Hisense đón chào trải nghiệm xem TV không thể bỏ lỡ tại trận đấu khai mạc UEFA EURO 2024™ với Chiến dịch tranh tường "VƯỢT LÊN VINH QUANG"

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 18/06/2024 /PRNewswire/ -- Nhân dịp Giải UEFA EURO 2024™ khai mạc đêm qua, Hisense, thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới, đã đón mừng cột mốc tham gia sự kiện này với trò đối tác chính thức của giải đấu UEFA EURO 2024™ cũng như nhà cung cấp màn hình VAR của giải đấu chính thức với việc ra mắt Chiến dịch Tranh tường 'Vượt lên vinh quang'.


Hisense đón chào trải nghiệm xem TV không thể bỏ lỡ tại trận đấu khai mạc UEFA EURO 2024™ với Chiến dịch tranh tường "VƯỢT LÊN VINH QUANG"

Hisense billboard at the opening match

Để đảm bảo người hâm mộ trên toàn thế giới tận hưởng những khoảnh khắc EURO 2024™ không thể bỏ lỡ, Hisense đã nâng cấp trải nghiệm xem trận đấu ở cả phần nghe và nhìn với TV LED mini ULED. Với Chế độ game chuyên nghiệp 144Hz và Chế độ thể thao AI, TV Hisense U7N mang đến chất lượng hình ảnh và hiệu suất vượt trội, khiến khán giả đắm chìm trong mọi hành động.

Cam kết đổi mới liên tục này đã giúp số lượng lô hàng TV xuất xưởng toàn cầu của Hisense đứng thứ hai trên thế giới từ năm 2022 đến quý 1 năm 2024. Số lượng lô hàng TV 100 inch xuất xưởng  của Hisense xếp số 1 toàn cầu trong Quý 1 năm 2024, chiếm 56% thị trường 100 inch toàn cầu. Từ tháng 1 đến tháng 4 năm 2024, doanh số bán TV Hisense được xếp vào top ba ở những thị trường trọng điểm tại Châu Âu bao gồm Đức, Ý và Vương quốc Anh.

Trước những cảm xúc hồi hộp của trận khai mạc giải đấu, Hisense đã khởi động Chiến dịch tranh tường 'Vượt lên vinh quang' với sự kiện công bố những bức tranh tường Đại sứ có sự góp mặt của các Đại sứ Chiến dịch Toàn cầu Hisense và những huyền thoại thủ môn là Iker Casillas và Manuel Neuer. Thương hiệu cũng đã phát động một cuộc thi trên mạng xã hội là săn tìm tranh tường ngoài thực tế. Thông qua mã QR, có thể quét các bức tranh tường nhỏ, sau đó sẽ có hiển thị video tổng hợp về những khoảnh khắc mà thủ môn và hậu vệ ở EUROS đã vượt lên vinh quang.

Người hâm mộ giải đấu cũng có thể tham quan buổi giới thiệu 'Tour vươn lên vinh quang của Hisense', tham quan 5 thành phố đăng cai EURO 2024, với cơ hội thử kỹ năng thủ môn của họ trước một loạt thử thách sút bóng, đồng thời khám phá nhiều sản phẩm TV và thiết bị gia dụng tiên tiến của Hisense.

Chiến dịch này đánh dấu Giải UEFA European Championship™ lần thứ ba liên tiếp mà Hisense là đối tác của sự kiện, mang đến cơ hội trọng yếu để tiếp tục kết nối thương hiệu Hisense với người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Giới thiệu về Hisense

Hisense là thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu toàn cầu và là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™. Theo Omdia, Hisense xếp thứ 2 toàn cầu về số lượng lô hàng TV xuất xưởng và số 1 về TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024. Công ty đã mở rộng nhanh chóng để hoạt động tại hơn 160 quốc gia và chuyên về hàng hóa đa phương tiện, thiết bị gia dụng và thông tin CNTT thông minh.


nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng chi tiết Clean Master trên máy tính

Clean Master sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những rắc rối đó để lấy lại 'phong độ' cho máy tính của bạn. Ứng dụng này hiện đã được nhiều người dùng thiết bị di động tin tưởng và sử dụng, với Clean Master trên máy tính,

3 Cách nâng tầm ảnh Chụp Thức Ăn với Canon EOS R

Chụp ảnh thức ăn là một trong những thể loại khó khăn nhất mà bạn cần nắm vững. Từ ánh sáng cho đến phong cách, và thậm chí sử dụng cả đạo cụ, chụp ảnh thức ăn nghĩa là kể chuyện bằng món ăn. Có 3 cách đơn giản để thêm

Cách thực hiện cuộc thăm dò ý kiến trên Facebook

Cũng tương tự như việc sử dụng tính năng tạo câu hỏi trên Facebook, việc tạo cuộc thăm dò ý kiến trên Facebook cũng là một trong những cách để người dùng có thể tạo ra sự tương tác với những người dùng khác hoặc có thể

Hướng dẫn cách khôi phục mật khẩu Gmail trên điện thoại

Gmail,một trong những ứng dụng dịch vụ email được nhiều người sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, ngoài việc phục vụ trao đổi thông tin tài liệu mà còn được dùng làm địa chỉ đăng ký vào nhiều trang web, diễn đàn, Facebook.

Xoá ‘’sạch sẽ’’ thông báo trên iPhone chỉ sau 2 cú ‘’chạm’’.

Tuy tính năng thông báo là một điều không thể thiếu trên bất kì chiếc smartphone nào, đây là tính năng giúp người dùng cập nhật thông tin nhanh chóng nhất…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gear 360 2017: Gọn gàng hơn, hỗ trợ quay video 4K

Ra mắt cùng với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus, Samsung cũng giới thiệu thêm phiên bản kế nhiệm của Gear 360 tronng sự kiện Unpack 2017. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.