Google Pixel và Pixel XL đạt tiêu chuẩn chống bụi và nước IP53

Hôm qua, Google đã công bố 2 mẫu smartphone mới là Pixel và Pixel XL. Trong xuyên suốt cả sự kiện, Google không hề nhắc đến bất cứ tiêu chuẩn chống bụi và nước nào của sản phẩm này.




Các thông tin đồn đại rằng siêu phẩm của Google sẽ được trang bị tiêu chuẩn chống bụi và nước đã được rò rỉ trước đó, tuy nhiên đến bây giờ thông tin này mới được xác nhận là bộ đôi Pixel và Pixel XL đạt tiêu chuẩn IP53, có điều nó vẫn không nằm trong danh sách thông số kĩ thuật của 2 flagship này.


Khả năng chống bụi và nước đang trở nên ngày một phổ biến với các thiết bị flagship, nhưng nếu so với các đối thủ khác thì 'IP' của Pixel và Pixel XL chẳng thấm vào đâu cả khi Samsung Galaxy S7 Edge, Galaxy Note 7 đã là IP68 còn iPhone 7 và 7 Plus thì cũng đã đạt đến IP67.




Tiêu chuẩn IP53 có khả năng chống bụi ở mức cao (số 5) nhưng không có nghĩa là bụi sẽ không bao giờ lọt vào, còn chống nước mức 3 là nước phun lên không gây ảnh hưởng gì tới máy ngay cả khi giọt nước rơi ở góc 60 độ so với phương thẳng đứng. Nói tóm lại, IP53 của Pixel và Pixel XL có thể đảm bảo rằng bạn vẫn dùng được máy trong môi trường hơi bụi hoặc dính nước nhẹ lúc đi mưa.


Có một điểm thú vị nữa có thể bạn không biết HTC 10 cũng được trang bị tiêu chuẩn IP53, có vẻ như HTC sử dụng đúng công nghệ của HTC 10 lên bộ đôi Pixel và Pixel XL.




Xem thêm các bài viết liên quan:


Google Pixel và Pixel XL chính thức ra mắt: thiết kế kim loại, Snapdragon 821, Android 7.1 Nougat
Trên tay Google Pixel và Pixel XL: thiết kế vừa cũ vừa mới, camera phone tốt nhất thế giới

[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53

Google Pixel và Google Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53, có thể dùng tốt dưới trời mưa nhưng không an toàn khi bị ngâm xuống nước.

Google Pixel thế hệ mới sẽ hỗ trợ chống nước

Những mẫu smartphone Google Pixel phiên bản 2017 được cho là sẽ có khả năng chống thấm nước tựa như dòng sản phẩm iPhone 7.

Google lý giải vì sao Pixel và Pixel XL không có chống rung quang học

Google Pixel và Pixel XL trang bị chống rung điện tử, để hỗ trợ cho việc quay phim, và khẳng định nhờ điểm ảnh lớn, chúng này không cần chống rung quang học để chụp ảnh thiếu sáng.

Hình ảnh rò rỉ mới nhất về bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất cho ta cái nhìn cận cảnh về bộ đôi smartphone Pixel và Pixel XL sẽ được Google giới thiệu tại sự kiện ngày 4/10.

Những ảnh dựng tuyệt đẹp của bộ đôi Google Pixel và Pixel XL

Những hình ảnh dựng rất rõ nét và đẹp mắt của bộ đôi điện thoại sắp ra mắt Google Pixel và Google Pixel XL.

Ngắm điện thoại Google Pixel qua video dựng 3D

Google Pixel và Pixel XL sẽ ra mắt tại sự kiện ngày 4/10. Trong khi chờ đợi, mời bạn đọc cùng xem video dựng 3D cho cái nhìn khá toàn diện về mẫu Google Pixel, chiếc điện thoại do Google tự tay sản xuất.

Loạt ảnh rõ nét mới của Google Pixel và Pixel XL, giao diện với icon tròn

Google Pixel và Pixel XL rò rỉ một loạt hình ảnh rõ nét mới, đặc biệt lần này có hình ảnh giao diện Android 7.1 với các icon ứng dụng hình tròn khá đẹp mắt.

Lộ diện hình ảnh chính thức về tính năng của Google Pixel và Pixel XL

Bộ đôi điện thoại Google Pixel và Google Pixel XL gần như đã lộ diện chính thức, cùng những thông tin chi tiết về cấu hình và tính năng nổi bật.

THỦ THUẬT HAY

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

5 phút tìm ra ngay lỗi máy in bản in trắng phớ

Đôi khi bạn gặp tình huống trớ trêu máy in in ra toàn giấy trắng, Trang công nghệ sẽ giúp bạn sửa ngay lỗi này chỉ trong 5 phút.

Hướng dẫn tắt âm thanh phát tự động trên các trình duyệt phổ biến

Nhiều khi, quá trình lướt web của bạn bị quấy rầy bởi những âm thanh bất ngờ phát ra từ trình duyệt, nắm bắt được sự khó chịu này của người dùng, hiện nay, có một số plugin, extension hỗ trợ vô cùng hữu ích có thể giúp

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Cách thiết lập Face ID để có thể mở khóa iPhone X khi máy được đặt trên bàn

iPhone X là chiếc smartphone đánh dấu cuộc cách mạng của Apple sau mười năm. Máy có thiết kế cũng như cách sử dụng hoàn toàn khác biệt so với những chiếc iPhone thế hệ trước. Nút Home và Touch ID đã được loại bỏ, thay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo