Hisense France đánh dấu thập kỷ thành công và thúc đẩy trải nghiệm xem trên màn hình 100 inch với chiến dịch "Trận đấu lớn qua màn hình lớn"

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 13/08/2024 /PRNewswire/ -- Hisense France kỷ niệm 10 năm thành lập đồng thời khẳng định về những lợi ích từ trải nghiệm xem trên TV 100 inch bằng chiến dịch 'TRẬN ĐẤU LỚN QUA MÀN HÌNH LỚN', qua đó giới thiệu sản phẩm mới nhất của họ để mang đến trải nghiệm màn hình lớn tuyệt vời.

Chiến dịch toàn quốc tập trung vào các tính năng xem đầy sống động của TV Hisense U7 ULED Mini LED 100 inch, biến mọi phòng khách thành trung tâm của các hoạt động thể thao và thu hút người tiêu dùng Pháp đón nhận kỷ nguyên TV 100 inch với kích thước TV LED lớn nhất trong ngành.

Từ tháng 1 đến tháng 6 năm nay, doanh số bán TV Hisense tại thị trường Pháp chiếm 10% tổng doanh số TV bán ra, tăng 20,8% so với cùng kỳ năm trước, trong đó TV 100 inch chiếm thị phần lớn nhất, trong khi doanh số bán TV Laser tăng 87% so với cùng kỳ năm trước.


Hisense France đánh dấu thập kỷ thành công và thúc đẩy trải nghiệm xem trên màn hình 100 inch với chiến dịch "Trận đấu lớn qua màn hình lớn"

Hisense partnered with eco-responsible mobility company Caocao Mobility to celebrate the ‘Big Game, Big Screen’ campaign

Quan hệ hợp tác với công ty di động thân thiện với môi trường Caocao Mobility đã triển khai 50 chiếc taxi trang trí hình ảnh thương hiệu Hisense, song song với đó là quan hệ đối tác với Burger King với những giải thưởng hấp dẫn trao đến hàng triệu khách hàng thông qua một cuộc thi toàn quốc với mức độ nhận diện thương hiệu xây dựng được tại 550 nhà hàng trên toàn quốc.



Hisense set up the football fan zone in Paris during UEFA EURO 2024™

Kể từ khi thành lập vào năm 2014, Hisense France đã phát triển thành một thương hiệu lớn trong số các thương hiệu truyền thống. Việc công ty tài trợ cho UEFA EURO 2016 được tổ chức tại Pháp đã thúc đẩy đáng kể sự tăng trưởng của công ty. Thành công này khẳng định cam kết của Hisense về chiến lược xuất hiện trên toàn cầu, có được những thành công như vậy là nhờ những sáng kiến tiếp thị thể thao chiến lược, bao gồm FIFA World Cup và Giải vô địch châu Âu UEFA European Championship.

Chiến lược toàn cầu bốn trụ cột của Hisense tập trung vào việc nâng tầm hình ảnh thương hiệu, tối ưu hóa cơ cấu ngành và cam kết mở rộng thêm quy mô trên toàn cầu, chú trọng vào công nghệ có tính đổi mới sáng tạo cao, với các sản phẩm theo tình huống sử dụng dựa trên sự am hiểu và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Hisense vẫn cam kết gia tăng độ hiện diện của họ trên thị trường toàn cầu bằng cách mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao để cùng nhau tạo ra một tương lai tươi sáng hơn.

Giới thiệu về Hisense

Hisense là thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu toàn cầu và là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™. Theo Omdia, Hisense xếp thứ 2 toàn cầu về số lượng TV xuất xưởng và xếp số 1 về TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024. Công ty đã nhanh chóng mở rộng để hoạt động tại hơn 160 quốc gia và chuyên về hàng hóa đa phương tiện, thiết bị gia dụng và thông tin CNTT thông minh.


nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

10 thủ thuật nhỏ với Android 6.0: xem app link, bật rung, chơi flappy bird, chỉnh icon status bar...

Android 6.0 hiện cũng đã có mặt trên kha khá thiết bị nhờ cả vào bản cập nhật chính thức lẫn các bản ROM cook. Trong bài này xin giới thiệu với anh em một số thủ thuật để anh em sử dụng tốt hơn hệ điều hành này, từ

Những cách nạp tiền vào ViettelPay và cách thực hiện

Hiện tại thì ViettelPay hỗ trợ người dùng nạp tiền qua nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể sử dụng thẻ ATM nội địa để nạp tiền vào tài khoản, hoặc sử dụng thẻ VISA/Mastercard để thực hiện việc chuyển tiền vào tài

Hướng dẫn phân biệt các công nghệ sạc nhanh trên trên di động hiện nay

Mỗi nhà sản xuất đều tự nghiên cứu và đặt tên riêng cho công nghệ sạc nhanh của mình, chẳng hạn như Quick Charge của Qualcomm, Mediatek là Pump Express và một số hãng khác lại sử dụng một số tên gọi đặc trưng

Chuyển đổi tỷ giá ngoại tệ trên Android

Chuyển đổi ngoại tệ sang tiền tệ của Việt Nam là nhu cầu cần thiết, đặc biệt khi đi du lịch, du học hoặc trao đổi hàng hóa, tiền tệ. Trong khi các công cụ tìm kiếm như Bing hay Google cho bạn biết kết quả một cách dễ

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ