Thưởng thức video đập hộp điện thoại Google Pixel mới toanh

Những chiếc Google Pixel và Pixel XL bản thương mại đầu tiên sẽ được giao tới người dùng đặt trước vào cuối tuần này. Trang Droid-Life vừa đăng tải đoạn video đập hộp bộ đôi mới nhất của Google trước khi có những bài đánh giá chi tiết 2 sản phẩm này.

Bộ đôi Google Pixel / Pixel XL

Đang mở video...

Trong đoạn video trên, Droid-Life thực hiện mọi quy trình đập hộp truyền thống để người dùng nhìn chi tiết phần vỏ hộp, thiết kế thân máy cùng cảm giác cầm nắm.

Nhắc lại về thiết kế, rõ ràng bộ đôi của Google có nhìn rất giống với iPhone. Tuy nhiên cảm giác chiếc Pixel XL vẫn nhỏ hơn một chút so với iPhone 7 Plus dù dùng cùng kích thước màn hình 5.5 inch. Bộ vỏ nhôm của bộ đôi Pixel khi cầm cảm thấy hơi cấn mép chứ không mềm mại, tròn trịa như trên iPhone, tuy vậy người dùng vẫn sẽ cảm thấy chắc chắn và thoải mải khi sử dụng.

Các phụ kiện trong hộp đựng Google Pixel:

Thưởng thức video đập hộp điện thoại Google Pixel mới toanh
Sách hướng dẫn nhanh và các tờ giới thiệu tính năng
Cáp USB Type-C - USB thường
Đầu chuyển USB Type-C sang USB thường
Cáp USB Type-C và đầu sạc
Cuối cùng là chiếc điện thoại Google Pixel

Một số hình ảnh đập hộp điện thoại Google Pixel XL:





Luân Phạm

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : video, tho, Google, Pixel, toanh

TIN LIÊN QUAN

Ngắm điện thoại Google Pixel qua video dựng 3D

Google Pixel và Pixel XL sẽ ra mắt tại sự kiện ngày 4/10. Trong khi chờ đợi, mời bạn đọc cùng xem video dựng 3D cho cái nhìn khá toàn diện về mẫu Google Pixel, chiếc điện thoại do Google tự tay sản xuất.

Hình ảnh rò rỉ mới nhất về bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất cho ta cái nhìn cận cảnh về bộ đôi smartphone Pixel và Pixel XL sẽ được Google giới thiệu tại sự kiện ngày 4/10.

Những ảnh dựng tuyệt đẹp của bộ đôi Google Pixel và Pixel XL

Những hình ảnh dựng rất rõ nét và đẹp mắt của bộ đôi điện thoại sắp ra mắt Google Pixel và Google Pixel XL.

Bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53

Google Pixel và Google Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53, có thể dùng tốt dưới trời mưa nhưng không an toàn khi bị ngâm xuống nước.

Loạt ảnh rõ nét mới của Google Pixel và Pixel XL, giao diện với icon tròn

Google Pixel và Pixel XL rò rỉ một loạt hình ảnh rõ nét mới, đặc biệt lần này có hình ảnh giao diện Android 7.1 với các icon ứng dụng hình tròn khá đẹp mắt.

Tiết lộ ngày phát hành Google's Pixel 7, 7 Pro, and Pixel Watch

Pixel 7, Pixel 7 Pro và Pixel Watch sẽ được công bố vào ngày 6 tháng 10

Google Pixel và Pixel XL đạt tiêu chuẩn chống bụi và nước IP53

Hôm qua, Google đã công bố 2 mẫu smartphone mới là Pixel và Pixel XL. Trong xuyên suốt cả sự kiện, Google không hề nhắc đến bất cứ tiêu chuẩn chống bụi và nước nào của sản phẩm này.

Mời tải về bộ hình nền tuyệt đẹp của Google Pixel và Pixel XL

Pixel và Pixel XL là 2 chiếc điện thoại được Google phát triển và sẽ được tung ra thị trường trong thời gian sắp tới. Và như thường lệ, ảnh nên luôn tới trước khi điện thoại ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách kết nối iPhone với máy tính Windows bạn không nên bỏ qua

Bạn muốn sử dụng máy tính để chép một số dữ liệu vào iPhone như hình ảnh hoặc tài liệu. Việc kết nối iPhone với Macbook thì khá đơn giản, tuy nhiên đối với máy tính chạy Windows thì không phải ai cũng biết cách thực

Cách cài đặt và gỡ bỏ phần mềm trên MacBook

Cài đặt và gỡ bỏ phần mềm khá là đơn giản đối với những người đã sử dụng MacBook lâu năm. Tuy nhiên, nếu đối với người dùng mới thì điều này khá bỡ ngỡ. Đừng lo lắng gì cả, bài viết này sẽ giúp bạn có thể làm được điều

Đây là cách tải và cài đặt CH Play cho máy tính bạn có thể chưa biết

Bạn muốn sử dụng CH Play để cài đặt các ứng dụng, game, tiện ích Android trên máy tính nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt CH Play cho máy tính với vài bước đơn giản.

Hướng dẫn khắc phục lỗi "Some Update Were Cancelled" khi cập nhật Windows 10 thất bại

Không ít người dùng Fast Ring đã từng hoặc đang phải đối mặt với lỗi 'Some update were cancelled' khi nâng cấp lên những build mới, nhiều người dùng đang muốn cập nhật lên Windows 10 Redstone 3 build 16170 bị dính phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Volkswagen Passat 2016: Xứng danh vô địch Châu Âu

Là chiếc sedan cỡ trung hạng D đẳng cấp Châu Âu, Volkswagen Passat 2016 thực sự trở thành một lựa chọn mới tại Việt Nam, rất đáng tiền cho những doanh nhân hay nhà lãnh đạo.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.