Những ảnh dựng tuyệt đẹp của bộ đôi Google Pixel và Pixel XL

Chúng ta đã được xem khá nhiều hình ảnh của bộ đôi điện thoại sắp ra mắt Google Pixel và Google Pixel XL, từ ảnh dựng, ảnh rò rỉ cho đến video 3D. Và có lẽ bộ ảnh trong bài viết này, được thực hiện bởi một hoạ sĩ người Nga, là công phu và đẹp mắt nhất từ trước đến giờ về 2 chiếc điện thoại này.

Mời bạn đọc cùng xem:




Google Pixel 5 inch và Google Pixel XL 5,5 inch sẽ được giới thiệu tại sự kiện của Google ngày 4/10 tới.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : tuy, Google, Pixel

TIN LIÊN QUAN

Ngắm điện thoại Google Pixel qua video dựng 3D

Google Pixel và Pixel XL sẽ ra mắt tại sự kiện ngày 4/10. Trong khi chờ đợi, mời bạn đọc cùng xem video dựng 3D cho cái nhìn khá toàn diện về mẫu Google Pixel, chiếc điện thoại do Google tự tay sản xuất.

Bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53

Google Pixel và Google Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53, có thể dùng tốt dưới trời mưa nhưng không an toàn khi bị ngâm xuống nước.

Hình ảnh rò rỉ mới nhất về bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất cho ta cái nhìn cận cảnh về bộ đôi smartphone Pixel và Pixel XL sẽ được Google giới thiệu tại sự kiện ngày 4/10.

Loạt ảnh rõ nét mới của Google Pixel và Pixel XL, giao diện với icon tròn

Google Pixel và Pixel XL rò rỉ một loạt hình ảnh rõ nét mới, đặc biệt lần này có hình ảnh giao diện Android 7.1 với các icon ứng dụng hình tròn khá đẹp mắt.

Mời tải về bộ hình nền tuyệt đẹp của Google Pixel và Pixel XL

Pixel và Pixel XL là 2 chiếc điện thoại được Google phát triển và sẽ được tung ra thị trường trong thời gian sắp tới. Và như thường lệ, ảnh nên luôn tới trước khi điện thoại ra mắt.

Lộ diện hình ảnh chính thức về tính năng của Google Pixel và Pixel XL

Bộ đôi điện thoại Google Pixel và Google Pixel XL gần như đã lộ diện chính thức, cùng những thông tin chi tiết về cấu hình và tính năng nổi bật.

Thưởng thức video đập hộp điện thoại Google Pixel mới toanh

Cuối tuần này, bộ đôi smartphone mới của Google là Pixel và Pixel XL sẽ được giao tới tay những khách hàng đặt trước. Phiên bản thương mại đã được gửi tới các trang tin công nghệ để đánh giá sản phẩm.

Google lý giải vì sao Pixel và Pixel XL không có chống rung quang học

Google Pixel và Pixel XL trang bị chống rung điện tử, để hỗ trợ cho việc quay phim, và khẳng định nhờ điểm ảnh lớn, chúng này không cần chống rung quang học để chụp ảnh thiếu sáng.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Những ứng dụng tính phí đang FREE hấp dẫn cho iPhone, iPad (5/1 )

Theo BGR, dưới đây là những ứng dụng rất hay trên App Store hiện tại đang được cung cấp ở chế độ miễn phí. Tuy nhiên, thời gian miễn phí là có hạn và có thể kết thúc bất cứ lúc nào.

Công cụ hỗ trợ thực hiện tác vụ sao chép văn bản thông minh với nhiều chức năng hữu ích

Cụ thể hơn, Clipo theo dõi hệ thống và lưu trữ toàn bộ quá trình thực hiện tác vụ sao chép nội dung (văn bản, liên kết, hình ảnh v.v...) của bạn, sau đó cho phép xem lại chúng tại thời điểm tùy ý. Ngoài ra còn cung cấp

5 điều cần làm để bảo mật smartphone của bạn

Smartphone rất tiện dụng và là công cụ trợ giúp đắc lực trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhưng, nếu bạn không có những phương pháp bảo mật đúng cách, chúng hoàn toàn có thể bị kẻ gian lợi dụng để từ đó đánh cắp

Hướng dẫn kích hoạt bảo mật 2 lớp cho Apple ID

Xác thực 2 lớp là tầng bảo mật bổ sung được thiết kế để ngăn chặn truy cập trái phép vào tài khoản của bạn, đồng thời bảo vệ ảnh, tài liệu và các dữ liệu khác được lưu với Apple.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.