ngày 4/10.

Bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53

Google Pixel và Google Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53, có thể dùng tốt dưới trời mưa nhưng không an toàn khi bị ngâm xuống nước.

Những ảnh dựng tuyệt đẹp của bộ đôi Google Pixel và Pixel XL

Những hình ảnh dựng rất rõ nét và đẹp mắt của bộ đôi điện thoại sắp ra mắt Google Pixel và Google Pixel XL.

Loạt ảnh rõ nét mới của Google Pixel và Pixel XL, giao diện với icon tròn

Google Pixel và Pixel XL rò rỉ một loạt hình ảnh rõ nét mới, đặc biệt lần này có hình ảnh giao diện Android 7.1 với các icon ứng dụng hình tròn khá đẹp mắt.

Ngắm điện thoại Google Pixel qua video dựng 3D

Google Pixel và Pixel XL sẽ ra mắt tại sự kiện ngày 4/10. Trong khi chờ đợi, mời bạn đọc cùng xem video dựng 3D cho cái nhìn khá toàn diện về mẫu Google Pixel, chiếc điện thoại do Google tự tay sản xuất.

Mời tải về bộ hình nền tuyệt đẹp của Google Pixel và Pixel XL

Pixel và Pixel XL là 2 chiếc điện thoại được Google phát triển và sẽ được tung ra thị trường trong thời gian sắp tới. Và như thường lệ, ảnh nên luôn tới trước khi điện thoại ra mắt.

Google Pixel và Pixel XL đạt tiêu chuẩn chống bụi và nước IP53

Hôm qua, Google đã công bố 2 mẫu smartphone mới là Pixel và Pixel XL. Trong xuyên suốt cả sự kiện, Google không hề nhắc đến bất cứ tiêu chuẩn chống bụi và nước nào của sản phẩm này.

THỦ THUẬT HAY

NoTwitterAds: Có khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức

Nếu như đang sử dụng mạng xã hội Twitter và sở hữu một thiết bị iOS đã được jailbreak, tinh chỉnh NoTwitterAds sẽ cung cấp cho bạn khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức.

Các bước cài Mac OS X trên Windows bằng Virtualbox

Bạn đang dùng Windows, nhưng cũng tò mò muốn biết các hệ điều hành khác ra sao, chúng hoạt động như thế nào và giao diện có gì độc đáo không? Nếu có thì đừng ngại thử VirtualBox, nó là phần mềm ổ đĩa ảo rất tuyệt, cho

Cách thay đổi ứng dụng Mail mặc định thành Gmail web

Cấu hình nhiều trình duyệt web phổ biến là Safari, Chrome và Firefox để sử dụng Gmail web như ứng dụng email mặc định là khá dễ dàng.

Những Easter Egg thú vị nhất trong game Call of Duty: Black Ops 4

Có lẽ điểm nổi bật nhất và gây được sự chú ý của những người yêu thích COD chính là chế độ chơi battle royale nhằm bắt kịp xu hướng game bắn súng sinh tồn hiện nay hiện nay như PUBG Mobile, Rules of Survival hay

Cả nước đi "bão" mừng Đội Tuyển Việt Nam vô địch sau 10 năm

Sau đúng 10 năm, Việt Nam mới lại đăng quang ở một Giải Vô Địch Bóng Đá Đông Nam Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã thể hiện một màn trình diễn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Crucial MX500 250 GB giá khoảng 2 triệu đồng

Trong những năm gần đây khi thị trường SSD đang trở nên bùng nổ và phổ biến hơn thì cái tên Crucial gần như vắng bóng, đến hôm nay Crucial tung ra dòng MX500 - 2,5' SSD SATA, liệu chăng có hơi chậm so với thời thế

So sánh Realme Pad và Nokia T20: Đâu là thiết bị đáng để lựa chọn?

Realme Pad và Nokia T20 là hai chiếc máy tính bảng ở phân khúc tầm trung. Chúng ta hãy cùng đặt lên bàn cân so sánh Realme Pad và Nokia T20 xem hai chiếc máy này có gì khác biệt nhé. Thiết kế Realme Pad được nhà sản

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.