IFA 2016: Wacom giới thiệu bộ đôi sổ tay kỹ thuật số

Hãng chuyên sản xuất bàn vẽ dành cho dân thiết kế Wacom vừa giới thiệu 2 sản phẩm mới tại triển lãm điện tử IFA 2016 (Berlin, Đức). Đó là Bamboo Slate và Bamboo Folio.

Bamboo Slate cỡ A5.

Cả Slate và Folio đều là các sản phẩm sổ tay kỹ thuật số, hoạt động tương tự như các sản phẩm cũng được giới thiệu tại IFA 2016 như Yoga Book của Lenovo và Augmented Paper của Montblanc. Sử dụng rất đơn giản: đặt giấy lên thiết bị, dùng bút điện tử kèm theo của Wacom, và mọi ghi chú, nét vẽ của bạn sẽ được số hoá và chuyển lên điện thoại hay máy tính bảng.

Bamboo Slate cỡ A4.

Có tính năng giống nhau, Bamboo Slate có thiết kế dạng tấm đơn cỡ giấy A4 hoặc A5. Còn Folio là một dạng sổ tay cỡ A4 có bìa gấp dùng để kẹp thêm tài liệu.

Bamboo Folio, cỡ A4, có thêm bìa gấp

Các nội dung sẽ được số hoá thông qua ứng dụng Inkspace của Wacom (hỗ trợ cả iOS và Android), xuất ra nhiều định dạng quen thuộc như PDF, PNG hay JPG, cũng như có thể được chuyển ngay đến các ứng dụng lưu trữ và ghi chú khác như Dropbox, Evernote hay OneNote.

Tuy nhiên để có thể dùng tính năng nhận dạng chữ viết tay, người dùng cần đăng ký gói Inkspace Plus. Gói này sẽ miễn phí 3 tháng cho người mua Slate hoặc Folio, sau đó bạn phải trả phí 2,99USD/tháng, khuyến mãi thêm dung lượng lưu trữ đám mây 50GB.

Bamboo Slate cỡ A5 có giá 129,95 USD, cỡ A4 giá 149,95 USD. Còn bản Folio A4 có giá 199,95 USD.


Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : IFA, Wacom, thi, tay, thu

TIN LIÊN QUAN

Yamaha ra mắt phiên bản Slate Gray cho loa kiểm âm HS5

Theo thông báo từ Yamaha (Nhật Bản), phiên bản màu Slate Gray của đôi loa kiểm âm HS5SG sẽ được mở bán vào tháng 8/2021 với số lượng giới hạn.

IFA 2016: Lenovo giới thiệu laptop 2-trong-1 Yoga 910 và Yoga Book tích hợp bàn vẽ

Lenovo vừa giới thiệu tại triển lãm điện tử IFA 2016 hôm nay sản phẩm mới: Yoga Book, với bàn phím phẳng có thể hoạt động như là bề mặt dành cho thao tác viết tay khi sử dụng kèm bút stylus, và Yoga 910, thiết bị 2-trong-1 thế hệ kế tiếp.

IFA 2016: Montblanc Augmented Paper - Sổ tay thông minh dành cho đại gia

Sổ tay và bút thông minh giúp biến chữ và hình vẽ viết tay sang định dạng số dùng cho máy tính và điện thoại. Đến từ Montblanc nên dĩ nhiên chúng được sản xuất tinh xảo và có giá 725 USD.

Lenovo vừa ra mắt máy tính bảng mỏng nhất thế giới

Chiếc máy tính bảng mỏng nhất thế giới vừa được Lenovo ra mắt. Máy mang tên Yoga Book, giá khoảng 13 triệu đồng.

Máy tính bảng tại đại hội di đông MWC 2013

Hội nghị di động MWC 2013 giới thiệu hàng loạt những chiếc máy tính bảng mới của nhiều ông lớn trong làng công nghệ thế giới như Samsung, Sony, HP, Lenovo, Asus... với rất nhiều những thiết kế cùng những tính năng mới hấp dẫn.

Yoga Book A12 - Máy tính bảng của Lenovo chính thức mới ra mắt với thiết kcế lai siêu độc

Lenovo Yoga Book A12, mẫu máy tính bảng của Lenovo vừa được ra mắt với thiết kế lai cực chất và giá bán rất phải chăng.

Yoga Book A12 - Máy tính bảng của Lenovo chính thức mới ra mắt với thiết kế lai siêu độc

Lenovo Yoga Book A12, mẫu máy tính bảng của Lenovo vừa được ra mắt với thiết kế lai cực chất và giá bán rất phải chăng.

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn Đại học 2018 chính xác nhất

Hiện tại, đã có nhiều trường công bố điểm chuẩn 2018, các em có thể tra cứu thông tin trúng tuyển tại trang web của trường Đại học Bách khoa (Bách Khoa là trường đứng ra xét cho cụm miền Bắc).

Hướng dẫn luộc gà cúng ngày tết chuẩn cách

Giao thừa là thời khắc vô cùng thiêng liêng, là khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới. Vì thế mọi gia đình đều phải chuẩn bị mâm lễ cúng bái thần linh, tổ tiên phù hộ cho năm mới bình an và may mắn. Và trong mâm

Hướng dẫn bảo mật Wi-Fi nhà bạn để không bị người lạ "dùng chùa"

Bạn có thể quét toàn bộ các thiết bị đang sử dụng mạng Wi-Fi của bạn bằng phần mềm Danh sách sẽ hiển thị tên và biểu tượng của các thiết bị đó sẽ được hiển thị và bạn có thể dễ dàng nhận biết các thiết bị lạ đang sử

Cách sử dụng bút Apple Pencil này trên bất cứ iPhone, iPad nào

Đặt bút Apple Pencil lên miếng giấy ăn đã gấp làm 4, cuộn tròn tờ giấy ôm lấy thân bút. Vặn xoắn tờ giấy để nó ôm chặt lấy thân bút. Đây là công đoạn giống như tạo khuôn chiếc bút.

Cài đặt tiện ích Ext3nder trên thiết bị iOS 11 được jailbreak bằng phiên bản Electra kèm Cydia của CoolStar

Ở bài viết này, TCN xin hướng dẫn các bạn cách cài đặt tiện ích Ext3nder trên thiết bị iOS 11 được jailbreak bằng phiên bản Electra kèm Cydia của CoolStar. Nếu bạn thường xuyên sideload app hoặc cài đặt ứng dụng người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM

Hyundai Santa Fe 2019 được cải thiện thế nào để có thể giữ vững vị thế của mình?

Gần 20 năm trước, Hyundai lần đầu tiên giới thiệu mẫu Santa Fe thế hệ đầu tiên tại thị trường Mỹ. Theo thời gian chiếc Crossover này đã trở thành một trong những chiếc xe bán chạy nhất của thương hiệu xe hơi số 1 Hàn

[Video] Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone Max - đa nhiệm tốt pin trâu

Ngay sau dịp nghỉ Tết Bính Thân, thương hiệu điện thoại Asus đã giới thiệu mẫu điện thoại thông minh mới với tên gọi Asus Zenfone Max tại thị trường Việt Nam. Asus ZenFone Max được nhiều người dùng biết đến như một...