5 mẫu máy tính bảng có thể thay thế máy tính

1. Microsoft Surface Pro 3

 

 

Microsoft Surface Pro 3 chạy hệ điều hành Windows 8.1, đi kèm với bút stylus riêng giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất. Về cơ bản, đây là một lựa chọn tốt cho các kiến trúc sư, nhà thiết kế, nghệ sĩ.

 

Về cấu hình, Surface Pro 3 có màn hình 12 inch độ phân giải 2160 x 1440 pixel và đi kèm trong một loạt các tùy chọn phần cứng, từ Intel i3 đến Intel i7, 64 GB đến 256 GB dung lượng lưu trữ nội bộ, và 4 GB đến 8 GB bộ nhớ RAM.


2. Samsung Galaxy Note Pro 12.2

 

 

Với bút S-Pen độc quyền, Samsung Galaxy Note Pro 12.2 cũng một lựa chọn tốt cho các nhà thiết kế. Thiết bị này sở hữu màn hình 12.2 inch độ phân giải 2560 x 1600 pixel, chip Qualcomm Snapdragon 800 và 64 GB dung lượng lưu trữ mở rộng. 

 

3. Lenovo Yoga Tablet 2 10-inch (Windows) / Pro

 

 

Lenovo Yoga Tablet 2 10-inch (Windows) đi kèm với một bàn phím Bluetooth và chạy Windows 8.1. Ưu điểm của thiết bị này là có thể tạo tài liệu, xem và chỉnh sửa chúng dễ dàng.

 

Một vài thông số kỹ thuật của Lenovo Yoga Tablet 2 có thể kể đến gồm có: màn hình 10 inch độ phân giải 1920 x 1200 pixel, bộ vi xử lý Intel Atom Z3745 lõi tứ nền tảng 64 bit., 2 GB RAM và 32 GB dung lượng lưu trữ. 

 

4. Asus Transformer Book T300 Chi

 

 

Asus Transformer Book T300 Chi là thiết bị đi kèm với một bàn phím có thể tháo rời. Nhờ đó, bạn có thể luân chuyển giữa một máy tính xách tay và máy tính bảng theo ý thích. Điểm ấn tượng của thiết bị này là sở hữu bộ nhớ RAM lên đến 8 GB.

 

Ngoài ra, máy sở hữu màn hình 12.5 inch với độ phân giải 2560 x 1440 pixel, chip xử lý Intel Core M 5Y71, bộ vi xử lý dual-core và 128 GB dung lượng lưu trữ mở rộng.

 

5. Apple iPad Air 2

 

 

Máy tính bảng của Apple ấn tượng nhờ khả năng xử lý âm thanh cực đỉnh. Do đó, nếu nhắc đến việc thay thế cho máy tính, Apple iPad Air 2 thường được sử dụng bởi những nhà sản xuất âm nhạc, với khả năng sáng tác, thu âm vô cùng tiện dụng.


Về cấu hình, iPad Air 2 sở hữu màn hình 9,7-inch với độ phân giải 1536 x 2048 pixel, chip Cyclone và 2 GB RAM.

TIN LIÊN QUAN

Microsoft Surface 5 tích hợp chip Intel Kaby Lake với hiệu năng cực mạnh?

Vừa qua, cấu hình Microsoft Surface 5 đã được rò rỉ trên các trang tin công nghệ. Được biết Microsoft Surface 5 sẽ trang bị chip Intel Kaby Lake với hiệu năng khá mạnh mẽ.

IFA 2016: Lenovo giới thiệu laptop 2-trong-1 Yoga 910 và Yoga Book tích hợp bàn vẽ

Lenovo vừa giới thiệu tại triển lãm điện tử IFA 2016 hôm nay sản phẩm mới: Yoga Book, với bàn phím phẳng có thể hoạt động như là bề mặt dành cho thao tác viết tay khi sử dụng kèm bút stylus, và Yoga 910, thiết bị 2-trong-1 thế hệ kế tiếp.

Tin đồn: Microsoft Surface Phone sẽ được tích hợp chip Snapdragon 835?

Tin đồn chiếc điện thoại Microsoft Surface Phone sẽ được tích hợp chip Snapdragon 835 khi ra mắt trong năm 2017. Đây chắc chắn sẽ là bước đột phá ngoại mục của Microsoft trên thị trường di động đang đầy cạnh tranh khốc liệt khốc liệt.

Galaxy TabPro S chạy Windows 10 chính thức trình làng

Theo Neowin, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc tablet siêu mỏng Galaxy TabPro S chạy Windows 10 tại Anh. Sản phẩm dự kiến sẽ được bán ra với giá 849 Bảng Anh (26,8 triệu đồng).

Yoga Book A12 - Máy tính bảng của Lenovo chính thức mới ra mắt với thiết kcế lai siêu độc

Lenovo Yoga Book A12, mẫu máy tính bảng của Lenovo vừa được ra mắt với thiết kế lai cực chất và giá bán rất phải chăng.

Yoga Book A12 - Máy tính bảng của Lenovo chính thức mới ra mắt với thiết kế lai siêu độc

Lenovo Yoga Book A12, mẫu máy tính bảng của Lenovo vừa được ra mắt với thiết kế lai cực chất và giá bán rất phải chăng.

Tablet khổng lồ giá siêu chát của Microsoft chính thức lên kệ

Sau nhiều lần bị trì hoãn, chiếc tablet với kích cỡ 55 inch và 84 inch Surface Hub của Microsoft vừa được chuyển tới tay khách hàng.

Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện lớn vào ngày 26/10

Sự kiện sắp tới của Microsoft sẽ nói đến chiến lược phát triển cho hệ điều hành Windows 10, cũng như có thể sẽ có một vài thiết bị phần cứng chạy Windows được giới thiệu, đáng chú ý là máy tính Surface PC.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng video trên Mocha

Hiện Mocha cho phép người dùng đăng video qua website hoặc trực tiếp lên ứng dụng, vì vậy dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn cả hai cách để các bạn nắm rõ.

Cách phát wifi điện thoại Android/IOS nhanh và đơn giản nhất

Internet không phải lúc nào cũng bạn cũng có thể kết nối, đôi khi Wifi ở sân bay, nhà hàng, khách sạn sẽ không cho phép bạn truy cập trực tuyến hoặc giới hạn số lượng người kết nối. Vì vậy, trong bài viết dưới đây

Với ngôn ngữ "Tiếq Việt" cải tiến, tên của bạn là gì?

Bạn có thắc mắc rằng, tên tiếng Việt của bạn được viết theo hệ ngôn ngữ mới sẽ trông như thế nào không? Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn viết tên theo bộ chữ Tiếng Việt cải tiến.

Cách tắt đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị Apple bạn không nên bỏ qua

Bạn đang cảm thấy bị làm phiền bởi tính năng đồng bộ cuộc gọi trên iPhone với các thiết bị của Apple. Bạn muốn tắt kích hoạt tính năng này nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của

Tạo nhạc chuông miễn phí từ Zing MP3 trên Android

Zing MP3 là một ứng dụng nghe nhạc miễn phí với rất nhiều tính năng nổi bật giúp bạn có trải nghiệm âm nhạc thú vị và tuyệt vời nhất trên thiết bị của mình, ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn kho nhạc trực tuyến với chất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ