Hisense TV xếp thứ 2 toàn cầu trong quý 1 năm 2024

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 14/06/2024 /PRNewswire/ -- Hisense, thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới, đã thể hiện sức mạnh cạnh tranh trong lĩnh vực thiết bị gia dụng toàn cầu, với bằng chứng đanh thép là dữ liệu mới nhất từ viện nghiên cứu thị trường quốc tế hàng đầu Omdia cho thấy rằng các lô hàng xuất xưởng toàn cầu của Hisense TV trong Quý 1 năm 2024 đạt tổng cộng 6,32 triệu, đưa Hisense xếp ở vị trí thứ 2 tổng thể trên thị trường toàn cầu từ quý 1 năm 2022 đến quý 1 năm 2024.


Hisense TV xếp thứ 2 toàn cầu trong quý 1 năm 2024

Hisense TV ranked global No. 2

Tỷ lệ khối lượng lô hàng TV xuất xưởng toàn cầu trong quý 1 năm 2024 của Hisense là 13,6% với tỷ trọng doanh thu các lô hàng xuất xưởng toàn cầu là 12,1%. Hisense hiện xếp thứ 2 toàn cầu về lô hàng TV xuất xưởng và số 1 về TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024. Với tư cách là công ty dẫn đầu về công nghệ và thị trường trong lĩnh vực TV Laser, Hisense cũng có thị phần về khối lượng TV Laser trên toàn thế giới trong quý 1 năm 2024 là 53,4%.



Hisense Mini-LED ULED TV U7N is the official TV of the UEFA EURO 2024™

Thành công liên tục của Hisense trong một thị trường có tính cạnh tranh cao là nhờ cam kết đổi mới liên tục các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trong hoạt động phát triển công nghệ thiết bị gia dụng tiên phong nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày. Hisense Mini-LED ULED U7N là TV chính thức của UEFA EURO 2024™, đưa trải nghiệm xem bóng đá lên một tầm cao mới với TV được thiết kế dành riêng cho người hâm mộ thể thao và các game thủ. Với tốc độ làm mới cao 240Hz và được trang bị Chế độ chuyển động siêu mượt 120Hz và Chế độ thể thao AI, U7N mang bạn đến trải nghiệm chân thực nhất của trò chơi.

Là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™, Hisense gần đây đã phát động chiến dịch 'VƯỢT LÊN VINH QUANG' với sự góp mặt của các Đại sứ Toàn cầu Iker Casillas và Manuel Neuer. Chiến dịch này đánh dấu Giải vô địch bóng đá châu Âu UEFA lần thứ ba liên tiếp mà Hisense là đối tác của sự kiện, mang đến cơ hội trọng yếu để tiếp tục kết nối thương hiệu Hisense với người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Giới thiệu về Hisense

Hisense là thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu toàn cầu và là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™. Theo Omdia, Hisense xếp thứ 2 toàn cầu về số lượng lô hàng TV xuất xưởng và số 1 về TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024. Công ty đã mở rộng nhanh chóng để hoạt động tại hơn 160 quốc gia và chuyên về hàng hóa đa phương tiện, thiết bị gia dụng và thông tin CNTT thông minh.


nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mang tính năng Dynamic Desktop lên Windows 10

WinDynamicDesktop là một công cụ giúp Windows 10 có được tính năng mới như macOS Mojave, được tảo bởi người dùng có nick name t1m0thyj trên diễn đàn reddit.

4 mẹo nhỏ rất hữu ích trên Huawei nova 2i

Phần mềm Huawei nova 2i có nhiều tính năng rất hay như chế độ sử dụng một tay, dùng cảm biến vân tay để chụp ảnh hay chế độ bảo vệ mắt.

Hướng dẫn sử dụng Notepad++ cho người mới bắt đầu

Notepad++ là một sản phẩm có thể giải quyết các vấn đề đó, hơn thế nữa, công cụ lập trình này còn cung cấp nhiều tính năng hữu dụng và có thể mở rộng bằng plugin.

Cách thiết lập âm thanh tai nghe Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8 Plus được tăng kèm tai nghe AKG, với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Và người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh lại âm thanh cho tai nghe để phù hợp với từng người.

4 cách tìm lại AirPods bị thất lạc cực kỳ dễ dàng

Cách tìm lại AirPods bị thất lạc luôn là chủ đề mà người sở hữu AirPods quan tâm để tránh những lúc “não cá vàng” bị để quên ở đâu đó. Nhưng kể cả bạn chưa sở hữu chiếc tai nghe này thì cũng đừng bỏ qua bài viết hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thông số kỹ thuật Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150

Chiếc xe underbone côn tay của Honda cũng chính thức ra mắt. Honda Winner 150 được cho là sẽ cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150 ở phân khúc này. Đây đều là những chiếc xe 150 phân khối mạnh mẽ,

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với