Hisense hợp tác cùng với các thủ môn huyền thoại Iker Casillas và Manuel Neuer để giới thiệu các sản phẩm anh hùng 'BEYOND GLORY' của UEFA EURO 2024™

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 18/06/2024 /PRNewswire/ -- Hisense, thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới, đứng thứ 2 toàn cầu về số lượng TV xuất xưởng từ năm 2022 đến quý 1 năm 2024 đã trở thành tâm điểm chú ý trong một video đại sứ mới. Thương hiệu này đã hợp tác với các Đại sứ Toàn cầu của mình, bao gồm Iker Casillas và Manuel Neuer để mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm UEFA EURO 2024™ đỉnh cao.


Hisense hợp tác cùng với các thủ môn huyền thoại Iker Casillas và Manuel Neuer để giới thiệu các sản phẩm anh hùng 'BEYOND GLORY' của UEFA EURO 2024™

Hisense partners with Iker Casillas and Manuel Neuer as Global Ambassador

Là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™, Hisense gần đây đã phát động chiến dịch 'BEYOND GLORY', và lựa chọn hai thủ môn nổi tiếng làm Đại sứ Chiến dịch Toàn cầu của Hisense. Chiến dịch này nhằm tôn vinh quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ của các cầu thủ để giành danh hiệu EURO 2024™, đồng thời thể hiện cam kết của Hisense trong việc phá vỡ các ranh giới trong ngành thiết bị gia dụng.


Cả hai thủ môn huyền thoại này đều là những trụ cột trong việc giúp đội bóng của họ giữ nhịp thăng hoa, cũng giống như Hisense nỗ lực thực hiện cam kết thành công trong việc cải thiện cuộc sống của khách hàng bằng công nghệ đổi mới đáng tin cậy.



Hisense TV remains global No.2 and 100’’ TV global No.1

Video đại sứ mới với sự tham gia của các ngôi sao thể hiện kỹ năng của mình cùng với các sản phẩm 'Hero' Hisense EURO 2024™ đổi mới để mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người. Hai ngôi sao cũng đã hào hứng tương tác với dòng sản phẩm bao gồm TV ULED U7N, TV Laser L9H, dòng Washers 7S, Tủ lạnh Thông minh PureFlat và Điều hòa không khí Energy Pro X. Với việc giải đấu đang cận kề ngày khởi tranh, người tiêu dùng có thể thưởng thức các sản phẩm sáng tạo của Hisense với những ưu đãi hấp dẫn thông qua các nhà bán lẻ địa phương và các nền tảng thương mại điện tử như Amazon, Boulanger, Darty, MSD và Mediaworld, v.v.

Chiến dịch này đánh dấu Giải vô địch châu Âu UEFA™ lần thứ ba liên tiếp mà Hisense hợp tác với sự kiện này, mang đến cơ hội quan trọng để tiếp tục kết nối thương hiệu Hisense với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Năm nay, UEFA đã lựa chọn Hisense với tư cách là nhà cung cấp độc quyền màn hình VAR chính thức cho UEFA EURO 2024™. Đây là lần đầu tiên UEFA mở cơ hội cạnh tranh độc quyền cho màn hình VAR, qua đó càng cho thấy công nghệ của Hisense đã trải qua khâu thử nghiệm và được công nhận.

Giới thiệu về Hisense

Hisense là thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu toàn cầu và là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™. Theo Omdia, Hisense xếp thứ 2 toàn cầu về số lượng lô hàng TV xuất xưởng và số 1 về TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024. Công ty đã mở rộng nhanh chóng để hoạt động tại hơn 160 quốc gia và chuyên về hàng hóa đa phương tiện, thiết bị gia dụng và thông tin CNTT thông minh.


nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

Cách xuất danh bạ từ Google Mail

Việc xuất danh bạ từ Gmail sẽ giúp rất nhiều trong việc bảo lưu thông tin cũng như danh bạ của người dùng để đề phòng trường hợp có lỗi xảy ra.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

10 thứ mà rất nhiều người 10 năm sau sẽ vô cùng hối tiếc

'If only....' (Giá mà....) - hai từ đi liền với nhau tạo ra một trong những cụm từ 'thê thảm' nhất không chỉ trong tiếng Anh mà ngay cả từ 'giá mà...' trong tiếng Việt cũng buồn không kém.

Cách đăng ký tài khoản Booking.com mới nhất 2017

Với một tài khoản Booking.com, bạn có thể đặt phòng trực tuyến với ưu đãi lên đến 50% cùng nhiều chương trình chỉ dành riêng cho thành viên của Booking.

Tìm hiểu chi tiết Folder: ‘’bức tường lửa’’ bảo mật dữ liệu

Đầu tiên Secure Folder là trình bảo mật mặc định được Samsung tích hợp vào một số smartphone mới ra mắt (Galaxy S8/ Galaxy Note 8/ Galaxy J7 Plus,..).

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một

Đánh giá camera sau OPPO F7: Phần cứng như F5, nhưng AI đã giúp cải thiện hình ảnh tốt hơn

Trái ngược với camera trước luôn nhận được sự khen ngợi của hầu hết người dùng, camera sau trên các sản phẩm OPPO chưa bao giờ được đánh giá quá cao mà chỉ ở mức vừa phải. Nhưng OPPO F7 sẽ cho bạn cái nhìn khác về chất

Có nên mua Realme C25Y vừa ra mắt không?

Realme là thương hiệu điện thoại di động được yêu thích tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mỗi sản phẩm mới của hãng được ra mắt đều sở hữu những ưu điểm vượt trội như: thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu,