IFA 2016: Montblanc Augmented Paper - Sổ tay thông minh dành cho đại gia

Montblanc là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất bút và đồng hồ xa xỉ.

Tại IFA 2016, công ty đến từ Đức này đã giới thiệu Montblanc Augmented Paper, một cuốn sổ tay giúp người dùng chuyển nội dung viết tay, vẽ, minh họa, viết nháp… lên một ứng dụng smartphone kèm theo. Đây là một ý tưởng không mới khi đã có những sản phẩm tương tự như Smartpen của Livescribe (giá từ 149,95 USD) hay Smart Writing Pen của Moleskine (199 USD).

Đến từ Montblanc nên Augmented Paper dành cho đối tượng khách hàng “đại gia”: thiết bị có giá đến 650 Euro (khoảng 725 USD).

Bộ sản phẩm bao gồm một chiếc bút Montblanc thuộc dòng StartWalker được tinh chỉnh, cùng một cuốn sổ tay bọc da Ý đến từ bộ sưu tập Urban Spirit của hãng. Chiếc sổ tay và bút sử dụng cộng hưởng điện từ (EMR) để số hóa các nét viết tay và hình vẽ của người dùng. Sổ tay có tối đa 100 trang để người dùng sử dụng, và các nội dung được tải lên điện thoại thông qua Bluetooth.

Montblanc cho biết họ sử dụng công nghệ nhận dạng chữ viết tiên tiến nhất, hỗ trợ đến 12 ngôn ngữ,. trong đó có Anh, Đức, Nga, Ý, Tây Ban Nha và Trung Quốc. Các dữ liệu tải lên sau đó có thể được chuyển tiếp đến những nơi khác như email hay Dropbox, v.v.


Nguyên Khang (Theo The Verge)

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : IFA, Montblanc, Augmented, Paper, tay, minh, cho, gia

TIN LIÊN QUAN

Smartwatch đầu tiên được hỗ trợ bởi chipset mới của Qualcormm là Montblanc Summit 2

Montblanc vốn được biết đến với những sản phẩm bút viết sang trọng và nhiều phụ kiện trang sức khác, chiếc Summit 2 là chiếc smartwatch thứ 2 của công ty đến từ Thụy Sĩ này. Montblanc Summit 2 là một chiếc smartwatch cao cấp có giá khởi điểm từ 995

Summit: smartwatch đầu tiên của Montblanc, Android Wear, 890$ bản thường, 980$ bản titan

Hãng làm đồ xa xỉ Montblanc vừa ra mắt Summit, chiếc smartwatch đầu tiên của hãng chạy Android Wear với mặt tròn 46mm và giá khởi điểm 890$ (930$ nếu mua bản dây da).

Montblanc Summit 3 là chiếc đồng hồ Wear OS 3 đầu tiên tương thích với iOS

Montblanc Summit 3 sẽ là đồng hồ thông minh đầu tiên ra mắt với Wear OS 3. Nó cũng là đồng hồ thông minh đầu tiên hỗ trợ iOS trên nền tảng mới này.

IFA 2016: Wacom giới thiệu bộ đôi sổ tay kỹ thuật số

Bamboo Slate và Bamboo Folio đến từ Wacom hướng đến đối tượng khách hàng thích ghi chú và vẽ nháp bằng bút, sau đó chuyển nội dung lên điện thoại hoặc tablet.

Danh sách các đồng hồ hỗ trợ Android Wear lên phiên bản 8.0 Oreo

Hiện tại thì đã có 5 máy được cập nhật phiên bản này bao gồm Fossil Q Venture, LG Watch Sport, Louis Vuitton Tambour, Michael Kors Sofie, Montblanc Summit.

So sánh Virtual Reality và ​Augmented Reality

TTO - Với AR, người dùng có thể tiếp tục tương tác với thế giới thực trong khi vẫn đang tương tác với các đối tượng ảo xung quanh họ. Với VR, người dùng được tách biệt từ thế giới...

Sony sẽ tung ra sách điện tử Digital Paper vào tháng 5

Nỗ lực mới nhất của Sony là sản xuất dòng sản phẩm sách điện tử. Trong thời gian tới, hãng sẽ cho ra mắt Digital Paper tập trung vào mảng doanh nghiệp, phục vụ việc trao đổi ebook kinh doanh.

Intel phát triển tai nghe tăng cường thực tế ảo

Theo The Wall Street Journal, Intel đang phát triển một tai nghe Augmented Reality (tăng cường thực tế ảo), cạnh tranh với các đối thủ như HoloLens của Microsoft...

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những vấn đề khi sử dụng trình duyệt web và cách khắc phục

Vì thế nên nếu có vấn đề xảy ra, gây trục trặc cho bạn khi sử dụng trình duyệt và có ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và trải nghiệm của bạn hàng ngày.

Tải hình nền sự kiện iPhone 13 và xem sự kiện iPhone 13 trên điện thoại cực kì thú vị

iPhone 13 sắp sửa ra mắt người dùng và mới đây Apple cũng đã chính thức công bố sự kiện của họ vào giữa tháng 9 tới đây. Điều thú vị hơn là bạn có thể xem sự kiện iPhone 13 với công nghệ AR ngay trên điện thoại của

Hướng dẫn cách tạo bình chọn trên TikTok

Hiện nay, TikTok là một công cụ vô cùng hiệu quả để người trẻ khẳng định cá tính của bản thân cũng như giao lưu, kết nối với nhiều người khác và thậm chí là còn có thể kinh doanh nữa. Nếu biết cách tạo bình chọn trên

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

Làm thế nào để chặn tin nhắn từ ai đó trên Facebook Messenger?

Ngoài việc chặn một người nào đó hoàn toàn trên Facebook, bạn có thể chỉ sử dụng tính năng chặn tin nhắn trong Messenger nếu muốn tạm thời ngừng nhận tin nhắn từ một người nào đó. Nghĩa là người gửi sẽ không thể liên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro Quick Charger 65W: Đẹp, xịn, đầy công nghệ

Baseus GaN2 Pro là bộ sạc thế hệ tiếp theo của dòng sạc đa năng sử dụng công nghệ GAN, bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro chứa đựng nhiều công nghệ trong một thân hình nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ về công suất, đáp dứng

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.