Máy tính bảng tại đại hội di đông MWC 2013

1. Samsung Galaxy Note 8

 

Sẽ có mặt tại Mỹ trong quý 2 năm 2013, chiếc máy tính bảng của Samsung được trang bị bút S Pen, màn hình có kích thước 8 inch và nhiều tính năng mạnh mẽ (độ phân giải màn hình hiển thị 1280 x800-pixel,chip xử lý quad-core A9 ) là một đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Mini iPad.

2. HP Slate 7

 

 

Thật ngạc nhiên ! Slate mới nhất của Hewlett-Packard sử dụng Android chứ không phải Windows. HP Slate 7 có giá 169 $ giống với đối thủ cạnh tranh trực tiếp Nexus 7, với một khung thép, Camera trước và phía sau, và một chip xử lý ARM lõi kép A9 . Nó sẽ có mặt ở Mỹ trong tháng 4.

3. Sony Xperia Tablet Z

 

Chiếc máy tính bảng mới Xperia Z của Sony rất mỏng và nhẹ (chỉ nặng 1,09 pound) và kích thước 10 inch . Nó cũng chống nước giống như những chiếc SmartPhone Sony Xperia.

 

 

Sony Xperia Z đi kèm với quad-core bộ xử lý Qualcomm và hệ điều hành Android Jelly Bean.

4. Asus PadFone Infinity

 

Đó là một thiết kế thử nghiệm từ Asus: Infinity Padfone là một chiếc điện thoại thông minh, màn hình 5-inch chuẩn LTE, quay video chuẩn HD 1080p nhiều khả năng cũng sẽ có mặt trên chiếc máy tính bảng Infinity 10,1-inch .
                   

Asus Padfone Infinity được thấy nằm bên trong chiếc máy tính bảng 10-inch của nó. Toàn bộ chi phí gói sản phẩm như một máy tính xách tay cao cấp.

5. Asus FonePad

 

 

Không nên nhầm lẫn với Padfone Infinity, FonePad là máy tính bảng giá rẻ, màn hình 7-inch, sử dụng chip xử lý Intel Atom-powered với hệ điều hành Android Jelly Bean, và cũng có thể thực hiện cuộc gọi điện thoại.

6. Lenovo S6000

 

Lenovo có một số máy tính bảng dựa trên nên tảng Windows, và tại MWC những chiếc máy tính bảng chạy Android đã được tung ra nhiều hơn , tất cả đều chạy hệ điều hành Android Jelly Bean 4.1 . Màn hình 10,1-inch của S6000 có độ phân giải 1,280 x800 IPS và một bộ xử lý quad-core MediaTek, cộng với tùy chọn HSPA + dữ liệu di động.

7. Lenovo A3000

 

A3000 sở hữu màn hình 7-inch có độ phân giải 1.024 x600 IPS, và bộ vi xử lý quad-core và dữ liệu di động giống như bản lớn hơn S6000.

8. Lenovo A1000

 

Phiên bản thấp hơn máy tính bảng A1000 cũng sở hữu màn hình 7-inch có một bộ xử lý dual-core và 16GB dung lượng lưu trữ trên máy và không có lưu trữ dữ liệu di động.

9. ZTE V98

 

Mong muốn tạo ra một chiếc máy tính bảng Windows 8 khác? Chiếc máy tính bảng của ZTE có lớp vỏ nhôm và màn hình hiển thị bằng kính và chạy Windows 8 với một chíp xử lý Atom.

 

Từ khoá : Samsung, Nokia, Xperia, Lenovo, HP, Android, Windows

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia XR và Xperia X Compact rỏ rỉ toàn bộ thông số kĩ thuật

Tại sự kiện IFA 2016 được diễn ra vào tháng 6 Sony sẽ mang đến cho chúng ta tận 2 thiết bị có cấu hình cao cấp đó là Xperia XR và Xperia X Compact, chúng ta đã bị rò...

Sony Xperia XZ và Xperia X Compact rỏ rỉ toàn bộ thông số kĩ thuật

Tại sự kiện IFA 2016 được diễn ra vào tháng 6 Sony sẽ mang đến cho chúng ta tận 2 thiết bị có cấu hình cao cấp đó là Xperia XZ và Xperia X Compact, chúng ta đã bị rò...

Sony Xperia X và Xperia X Performance phiên bản SIM kép sẽ có bộ nhớ 64GB

Trong danh mục sản phẩm X mới của Sony, Xperia X và Xperia X Performance sẽ là hai đại diện đầu tiên với lịch bán ra thị trường trong tương lai rất gần.

Sony Xperia C5 Ultra giảm giá 1 triệu đồng

Tiếp theo đà giảm giá của những người anh em, Xperia C5 Ultra đã được điều chỉnh giá giảm 1 triệu đồng so với trước đây.

Sony Xperia Z5 bất ngờ lộ cấu hình khủng

Trong thời gian gần đây, những thông tin về các sản phẩm của Sony đã xuất hiện ngày một nhiều. Các tin đồn chủ yếu xoay quanh hai thiết bị Sony Xperia S60 và Sony Xperia S70. Ngoài ra, các thông tin khác về Sony Xperia Z5 + cũng chính thức xuất

Danh sách các thiết bị của Sony được lên Android 7.0

Rất nhanh sau khi Google chính thức công bố hệ điều hành Android 7.0 thì hôm nay (24/8) Sony cũng đã cho biết thiết bị nào của hãng sẽ được nâng cấp lên phiên bản Android mới nhất này.

Sony Xperia Z5 Compact đã có Android 6.0 mới

Ngay sau Xperia Z5, Sony đã chính thức phát hành phiên bản cập nhật cho phép dòng Xperia Z5 Compact “lên đời” hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow mới nhất của Google.

Sony Xperia 'lên đời' Android 6.0, có gì mới?

Sony vừa chính thức cập nhật phiên bản Android 6.0 Marshmallow cho hàng loạt dòng máy Xperia cao cấp, với giao diện quen thuộc nhưng có khá nhiều cải tiến trong hệ điều hành.

THỦ THUẬT HAY

Những cách khắc phục lỗi tìm kiếm trên Outlook hiệu quả mà bạn nên biết

Chức năng tìm kiếm của ứng dụng email Outlook là một công cụ hữu ích, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin cụ thể trong một email bằng cách sử dụng toán tử tìm kiếm dành riêng cho Outlook. Nếu chức năng tìm kiếm của

“Đọc vị” tính cách qua cách sắp xếp và trang trí bàn làm việc

Cách thú vị để 'check' ngay tính cách của đồng nghiệp đang ngồi bên cạnh!

Gắn thẻ mọi người trên Facebook đơn giản với vài cú click chuột

Trên Facebook, 'gắn thẻ' là cách tiện lợi để liên kết nhiều người hay nhóm người khác nhau vào cùng một bài đăng. Tự gắn thẻ bản thân hoặc bạn bè là cách thú vị để chia sẻ thông tin và kỷ niệm với người quen hoặc bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

Cách xem trực tiếp bóng đá C1 trên UEFA tại Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.