GOOGLE PIXEL WATCH sẽ có mạng biến đổi LTE với bộ đồng xử lý CORTEX-M33

Google đã sử dụng Google I / O để công bố Android 13 cùng với việc triển khai bản beta 2. Sự kiện này cũng nhằm giới thiệu phần cứng mới như Pixel 6a và giới thiệu dòng Pixel Watch và Pixel 7 sắp tới. Chúng tôi đã mong rằng Pixel Watch sẽ có mặt trong sự kiện này, nhưng có vẻ như công ty vẫn cần thời gian và một sự kiện lớn hơn. Thiết bị sẽ chỉ có thể ra mắt vào tháng 10. Điều này thật buồn cười khi đã có bao nhiêu thông tin bị rò rỉ ra ngoài. Google Pixel Watch được quảng cáo là đi kèm với Exynos 9110, điều này có một chút liên quan đến tuổi đời và quy trình sản xuất chipset này (10 nm từ năm 2018). Tuy nhiên, các báo cáo gần đây cho thấy nó đi kèm với một bộ đồng xử lý để tiết kiệm năng lượng.



Chi tiết phần cứng của Pixel Watch


Bây giờ, bộ đồng xử lý được Max Winebach đặt tên là Cortex-M33. Mức tiêu thụ điện của Cortex M33 được đo bằng micro Watts. Do đó, nó có thể kéo dài thời gian hoạt động hơn với dung lượng pin 300 mAh được đồn đại. Ngoài bộ vi xử lý, Exynos 9110 sẽ được kết hợp với 1,5 GB RAM và 32 GB Bộ nhớ trong. Hai thông số này khá cao vì chúng ta đang nói về một chiếc đồng hồ thông minh nhỏ bé. Ngoài ra, không nên quá khắt khe về các ứng dụng và tính năng. Tuy nhiên, chúng tôi cũng không chắc chắn lắm về điều đó vì Pixel Watch sẽ giới thiệu phiên bản WearOS tiếp theo. Thiết bị được cho là để đẩy phần mềm chứ không phải phần cứng. Ngoài ra, mặc dù vẫn là CPU cũ, nhưng RAM và bộ nhớ thì lại rất tốt cho một chiếc đồng hồ thông minh.


Kết nối LTE

Đồng hồ Pixel sẽ có một động cơ tuyến tính cho phản hồi xúc giác. Nó sẽ cung cấp độ rung tốt hơn so với đồng hồ có động cơ rung điển hình. Cho đến nay, ba phiên bản của Đồng hồ Pixel đã được phát hiện trong cơ sở dữ liệu FCC. Một chiếc chỉ có kết nối Wi-Fi và Bluetooth (GQF4C). Hai loại còn lại có LTE (GBZ4S và GWT9R). Đầu tiên chỉ hỗ trợ ba băng tần - 5, 6 và 26, trong khi GWT9R sẽ hỗ trợ nhiều băng tần hơn: 2, 4, 5, 12, 13, 17, 25, 26, 66 và 71.



Kết nối di động sẽ làm cho thiết bị này độc lập hơn và thông minh hơn. Bạn sẽ không cần phải phụ thuộc vào smartphone của mình mọi lúc và có thể thoải mái sử dụng các ứng dụng yêu cầu kết nối internet.


Chân sạc cho thiết bị đeo được cũng sẽ có đầu cắm USB Type-C. Những người mua điện thoại Pixel sẽ có thể sử dụng cùng một bộ sạc đi kèm với cáp USB C-to-C. Theo báo cáo, Compal được liệt kê là ODM của Pixel Watch. Công ty này có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chế tạo các thiết bị đeo được. Điều thú vị là công ty này đã là nhà sản xuất chủ chốt của Đồng hồ Apple trong nhiều năm nay. Vì vậy, chủ sở hữu của Google Pixel Watch có thể mong đợi chất lượng tương tự.


Google đã giới thiệu Pixel Watch như một sản phẩm sắp ra mắt vào 'Mùa thu' này. Chúng tôi cho rằng nó sẽ ra mắt cùng với dòng Pixel 7. Có thể nó sẽ hạ cánh vào tháng 10 như thường lệ.

TIN LIÊN QUAN

Tiết lộ ngày phát hành Google's Pixel 7, 7 Pro, and Pixel Watch

Pixel 7, Pixel 7 Pro và Pixel Watch sẽ được công bố vào ngày 6 tháng 10

Pixel Watch cháy màn hình chỉ sau một ngày đeo

Một cư dân mạng đã đăng trên các nền tảng mạng xã hội rằng anh ta mới đeo Google Pixel Watch trong một ngày và thấy rằng màn hình đã bị “cháy”. Pixel Watch là sản phẩm mới được Google ra mắt vào tháng 10 năm nay.

Hình ảnh rò rỉ mới nhất về bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất cho ta cái nhìn cận cảnh về bộ đôi smartphone Pixel và Pixel XL sẽ được Google giới thiệu tại sự kiện ngày 4/10.

Bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53

Google Pixel và Google Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53, có thể dùng tốt dưới trời mưa nhưng không an toàn khi bị ngâm xuống nước.

Những ảnh dựng tuyệt đẹp của bộ đôi Google Pixel và Pixel XL

Những hình ảnh dựng rất rõ nét và đẹp mắt của bộ đôi điện thoại sắp ra mắt Google Pixel và Google Pixel XL.

Ngắm điện thoại Google Pixel qua video dựng 3D

Google Pixel và Pixel XL sẽ ra mắt tại sự kiện ngày 4/10. Trong khi chờ đợi, mời bạn đọc cùng xem video dựng 3D cho cái nhìn khá toàn diện về mẫu Google Pixel, chiếc điện thoại do Google tự tay sản xuất.

Loạt ảnh rõ nét mới của Google Pixel và Pixel XL, giao diện với icon tròn

Google Pixel và Pixel XL rò rỉ một loạt hình ảnh rõ nét mới, đặc biệt lần này có hình ảnh giao diện Android 7.1 với các icon ứng dụng hình tròn khá đẹp mắt.

Lộ diện hình ảnh thực tế của Google Pixel, Pixel XL: thiết kế học hỏi từ HTC?

Gần đây, một quảng cảo của Nest đã vô tình hé lộ hình ảnh về chiếc điện thoại được cho là Google Pixel. Tuy nhiên, đến nay có vẻ không chỉ có một mà thậm chí đến hai mẫu smartphone...

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Tốc độ Internet của bạn có thể được kiểm tra bằng cách nào?

Hiện nay, mạng Internet là phương tiện quá đỗi quen thuộc đối với đời sống mỗi cá nhân. Sức lan tỏa của Internet trên cộng đồng đủ để phản ánh được sự cần thiết cũng như những tiện ích của nó trong cuộc sống của chúng

4 cách xử lý iPhone bị đơ khi đang sử dụng

Tình trạng đang sử dụng mà iPhone bị đứng không phải là quá xa lạ. Nếu tình trạng này xảy ra với tần suất thấp thì không có gì phải nói, còn ngược...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A7010: 'Ngon, bổ, rẻ!'

Có giá chỉ 5 triệu đồng nhưng smartphone trung cấp Lenovo A7010 vẫn được tích hợp nhiều công nghệ thú vị, hiệu năng ổn định, thời lượng pin dài và đặc biệt là những công nghệ âm...

Trên tay Realme Pad: Đây là máy tính bảng giá rẻ sao?

Giá rẻ đồng nghĩa với cấu hình thấp, thiết kế không nổi bật,… Nhưng khi trên tay Realme Pad thì hoàn toàn khác. Một chiếc tablet thế hệ mới không chỉ có giá siêu mềm mà còn sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại và phần

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá