Hisense TV xếp thứ 2 toàn cầu trong quý 1 năm 2024

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 14/06/2024 /PRNewswire/ -- Hisense, thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới, đã thể hiện sức mạnh cạnh tranh trong lĩnh vực thiết bị gia dụng toàn cầu, với bằng chứng đanh thép là dữ liệu mới nhất từ viện nghiên cứu thị trường quốc tế hàng đầu Omdia cho thấy rằng các lô hàng xuất xưởng toàn cầu của Hisense TV trong Quý 1 năm 2024 đạt tổng cộng 6,32 triệu, đưa Hisense xếp ở vị trí thứ 2 tổng thể trên thị trường toàn cầu từ quý 1 năm 2022 đến quý 1 năm 2024.


Hisense TV xếp thứ 2 toàn cầu trong quý 1 năm 2024

Hisense TV ranked global No. 2

Tỷ lệ khối lượng lô hàng TV xuất xưởng toàn cầu trong quý 1 năm 2024 của Hisense là 13,6% với tỷ trọng doanh thu các lô hàng xuất xưởng toàn cầu là 12,1%. Hisense hiện xếp thứ 2 toàn cầu về lô hàng TV xuất xưởng và số 1 về TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024. Với tư cách là công ty dẫn đầu về công nghệ và thị trường trong lĩnh vực TV Laser, Hisense cũng có thị phần về khối lượng TV Laser trên toàn thế giới trong quý 1 năm 2024 là 53,4%.



Hisense Mini-LED ULED TV U7N is the official TV of the UEFA EURO 2024™

Thành công liên tục của Hisense trong một thị trường có tính cạnh tranh cao là nhờ cam kết đổi mới liên tục các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trong hoạt động phát triển công nghệ thiết bị gia dụng tiên phong nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày. Hisense Mini-LED ULED U7N là TV chính thức của UEFA EURO 2024™, đưa trải nghiệm xem bóng đá lên một tầm cao mới với TV được thiết kế dành riêng cho người hâm mộ thể thao và các game thủ. Với tốc độ làm mới cao 240Hz và được trang bị Chế độ chuyển động siêu mượt 120Hz và Chế độ thể thao AI, U7N mang bạn đến trải nghiệm chân thực nhất của trò chơi.

Là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™, Hisense gần đây đã phát động chiến dịch 'VƯỢT LÊN VINH QUANG' với sự góp mặt của các Đại sứ Toàn cầu Iker Casillas và Manuel Neuer. Chiến dịch này đánh dấu Giải vô địch bóng đá châu Âu UEFA lần thứ ba liên tiếp mà Hisense là đối tác của sự kiện, mang đến cơ hội trọng yếu để tiếp tục kết nối thương hiệu Hisense với người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Giới thiệu về Hisense

Hisense là thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu toàn cầu và là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™. Theo Omdia, Hisense xếp thứ 2 toàn cầu về số lượng lô hàng TV xuất xưởng và số 1 về TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024. Công ty đã mở rộng nhanh chóng để hoạt động tại hơn 160 quốc gia và chuyên về hàng hóa đa phương tiện, thiết bị gia dụng và thông tin CNTT thông minh.


nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

Làm ảnh đen trắng nghệ thuật với PhotoScape

Bạn rất muốn sở hữu những bức ảnh đen trắng nghệ thuật nhưng còn đang loay hoay tìm hiểu cách làm. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tự tay tạo cho mình những bức ảnh đen trắng tuyệt đẹp chỉ qua vài

Danh sách Key Office 2016 Professional Plus 2023 - Hoạt động 100%

Microsoft Office là một bộ công cụ soạn thảo văn bản phổ biến được sử dụng bởi nhiều người, đặc biệt là phiên bản Microsoft Office 2016. Tuy nhiên, để sử dụng đầy đủ tính năng của bộ công cụ này, bạn cần phải có một

Quảng cáo trên YouTube khiến bạn cảm thấy phiền phức

Nếu thấy khó chịu khi thưởng thức các video trên YouTube nhưng lại bị quảng cáo che mất nội dung hay phải chờ đợi một lúc mới xem được. Hãy áp...

Bỏ túi ngay cách khắc phục lỗi không gửi được iMessage trên iPhone

Bạn đang sử dụng iPhone làm thiết bị chính. Bạn hay sử dụng iMessage để nhắn tin cho bạn bè và người thân. Tuy nhiên, iPhone của bạn thỉnh thoảng không gửi được iMessage làm bạn vô cùng khó chịu.

Hướng dẫn download lịch sử chat Yahoo! Messenger

Là phần mềm chat miễn phí đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Yahoo đã gắn bó với tuổi thơ và thậm chí là chuyện tình cảm của không biết bao cặp đôi. Nhưng trước sự phát triển như ngày nay của công nghệ và các ứng dụng di

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh hiệu suất làm việc của camera trên Honor Play

Với cấu hình phần cứng được đánh giá khá cao trong phân khúc, song Camera lại không còn được trú trọng như các sản phẩm của Nova hay P serie do công ty mẹ Huawei sản xuất, co vẻ như Honor Play làm không ít dân mê game

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.