Lenovo vừa ra mắt máy tính bảng mỏng nhất thế giới

Chiếc máy tính bảng mỏng nhất thế giới vừa được Lenovo ra mắt. Máy mang tên Yoga Book, giá khoảng 13 triệu đồng.


Lenovo vừa ra mắt máy tính bảng mỏng nhất thế giới

Lenovo tung ra máy tính bảng mỏng và nhẹ nhất thế giới

Lenovo hôm nay chính thức tung ra thị trường Việt Nam máy tính bảng mỏng nhất thế giới 2 trong 1 Yoga Book với giá bán 12.999.000 đồng.

Hãng Lenovo đã ra măt chiếc máy tính bảng Yoga Book mỏng và nhẹ nhất thế giới cho hiệu năng vượt trội khi trải nghiệm di động. Được thiết kế cho nhu cầu di động tiện lợi và giải quyết hầu hết các thách thức mà người dùng máy tính bảng gặp phải, chẳng hạn làm thế nào để đảm bảo cả hiệu năng va như cầu giải trí trên một thiết bị, Yoga Book là máy tính bảng có thiết kế và hoạt động hoàn toàn khác biệt.

Về mặt thiết kế, máy mở ra như một chiếc laptop siêu mỏng Yoga Book sở hữu kiểu dáng mỏng nhẹ chưa từng có trên chiếc tablet mà bạn đã quen dùng nhiều năm nay khi di chuyển hoặc sử dụng tại nhà.


Lenovo Yoga Book là sản phẩm tiện lợi giúp bạn phục vụ tốt hơn cho công việc

Đây là thiết bị “2-trong-1” mỏng nhất thế giới, Yoga Book chỉ dày 9.6mm khi gập máy và mỏng 4.05mm ở cạnh mỏng nhất – tương đương độ dày của 3 đồng xu xếp cùng nhau. Cũng đồng thời là thiết bị “2-trong-1” nhẹ nhất thế giới với trọng lượng chỉ 690g.


Máy sở hữu thiết kế 2 trong 1 rất tiện lợi

Lenovo cũng cho biết, thời lượng pin của máy lên tới 15 tiếng và bản lề máy dạng dây đeo đồng hồ có thể gập mở 360 độ. Khi không làm việc, người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm giải trí tuyệt vời trên chiếc máy tính bảng màn hình 10.1 inch IPS FHD, âm thanh Dolny Atmos cao cấp và bộ nhớ mở rộng 64GB...


Máy trông như một cuốn sổ nếu được gấp gọn lại với bàn phím

Chiếc máy tính bảng mỏng nhất thế giới của Lenovo có thiết kế bản lề như dây đồng hồ, có bàn phím halo có thể gõ phím và vẽ lên bằng bút, đồng thời tích hợp thêm bút vẽ có thể vẽ lên giấy nhưng vẫn xuất hình lên máy.


Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : Lenovo

TIN LIÊN QUAN

Yoga Book A12 - Máy tính bảng của Lenovo chính thức mới ra mắt với thiết kcế lai siêu độc

Lenovo Yoga Book A12, mẫu máy tính bảng của Lenovo vừa được ra mắt với thiết kế lai cực chất và giá bán rất phải chăng.

Yoga Book A12 - Máy tính bảng của Lenovo chính thức mới ra mắt với thiết kế lai siêu độc

Lenovo Yoga Book A12, mẫu máy tính bảng của Lenovo vừa được ra mắt với thiết kế lai cực chất và giá bán rất phải chăng.

IFA 2016: Lenovo giới thiệu laptop 2-trong-1 Yoga 910 và Yoga Book tích hợp bàn vẽ

Lenovo vừa giới thiệu tại triển lãm điện tử IFA 2016 hôm nay sản phẩm mới: Yoga Book, với bàn phím phẳng có thể hoạt động như là bề mặt dành cho thao tác viết tay khi sử dụng kèm bút stylus, và Yoga 910, thiết bị 2-trong-1 thế hệ kế tiếp.

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

Top 10 laptop đẹp nhất thế giới

Các điện thoại di động luôn được thiết kế rất đẹp, tại sao máy tính xách tay lại không được như vậy? Chỉ mới gần đây các sản phẩm laptop mới được chú trọng về thiết kế.

Microsoft hé lộ hình ảnh Surface Book 2

Một hình ảnh do Microsoft tung ra trên Instagram cho thấy thế hệ laptop lai máy tính bảng Surface Book 2 sẽ có phần bản lề đẹp mắt hơn người tiền nhiệm.

5 mẫu máy tính bảng có thể thay thế máy tính

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, các mẫu máy tính bảng cũng ngày càng nhận được những nâng cấp lớn nhằm thay thế cho máy tính. Dưới đây là 5 thiết bị nổi bật trong số đó, có thể đáp ứng nhu cầu làm việc cũng như giải trí của bạn.

1. Samsung Notebook 9 900X3L (kích thước màn hình:

1. Samsung Notebook 9 900X3L (kích thước màn hình: 13,3 inch, trọng lượng: 0,84kg). 2. Lenovo Lavie Z (kích thước màn hình: 13,3 inch, trọng lượng: 0,84kg). 3. Lenovo Lavie Z 360...

THỦ THUẬT HAY

Giải quyết tình trạng điện thoại chạy chậm dần theo thời gian

Nếu cảm thấy chiếc điện thoại của bạn bỗng dưng chạy chậm đi trông thấy, bạn hãy kiểm tra xem liệu mình đã thực hiện những thao tác sau chưa.

Hướng dẫn khắc phục lỗi Full Disk và CPU trên Windows 10 Fall Creators Update

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows 10 Fall Creators Update.

Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết

Hệ điều hành Android hỗ trợ người dùng rất nhiều tính năng hay nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng khám phá hết chúng. Vì vậy để tối ưu hóa sử dụng Android các bạn hãy áp dụng

Hướng dẫn xem TV trực tuyến trên VTV Play chỉ với 8 bước đơn giản

VTV Play là một ứng dụng xem TV trực tuyến của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), cho phép người dùng xem trực tiếp các chương trình truyền hình, phim, show truyền hình, thể thao và nhiều nội dung khác trên điện thoại di

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Nâng cấp toàn diện!

Với hàng loạt cải tiến toàn diện từ ngoại thất, nội thất, tiện nghi cho đến khả năng vận hành, dòng xe Ford Everest hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, động cơ 2.0

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh