IFA 2016: Samsung ra mắt đồng hồ thông minh Gear S3

Ngay trước thềm triển lãm hàng điện tử và gia dụng IFA 2016 (diễn ra từ 2 - 7/9), hãng Samsung đã giới thiệu chiếc đồng hồ thông minh mới Samsung Gear S3 của mình, cũng tại địa điểm tổ chức triển lãm (Berlin, Đức).

So với Gear S2 năm ngoái, chiếc Gear S3 có khá nhiều thay đổi. Đầu tiên là kích thước, tăng từ 42mm đường kính lên 46mm, độ dày cũng tăng từ 11,4mm lên 12,9mm.

Samsung Gear S3 nâng cấp đáng kể về thiết kế so với S2.

Tuy vậy, màn hình Gear S3 rộng hơn một tí: 1,3 inch so với 1,2 inch của Gear S2. Samsung khẳng định “kích thước lớn đang là xu hướng của đồng hồ cao cấp”, vì vậy ai thích cỡ đồng hồ nhỏ có thể sẽ thấy không phù hợp.

Nhờ tăng kích thước, Gear S3 cũng trang bị một loạt tính năng mới. Đó là có thêm loa và bộ phận GPS, vốn chỉ có trên phiên bản 3G của Gear S2 năm ngoái. Không chỉ trang bị NFC, chiếc đồng hồ còn có công nghệ MST giúp giả lập tín hiệu từ tính trên thẻ ngân hàng, phục vụ cho thanh toán mua hàng bằng thiết bị trên nền tảng Samsung Pay. Gear S3 cũng có phiên bản cao cấp hỗ trợ mạng 4G LTE.

Samsung cho biết hãng đặt mục tiêu dung lượng pin cho Gear S3 là 3 đến 4 ngày, kể cả phiên bản LTE. Trong đó sẽ có tính năng cho phép đồng hồ chỉ hiển thị duy nhất thông tin giờ giấc (như một đồng hồ bình thường) khi pin chỉ còn 5%. Tính năng này cho phép đồng hồ chạy thêm được 1 ngày nữa. Dù con số 4 ngày là hơi lạc quan, nhưng chắc chắn Gear S3 sẽ có pin tốt hơn Gear S2 năm ngoái, với pin chỉ chạy được đúng 1 ngày.

Màn hình 1,3 inch của Gear S3 có độ phân giải không đổi: 360 x 360. Tuy nhiên nó có thể bật liên tục.

Gear S3 bản Classic.
Gear S3 bản Frontier.

Có 2 loại thiết kế cho Gear S3: bản Classic và bản Frontier. Bản Classic dùng thép không rỉ và có mặt đồng hồ màu bạc, trông cổ điển hơn. Còn bản Frontier sử dụng bề mặt nhám đen, phù hợp với giới trẻ năng động và dân chơi thể thao. Cả 2 bản đều có phần cứng giống nhau, nhưng chỉ có bản Frontier là có thêm bản hỗ trợ LTE.

Với Gear S3, rõ ràng Samsung muốn nhấn mạnh đến 2 chữ “phong cách”. Trong buổi ra mắt sản phẩm, hãng đã nói lý do người dùng mua Gear S2 nhiều nhất là ở “thiết kế tổng thể”. Vì thế hãng tập trung nâng cấp khía cạnh này ở Gear S3, chứ không đơn thuần là nhồi nhét thêm tính năng.

Thao tác xoay viền đồng hồ trên Gear S3.

Gear S3 vẫn dùng hệ điều hành Tizen của Samsung, với một điểm nâng cấp đáng chú ý: người dùng sẽ sử dụng thao tác xoay vòng tròn bezelviền mặt đồng hồ nhiều hơn (để nhận cuộc gọi chẳng hạn), từ đó hạn chế bớt những thao tác quét qua lại trên màn hình. Sự nâng cấp này cũng được cung cấp cho Gear S2 cũ.

Có thể thấy, với Gear S3, Samsung không cố gắng tạo ra điều gì quá mới mẻ trong phân khúc đồng hồ thông minh. Họ đơn thuần chỉ muốn tạo ra một sản phẩm đẹp hơn, tiên tiến hơn, thân thiện hơn với người dùng, từ đó khẳng định vị thế trong ngành hàng này.

Samsung Gear S3 sẽ được bán ra vào cuối năm nay, hiện mức giá chưa được công bố.

Một số hình ảnh của Samsung Gear S3:

Bản Classic



Bản Frontier




Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : IFA, Samsung, minh, Gear

TIN LIÊN QUAN

Samsung công bố giá bán của Gear 2 và Gear Fit

Ngày hôm nay, Samsung đã giới thiệu Gear 2 và Gear Fit mới tại Đài Loan, đồng thời trong một thông báo, hãng đã tiết lộ giá bán chính thức của hai thiết này. >> Đồng hồ Samsung Gear 2 có thể gọi điện đang được sản xuất

Tiết lộ hình ảnh của Samsung Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo mới

Theo @ evleaks, Samsung có hai mẫu đồng hồ thông minh mới - Galaxy Gear 2 và Galaxy Gear 2 Neo.

Samsung phát hành Gear Fit, Gear 2 và Gear 2 Neo tại Ấn Độ

Samsung vừa mới phát hành 3 thiết bị bao gồm Gear Fit, Gear 2 và Gear 2 Neo tại Ấn Độ. Người dùng có thể mua chúng từ ngày 11 tháng 4 cùng với Galaxy S5 hay đặt trước bắt đầu từ ngày 29 tháng 3 tới đây.

Gear IconX 2019 thế hệ mới sẽ sớm được Samsung trình làng

Samsung được cho là đang làm việc trên phiên bản mới hơn của tai nghe nhét tai Gear IconX cùng với người kế nhiệm Gear Sport và Gear Fit 2.

Samsung ra mắt kính Gear VR mới cho Note 8 vì kính cũ không vừa

Bên cạnh chiếc Galaxy Note 8, Samsung còn ra mắt thêm kính Gear VR mới dành cho Note 8. Ngoài việc thay đổi kích thước, chưa rõ kính Gear VR mới này có khác gì so với bản dành cho S8 hồi đầu năm nay hay không (nhiều khả năng là không).

Samsung Gear S2 phiên bản đặc biệt này được

Samsung Gear S2 phiên bản đặc biệt này được De Grisogono chế tác từ vàng hồng và hơn 100 viên kim cương trắng, đen. Dây của mẫu đồng hồ thông minh này sử dụng chất liệu da cá đen....

Samsung Gear S3 có giá thấp nhất từ trước đến nay

Samsung hiện đang bán Gear S3 Classic và Gear S3 Frontier với giá $269.99 USD (khoảng 6.2 triệu). Đây là mức giá thấp nhất từ trước đến nay. Đối với Gear Sport, giá niêm yết là $249,99 (khoảng 5.8 triệu), rẻ hơn tuần trước $30. Tuy nhiên, đây chưa

Mở hộp kính Samsung Gear VR xem video thực tế ảo ở VN

Gear VR là thiết bị giúp người dùng Galaxy S6/S6 edge, S7/S7 edge và Galaxy Note 5 có thể xem được những đoạn phim thực tế ảo dưới dạng 360 độ.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách tạo tiếng hét rùng rợn khi cắm sạc iPhone hù bạn bè dịp lễ Halloween

Dịp lễ hội Halloween đang đến gần, ngoài việc bạn phải cẩn thận với những trò đùa “đáng sợ” của hội bạn thân thì cũng nên chuẩn bị gì đó để có thể “phòng thân” và troll lại chứ nhỉ. Ngay trong bài viết này, chúng tôi

Cách tải video trên điện thoại lên Youtube

Youtube là một dịch vụ cho phép tải video cá nhân của bạn lên mạng Internet để chia sẻ với mọi người xung quanh. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video từ điện thoại của mình lên dịch vụ Youtube nhé.

Python là gì?Tại sao nên chọn Python?

Python là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng, cấp cao, mạnh mẽ, được tạo ra bởi Guido van Rossum. Python dễ dàng để tìm hiểu và đang nổi lên như một trong những ngôn ngữ lập trình nhập môn tốt nhất cho người lần đầu

Làm thế nào để máy tính đọc tài liệu cho bạn?

Kể từ những ngày đầu của thời đại máy tính, người dùng luôn thích máy tính nói chuyện với họ. Ngày nay, chức năng này đã được tích hợp ngay trong Windows và có thể dễ dàng sử dụng nó để máy tính đọc tài liệu.

7 thủ thuật Prisma để biến ảnh đậm chất nghệ thuật

Prisma là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với phong cách tranh vẽ nghệ thuật. Với hơn 30 bộ lọc độc đáo, người dùng sẽ được trải nghiệm những tấm hình mới mẻ, độc đáo đậm chất nghệ sĩ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...