THANH ĐẢO, Trung Quốc, 18/06/2024 /PRNewswire/ -- Hisense, một thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng toàn cầu, sẽ góp mặt lần thứ ba tại Giải vô địch châu Âu UEFA™. Với tư cách là Nhà cung cấp Màn hình Chính thức của UEFA EURO 2024™ dành cho Công nghệ Hỗ trợ Trọng tài bằng Video (VAR), Hisense đang thể hiện nỗ lực của mình cho tiến bộ công nghệ đồng thời cho thấy độ nhận diện ngày càng tăng trên toàn cầu của mình.
Hisense is the official partner of UEFA EURO 2024™
Khẩu hiệu 'Không an phận với vị trí thứ 2 toàn cầu' được trình chiếu xuyên suốt trận đấu vào tối ngày 15/06, thu hút sự chú ý rộng rãi và thể hiện quá trình phát triển không ngừng nghỉ cũng như cam kết của Hisense đối với đổi mới công nghệ cũng như tầm nhìn trong việc phục vụ người tiêu dùng toàn cầu một cách tốt nhất thông qua các sản phẩm của hãng.
Với kinh nghiệm hợp tác trong mọi lần tổ chức của Giải vô địch châu Âu UEFA™ kể từ năm 2016, Hisense đã tạo dựng mối liên hệ bền chặt và lâu dài với sự kiện bóng đá hàng đầu Châu Âu. Hisense đã trở thành Nhà cung cấp Màn hình Chính thức của giải đấu UEFA EURO 2024™ cho Công nghệ Hỗ trợ Trọng tài bằng Video (VAR) - đánh dấu lần đầu tiên UEFA đưa ra quyền cung cấp độc quyền cho một trong những nhà tài trợ của mình. Công ty hiện đang cung cấp các giải pháp màn hình hiện đại tại Phòng VAR trung tâm của giải đấu ở Leipzig, Đức để hỗ trợ các quyết định của trọng tài trên sân. Hisense cam kết thúc đẩy hơn nữa quá trình phát triển công nghệ thông qua việc nâng cao trải nghiệm thị giác.
Hisense TV remains global No.2 and 100'' TV global No.1
Với tư cách là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™, Hisense tiếp tục đổi mới các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao bằng cách phát triển công nghệ thiết bị gia dụng tiên phong nhằm cải thiện cuộc sống hàng ngày. Hisense ULED Mini LED U7N là Tivi chính thức của giải đấu UEFA EURO 2024™, có Chế độ Trò chơi Chuyên nghiệp 144Hz và Chế độ Thể thao AI, từ đó giúp mang lại hiệu suất và chất lượng hình ảnh vượt trội, giúp khán giả đắm chìm trong mọi pha bóng.
Hisense hiện đang mở rộng chiến lược toàn cầu hóa và tối ưu hóa dấu ấn trên toàn thế giới trong việc vận hành 34 khu công nghiệp, 26 trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) đồng thời đạt được những kết quả vượt trội. Theo viện nghiên cứu thị trường quốc tế hàng đầu Omdia, doanh thu cho sản phẩm TV trên toàn cầu của Hisense xếp thứ 2 thế giới từ năm 2022 đến quý 1 năm 2024. Số lượng lô hàng TV 100 inch xuất xưởng của Hisense xếp số 1 toàn cầu trong Quý 1 năm 2024, chiếm 56% thị trường 100 inch toàn cầu.
Giới thiệu về Hisense
Hisense là thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu toàn cầu và là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™. Theo Omdia, Hisense xếp thứ 2 toàn cầu về số lượng lô hàng TV xuất xưởng và số 1 về TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024. Công ty đã mở rộng nhanh chóng để hoạt động tại hơn 160 quốc gia và chuyên về hàng hóa đa phương tiện, thiết bị gia dụng và thông tin CNTT thông minh.
nguồn: Hisense