THANH ĐẢO, Trung Quốc, 05/07/2024 /PRNewswire/ -- Hisense, công ty hàng đầu thế giới về thiết bị và điện tử tiêu dùng, đang đưa trải nghiệm xem bóng đá UEFA EURO 2024™ lên tầm cao mới đầy phấn khích với công nghệ màn hình ULED TV 100 inch.
Hisense, xếp hạng số 1 toàn cầu về TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024 đồng thời với tư cách là đối tác chính thức của sự kiện UEFA EURO 2024™, đang đưa người tiêu dùng bước vào kỷ nguyên TV 100 inch, mang đến trải nghiệm xem bóng đá màn hình lớn với kích thước TV LED lớn nhất trong ngành.
Hisense brings consumers into the 100-inch TV era
Người tiêu dùng có thể tiếp cận trải nghiệm xem những trận đấu sống động trên màn hình 100 inch thông qua nhiều dòng sản phẩm TV Hisense, mang đến công nghệ hình ảnh và âm thanh mới nhất. Bước vào trải nghiệm xem màn hình ba chữ số với tất cả sự bảo chứng của thương hiệu toàn cầu. TV Hisense 100 inch được thử nghiệm và kiểm nghiệm trên thị trường với công nghệ hiển thị hoàn hảo cho mọi khoảng cách xem.
Hình ảnh sống động như thật được mang lại nhờ công nghệ quản lý màu sắc và điều khiển đèn nền LED hiện đại của Hisense. Công nghệ Hi-View Hisense nâng cao chất lượng hình ảnh tổng thể với màu sắc chân thực, độ tương phản nổi bật, chuyển động rõ ràng và các chi tiết khác biệt. Màu chấm lượng tử tạo ra hình ảnh chân thực hơn nữa với hơn một tỷ màu, tăng thêm độ phong phú và chiều sâu. Độ mờ cục bộ toàn màn hình lên tới 40.000 và Độ sáng tối đa lên tới 10.000 nit đảm bảo hình ảnh tốt nhất, từ vùng tối tối nhất đến vùng trắng sáng nhất.
Hisense ULED Mini-LED TV Lineup
TV ULED Hisense được giới phê bình đánh giá cao nhờ chất lượng hình ảnh và âm thanh vượt trội, giành được các giải thưởng như Giải thưởng Đổi mới Sáng tạo CES và Giải thưởng do Biên tập viên Tom's Guide Bình chọn. Các phương tiện truyền thông hàng đầu cũng giới thiệu TV ULED Hisense, trong đó PC Mag gọi chiếc TV này là 'Lựa chọn hàng đầu về giá trị và hiệu suất', Digital Trends ca ngợi 'yếu tố gây kinh ngạc và tác động trực quan' của chiếc TV này còn Rtings khen ngợi về 'độ mờ chuyển động tối thiểu' của TV ULED Hisense.
Ra mắt màn hình lớn mới vượt xa kích thước truyền thống, TV 100 inch của Hisense là minh chứng cho hành trình 55 năm đổi mới của công ty này. Khẩu hiệu của họ, 'Hisense, hơn cả một thương hiệu', cho thấy sự tận tâm đối với công nghệ tiên tiến nhằm mang đến phong cách sống tối ưu.
Giới thiệu về Hisense
Hisense là thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới, đồng thời là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™. Theo Omdia, Hisense đứng thứ 2 toàn cầu về số lượng TV xuất xưởng và đứng đầu phân khúc TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024. Công ty đã mở rộng nhanh chóng và hoạt động tại hơn 160 quốc gia, chuyên về hàng hóa đa phương tiện, thiết bị gia dụng và công nghệ thông tin thông minh.
nguồn: Hisense