Google Pixel thế hệ mới sẽ hỗ trợ chống nước

Google Pixel phiên bản 2017 được cho là sẽ có khả năng chống thấm nước.

Giới đam mê công nghệ hẳn khi nhắc đến mẫu smartphone Pixel đều cảm thấy chút tiếc nuối vì dù mang trên mình nội lực phần cứng mạnh cùng nền tảng Android mới nhất của Google, nhưng lại thiếu đi một tính năng không kém phần quan trọng là khả năng chống nước.


May mắn là theo cập nhật mới nhất, những mẫu smartphone Google Pixel phiên bản 2017 sẽ được bù đắp thiếu sót này đồng nghĩa với việc sản phẩm mới sẽ hỗ trợ khả năng chống thấm nước tựa như các siêu phẩm từng được các hãng công nghệ giới thiệu gần đây. Được biết, những mẫu smartphone Google Pixel hiện phải hy sinh khả năng chống nước là vì nhà sản xuất không có nhiều thời gian trước khi tung sản phẩm mới ra thị trường.


Như PC World Vietnam từng thông tin, Google Pixel XL được iFixit đánh giá là có thiết kế dễ dàng sửa chữa hơn hẳn những mẫu smartphone cao cấp khác mà các chuyên gia phẫu thuật này từng khám phá. Cũng theo giải thích, sở dĩ Google Pixel XL được xếp vào hạng dễ sửa là vì đa phần thành phần bên trong máy được thiết kế theo dạng mô-đun.


Bên cạnh đó, thiết kế panel màn hình của Google Pixel XL do Samsung sản xuất cũng được đánh giá là dễ dàng thay thế khi cần và pin tích hợp của máy cũng có thể dễ dàng tháo rời để thay thế. Tuy nhiên, các chuyên gia của iFixit không đánh giá cao thiết kế phần khung giữa 2 lớp thân máy vì việc tháo lắp có thể làm hư hỏng màn hình của Google Pixel XL nếu thiếu tập trung trong thao tác. Cũng qua quá trình “mổ xẻ” của iFixit, có thể nhận thấy pin mà Google Pixel XL sử dụng là do HTC sản xuất.


Theo PC World VN

TIN LIÊN QUAN

Bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53

Google Pixel và Google Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53, có thể dùng tốt dưới trời mưa nhưng không an toàn khi bị ngâm xuống nước.

Google Pixel và Pixel XL đạt tiêu chuẩn chống bụi và nước IP53

Hôm qua, Google đã công bố 2 mẫu smartphone mới là Pixel và Pixel XL. Trong xuyên suốt cả sự kiện, Google không hề nhắc đến bất cứ tiêu chuẩn chống bụi và nước nào của sản phẩm này.

Ngắm điện thoại Google Pixel qua video dựng 3D

Google Pixel và Pixel XL sẽ ra mắt tại sự kiện ngày 4/10. Trong khi chờ đợi, mời bạn đọc cùng xem video dựng 3D cho cái nhìn khá toàn diện về mẫu Google Pixel, chiếc điện thoại do Google tự tay sản xuất.

Hình ảnh rò rỉ mới nhất về bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất cho ta cái nhìn cận cảnh về bộ đôi smartphone Pixel và Pixel XL sẽ được Google giới thiệu tại sự kiện ngày 4/10.

Google lý giải vì sao Pixel và Pixel XL không có chống rung quang học

Google Pixel và Pixel XL trang bị chống rung điện tử, để hỗ trợ cho việc quay phim, và khẳng định nhờ điểm ảnh lớn, chúng này không cần chống rung quang học để chụp ảnh thiếu sáng.

Những ảnh dựng tuyệt đẹp của bộ đôi Google Pixel và Pixel XL

Những hình ảnh dựng rất rõ nét và đẹp mắt của bộ đôi điện thoại sắp ra mắt Google Pixel và Google Pixel XL.

Tai nghe bluetooth Pixel Buds đã chính thức đến tay người dùng tại Mỹ

Chiếc tai nghe có phần dây phía sau như những chiếc tai nghe thể thao trên thị trường khác giúp cho nó có thể giữ chắc được trên người sử dụng nó.

Loạt ảnh rõ nét mới của Google Pixel và Pixel XL, giao diện với icon tròn

Google Pixel và Pixel XL rò rỉ một loạt hình ảnh rõ nét mới, đặc biệt lần này có hình ảnh giao diện Android 7.1 với các icon ứng dụng hình tròn khá đẹp mắt.

THỦ THUẬT HAY

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD.

Làm cách nào để tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Firefox

Trong bất cứ tình huống nào nếu bạn quên mất mật khẩu của mình, giả dụ ở đây là mật khẩu Facebook đều có cách giúp bạn tìm lại được trên trình duyệt. Firefox cũng không phải là một ngoại lệ khi trình duyệt này được

Sử dụng Google Drive một cách hiệu quả mà bạn chưa biết

Ngoài việc có thể sử dụng để tạo văn bản (Docs), bảng tính (sheets) hay mọi người còn gọi là excel, slides thì tôi còn dùng nó để lưu trữ các file làm việc quan trọng, hình ảnh, clip v.v... để khi cần thiết có thể truy

Cách tạo một máy ảo Windows 10 với VMware Player và VirtualBox

Việc có một máy ảo trong tầm tay có thể hữu ích cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như kiểm tra phần mềm hoặc các chỉnh sửa trong môi trường sandbox tách biệt với hệ điều hành chính của bạn.

Bạn đã trải nghiệm Google Calendar mới chưa?

Vào tháng 10 năm 2017, Google cuối cùng đã nâng cấp giao diện Google Calendar. Nhưng có gì đáng để chờ đợi không? Hãy cùng khám phá các tính năng cũng như giao diện mới của ứng dụng này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua