Top 5 thiết bị đeo tay Samsung tốt nhất hiện nay

Không chỉ điện thoại thông minh hay máy tính bảng mà thiết bị đeo tay Samsung cũng là những sản phẩm rất tốt trên thị trường hiện nay. Dưới đây là top 5 thiết bị wearable Samsung mà bạn nên sở hữu nếu có ý định mua.

Thiết bị đeo tay Samsung Gear S3 Classic & Frontier

Top 5 thiết bị đeo tay Samsung tốt nhất hiện nay

Thiết bị đeo tay Samsung Gear S3 là sản phẩm mới nhất của hãng điện thoại xứ sở Kim chi, hỗ trợ kết nối LTE và Wi-Fi, chỉ số chống nước và bụi IP68 chỉ cho phép thiết bị hoạt động ổn dưới 1,5 m nước trong 30 phút và hoàn toàn có thể chịu được mưa hoặc vòi sen mà không có bất kỳ vấn đề gì.

Thiết bị đeo tay Samsung Gear S3 có 2 mẫu là Classic & Frontier, phù hợp với những người đam mê sự phá cách và thiết kế hiện đại; trong khi phiên bản Classic có hình dáng không khác gì một chiếc đồng hồ cổ điển, thích hợp cho những ai chuộng những gì truyền thống. Ngoài ra, thiết bị đeo tay Gear S3 được trang bị cảm biến gia tốc, cảm biến ánh sáng môi trường xung quanh và một màn hình hiển thị nhịp tim, một máy đo độ cao, áp kế, tốc độ và GPS. Thậm chí nó còn có thể kết nối với iPhone.

Thiết bị đeo tay Samsung Gear S2 

Thiết bị đeo tay Samsung Gear S2 có mặt tròn thiết kế rất đẹp, mang đôi nét tương đồng với sản phẩm Apple Watch. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Samsung theo đuổi thiết kế mới này. Cũng như người kế nhiệm nó, dòng sản phẩm này có 2 biến thể - Gear S2 tiêu chuẩn và S2 Classic - với mẫu Classic được trang bị kết nối 3G và theo dõi GPS. Điều này cho phép thiết bị trở thành đối thủ nặng ký khác trên trận chiến giữa các smartwatch.

Thiết bị đeo tay Samsung Gear Fit2 

Mặc dù Gear Fit2 không phải là một loại smartwatch, vì nó là một dụng cụ theo dõi thể thao nhưng nó vẫn có một số tính năng thông minh như chạy hệ điều hành Tizen cùng những tiện ích đi kèm. Thiết bị đeo tay Samsung này có màn hình hiển thị rộng 1,5 inch, độ phân giải 432 x 216 pixel với mật độ điểm ảnh 322ppi. Về mặt chức năng, Fit2 có GPS được tích hợp sẵn và khả năng theo dõi nhịp tim quang học. Ngoài ra còn có nhiều ứng dụng của bên thứ 3 hỗ trợ thêm tính năng cho thiết bị.

Thiết bị đeo tay Samsung Gear S

Samsung Gear S là một smartwatch độc lập không cần kết nối với smartphone, nó bao gồm khe cắm thẻ SIM kết nối 3G. Với thiết kế kết hợp giữa Gear Fit2 và Gear S2. Nó cũng hỗ trợ GPS để theo dõi vị trí người dùng

Thiết bị đeo tay Samsung Gear Live 

Thiết bị đeo tay Samsung Gear Live có giá thấp nhất trong danh sách này, với màn hình 1.63 inch độ phân giải 320x320 pixel và sử dụng hệ điều hành Android Wear, chiếc smartwatch giá rẻ này cung cấp mọi tính năng mà bạn cần ở một thiết bị đeo tay thông minh. Để duy trì giá bán phải chăng, Samsung đã thiết kế Gear Live vô cùng đơn giản, được trang bị nút bấm vật lý truyền thống cùng màn hình LED giá rẻ nhưng bền bỉ. Thiết bị có thể kết nối với bất kì smartphone nào thông qua Bluetooth.

DominV

TIN LIÊN QUAN

Samsung Gear S3 có giá thấp nhất từ trước đến nay

Samsung hiện đang bán Gear S3 Classic và Gear S3 Frontier với giá $269.99 USD (khoảng 6.2 triệu). Đây là mức giá thấp nhất từ trước đến nay. Đối với Gear Sport, giá niêm yết là $249,99 (khoảng 5.8 triệu), rẻ hơn tuần trước $30. Tuy nhiên, đây chưa

Smartwatch của Samsung sắp có thể hoạt động độc lập, không cần smartphone

Gear S3 là mẫu smartwatch của Samsung đang được ưu chuộng nhất thị trường nhưng sẽ “nóng” hơn nữa khi Samsung sắp cho ra mắt Gear S3 phiên bản 4G LTE có khả năng hoạt động độc lập như một chiếc smartphone thực thụ.​

Samsung giới thiệu Gear S3 Frontier TUMI Special Edition, giá gần 450 USD

Chiếc Gear S3 phiên bản đặc biệt này sẽ được bán trực tuyến ngay ngày hôm nay với mức giá 449,99 USD trong khi thời điểm thiết bị được bày bán ở các cửa hàng là ngày 6/8.

[IFA 2016] Samsung Gear S3 chính thức ra mắt: có phiên bản hỗ trợ 3G & 4G LTE, chống nước IP68

Trong khuôn khổ sự kiện IFA 2016 Samsung đã chính thức cho ra mắt thế hệ smartwatch tiếp theo của mình, đây sẽ là một sản phẩm có khả năng cạnh tranh quyết liệt nhất với thế hệ Apple Watch...

Vừa mới lên kệ, Gear S3 đã bán được hơn 25.000 chiếc tại Hàn Quốc

Chỉ khoảng 1 tuần trước đây, đồng hồ thông minh Gear S3 của Samsung đã chính thức lên kệ tại quê nhà Hàn Quốc và hôm nay, Samsung đã tiết lộ doanh số bán ra của mẫu đồng hồ này.

Trên tay Samsung Gear S3 Frontier và so sánh với Apple Watch Series 2 Nike Edition

Samsung Gear S3 Frontier đẹp hơn, hầm hố hơn, tốt hơn Gear S2 nhiều lần. Phiên bản này hoàn thiện những thiếu sót của S2, và có thể nói, với việc đem GPS vào dòng Gear, Samsung chính thức đặt một chân vào giới đồng hồ thể thao.

Tiết lộ hình ảnh của Samsung Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo mới

Theo @ evleaks, Samsung có hai mẫu đồng hồ thông minh mới - Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo.

IFA 2016: Samsung ra mắt đồng hồ thông minh Gear S3

Samsung Gear S3 bổ sung thêm các tính năng như GPS, hỗ trợ mạng LTE, to dày hơn và có màn hình lớn hơn Gear S2.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở thẻ ATM, tài khoản Online tại nhà nhanh chóng, dễ dàng

Tuy nhiên, sau khi ngân hàng thông báo đủ điều kiện mở thẻ thì bạn cần tranh thủ một ít thời gian ra chi nhánh ngân hàng để xác thực thông tin. Đừng quá lo lắng, thao tác xác thực này khá đơn giản và tiết kiệm thời

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.