Chính thức ra mắt Blackberry DTEK50 tại Việt Nam, smartphone Android bảo mật nhất toàn cầu, giá chính thức 7.99 triệu





Trong khuôn khổ sự kiện họp báo vừa diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, Blackberry đã chính thức giới thiệu mẫu smartphone mới nhất của mình với tên gọi DTEK50. Đồng thời hãng nhấn mạnh rằng đây là mẫu smartphone Android bảo mật nhất trên thế giới hiện nay.




Theo đó, DTEK50 sẽ được bán ra chính thức từ ngày 1/9 thông qua nhà phân phối quen thuộc Smartcom. Đây là một sản phẩm được Blackberry hướng đến phân khúc tầm trung với mức giá chính thức là 7.99 triệu VNĐ. Việc cho ra mắt một sản phẩm chạy Android mang tính bảo mật cao trong thời buổi nạn ăn cắp thông tin trở nên đáng lo ngại hơn bao giờ hết như hiện nay có thể là một bước đi khôn ngoan của Blackberry. Tuy vậy, không khó để chúng ta có thể nhận ra DTEK50 gần như mang thiết kế hoàn toàn giống với Alcatel Idol 4. Cấu hình chi tiết của Blackberry DTEK50:


Màn hình: 5.2 inch FullHD IPS.
Vi xử lý: Snapdragon 616 8 nhân 64bit.
RAM: 3GB.
Bộ nhớ trong: 16GB, có hỗ trợ MicroSD.
Pin: 2610mAh.
Camera trước: 8MP, f/2.2.
Camera sau: 13MP, f/2.0.
Hệ điều hành: Android 6.0.
Hỗ trợ Quick Charge 2.0, đi kèm phần mềm bảo mật DTEK.

Máy sẽ được bán ra chính thức vào ngày 1/9/2016. Đối với những khách hàng đặt hàng trước từ ngày 31/8/2016 sẽ được tặng kèm một bộ pin sạc dự phòng chính hãng 12600mAh trị giá 1.1 triệu đồng. Đây sẽ là một sản phẩm đặc biệt hấp dẫn đối với bộ phận khách hàng là doanh nhân, khi nhu cầu bảo mật thông tin đang ngày trở nên cực kỳ thiết yếu. Một số hình ảnh tại buổi ra mắt sự kiện:









TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh BlackBerry DTEK60, rất giống Alcatel IDOL 4S

Hình ảnh rò rỉ rất rõ nét của chiếc điện thoại mới BlackBerry DTEK60, dự kiến ra mắt tại Việt Nam khoảng giữa tháng 10.

Hé lộ cấu hình chi tiết của điện thoại BlackBerry DTEK60

Nguồn tin về chiếc smartphone Android mới BlackBerry DTEK60 này chắc chắn chính xác vì nguồn hé lộ là trang web chính thức của hãng BlackBerry, sau đó đã bị tháo bỏ.

BlackBerry DTEK60 chính thức ra mắt: Snapdragon 820, 4GB RAM, giá ~11,4 triệu đồng

Sau khi nhận trái đắng với BBOS, BlackBerry quyết định chuyển sang Android nhưng hãng này vẫn đi theo hướng phát triển đến một chiếc máy có khả năng bảo mật cao với những chiếc smartphone thuộc dòng DTEK.

Cơ hội mua điện thoại BlackBerry giá rẻ trong dịp Black Friday

Black Friday là cơ hội vàng để người dùng có thể mua được những chiếc điện thoại BlackBerry giá rẻ.

BlackBerry tuyên bố ngừng sản xuất smartphone

Khoản lỗ trong quý vừa qua lên đến 372 triệu USD là nguyên nhân chính khiến BlackBerry đi đến quyết định đáng buồn này và cho biết họ sẽ tập trung vào mảng phần mềm.

Blackberry sẽ ngừng kinh doanh điện thoại di động từ ngày 28/9?

Với tình hình kinh doanh ngày càng xuống dốc, Blackberry sẽ còn lỗ triền miên nếu cứ tiếp tục bám vào mảng kinh doanh điện thoại.

BlackBerry sẽ không tự sản xuất bất cứ sản phẩm điện thoại nào nữa

BlackBerry vừa công bố kết quả kinh doanh quý 2 của năm tài chính 2016 nhưng đáng chú ý nhất lại là thông tin công ty Canada sẽ đóng cửa mảng thiết bị di động.

Smartphone của Blackberry sẽ ra mắt ngay đầu năm 2017

Hai tuần nữa, sẽ có thêm smartphone của Blackberry được trình làng, chạy hệ điều hành Android.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những phần mềm tạo file Ghost dễ nhất

Hiện tại có rất nhiều công cụ giúp người dùng tạo, sao lưu hệ thống vào file ghost và bung file ghost, ở dưới đây là một số phần mềm, ứng dụng tạo file ghost thường được sử dụng nhất. Hãy theo dõi và chọn cho mình

Hãy xây dựng thói quen tốt hơn xung quanh công nghệ

“Tôi không tthể ra ngoài mà không mang theo điện thoại”, “Tôi cảm thấy lo lắng khi không thể kiểm tra email” hoặc “Nếu tôi không dùng mạng xã hội, tôi cảm thấy như mình vừa bỏ lỡ cái gì đó”,... Có thể thấy công nghệ

Hướng dẫn cập nhật Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm

Mới đây Google đã tăng tốc trong việc đẩy nhanh tiến độ phát hành phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android. Google đã cho phép những lập trình viên trên toàn cầu tải về phiên bản Android 7.0 N phiên bản thử nghiệm.

Cách quản lý router Tenda từ xa

Đôi khi, chúng ta cần quản lý các router trong văn phòng từ xa, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy chức năng này trong cài đặt Quản lý WEB từ xa (Remote WEB Management settings).

10 nguyên tắc “bất thành văn” của các triệu phú tự thân

Các triệu phú tự thân có nhiều thứ mà đa phần chúng ta không hề có. Tuy nhiên, lý do nằm ở chỗ chúng ta không dám trải nghiệm và nỗ lực để đạt được chúng mà thôi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống