BlackBerry DTEK60 chính thức ra mắt: Snapdragon 820, 4GB RAM, giá ~11,4 triệu đồng

Sau khi nhận trái đắng với BBOS, BlackBerry quyết định chuyển sang Android nhưng hãng này vẫn đi theo hướng phát triển đến một chiếc máy có khả năng bảo mật cao với những chiếc smartphone thuộc dòng DTEK.




Nếu DTEK50 là một mẫu điện thoại thông minh tầm trung thì lần này BlackBerry đã mạnh dạng đánh thẳng vào thị trường cao cấp với DTEK60. Tuy nhiên, thiết kế của những mẫu smartphone này đã không còn đậm chất “dâu đen” như ngày nào, với DTEK50 và DTEK60 đã được Alcatel sản xuất nên bộ đôi này mang một vẻ ngoài đại trà hơn dễ tiếp cận với nhiều người tiêu dùng hơn, không còn kém đối tượng sử dụng như BlackBerry Priv hay Passport.




Điểm cải tiến trong thiết kết của DTEK60 so với người anh em DTEK50 đó là sở hữu 2 mặt kính sang trọng và khung kim loại chắc chắn chạy dọc xung quanh thân máy. Điểm nhấn của flagship này tất nhiên là về cấu hình, nó sở hữu một màn hình kích thước 5.5 inch độ phân giải QuadHD 1440p, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820, 4GB RAM, 32GB ROM, camera chính 21MP, camera tự sướng 8MP. Pin dung lượng 3000mAh, DTEK60 cũng đi kèm cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng, máy được trang chỉ chuẩn USB Type-C thời thượng.




BlackBerry DTEK60 hiện vẫn chạy trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow với những tính năng bảo mật độc quyền của “dâu đen”. Cũng đã có lịch trình nâng cấp lên phiên bản Android 7.0 Nougat cho flagship này. Những tinh năng bảo mật xuất hiện trên DTEK60 bao gồm:


Rapid Security Patching: máy sẽ được BlackBerry cập nhật các bản vá lỗi trong thời gian sớm nhất.
App 'DTEK by BlackBerry': ứng dụng theo dõi tổng quát mức độ an toàn của điện thoại.
Hardware Root of Trust: kỹ thuật bảo mật ngay từ phần cứng của máy.
Secure Boot Process: trong quá trình khởi động, ở mỗi bước máy sẽ đều kiểm tra xem linh kiện boot tiếp theo có bị xâm phạm hay không nhằm đảm bảo cho quá trình boot luôn được an toàn sau mỗi lần tắt máy.
Tăng cường Android OS: đích thân BlackBerry bổ sung thêm các bản vá của riêng họ, giảm bớt số ứng dụng mặc định của Android, giảm bớt luôn các dịch vụ mặc định mà có quá nhiều quyền. Càng ít app, càng ít dịch vụ chạy ngầm thì máy sẽ khó bị tấn công thông qua các lỗi hơn.
Mã hóa toàn bộ bộ nhớ (FIPS 140-2 Compliant).
Cài sẵn Android for Work và Google Play for Work.
Bộ ứng dụng an ninh Enterprise Mobility Management của BlackBerry: WatchDox (gửi file an toàn), Good Work (app email và làm việc nhóm), Strong Authentication (app VPN), SecuSUITE for Enterprise (app nhắn tin và Voice an toàn), BBM Protected (BBM có mã hóa), BES12.

Giá bán có lẽ sẽ là điểm nhiều người ấn tượng với siêu phẩm lần này của BlackBerry, mặc dù sở hữu cấu hình gần như khủng nhất thời điểm hiện tại của “thế giới” Android như DTEK60 có một mức giá rất hợp lý chỉ 499$ ~ 11,4 triệu đồng.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh BlackBerry DTEK60, rất giống Alcatel IDOL 4S

Hình ảnh rò rỉ rất rõ nét của chiếc điện thoại mới BlackBerry DTEK60, dự kiến ra mắt tại Việt Nam khoảng giữa tháng 10.

Hé lộ cấu hình chi tiết của điện thoại BlackBerry DTEK60

Nguồn tin về chiếc smartphone Android mới BlackBerry DTEK60 này chắc chắn chính xác vì nguồn hé lộ là trang web chính thức của hãng BlackBerry, sau đó đã bị tháo bỏ.

Rò rỉ hình ảnh render của BlackBerry DTEK60: 2 mặt kính sang trọng, cảm biến vân tay 1 chạm

Theo thông tin mình nhận được từ chính BlackBerry Việt Nam thì 'dâu đen' sẽ ra mắt một flagship có cấu hình cực khủng vào tháng 10 này. Bên cạnh đó những hình ảnh thực tế của siêu phẩm này...

Thông tin xác nhận BlackBerry DTEK60 tồn tại: Snapdragon 820, RAM 4 GB

Sau khi bác bỏ tin đồn khai tử mảng di động, bên cạnh đó BlackBerry cũng sẽ mang chiếc smartphone Argon về Việt Nam trong tháng 10 tới thì bây giờ thông tin rò rỉ cho biết sản phẩm này...

Cơ hội mua điện thoại BlackBerry giá rẻ trong dịp Black Friday

Black Friday là cơ hội vàng để người dùng có thể mua được những chiếc điện thoại BlackBerry giá rẻ.

Chính thức ra mắt Blackberry DTEK50 tại Việt Nam, smartphone Android bảo mật nhất toàn cầu, giá chính thức 7.99 triệu

Trong khuôn khổ sự kiện họp báo vừa diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, Blackberry đã chính thức giới thiệu mẫu smartphone mới nhất của mình với tên gọi DTEK50. Đồng thời hãng nhấn mạnh rằng đây là mẫu...

BlackBerry tuyên bố ngừng sản xuất smartphone

Khoản lỗ trong quý vừa qua lên đến 372 triệu USD là nguyên nhân chính khiến BlackBerry đi đến quyết định đáng buồn này và cho biết họ sẽ tập trung vào mảng phần mềm.

BlackBerry DTEK60 chính thức ra mắt tại Việt Nam giá bán ~14 triệu đồng, quà tặng hơn 1 triệu đồng

Ngày hôm nay, 15/11/2016, Công ty Phân phối các Sản phẩm Công nghệ cao Dầu Khí (PHTD) chính thức công bố ra mắt điện thoại thông minh BlackBerry DTEK60.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải video Youtube trực tiếp để xem ngoại mạng trên iPhone/iPad

Trước đây, để có thể xem video ngoại mạng trên ứng dụng Youtube, bạn phải sử dụng phiên bản YouTube Premium (Phải trả phí hàng tháng). Tuy nhiên, mới đây YouTube đã thử nghiệm mở tính năng này cho người dùng phổ thông

Hướng dẫn cách cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Yên tâm đã có Camtasia Studio ! Phần mềm này không những giúp bạn quay Video màn hình, mà còn có thể cắt ghép hay chỉnh sửa Video thành một Video hoàn hảo.

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Share Acc VIP Nhacuatui, chia sẻ tài khoản Vip Nhaccuatui.com

Bạn muốn thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao 320kbps hoặc Losless trên Nhaccuatui nhưng bạn lại không có tài khoản VIP/Power User. Vậy phải làm như thế nào? Bài viết Share Acc VIP Nhacuatui dưới đây là một trong

Đổi DNS để lướt web và truy cập Internet nhanh hơn

Thay đổi DNS là một trong những cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để thay đổi chất lượng hoặc tăng tốc lướt web mà người dùng máy tính nên thực hiện khi kết nối mạng chập chờn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.