Hisense khuấy động sức nóng của UEFA EURO 2024™ với các khu vực dành riêng cho người hâm mộ

QINGDAO, Trung Quốc, 24/6/2024 /PRNewswire/ -- Hisense, một thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng toàn cầu, đã lần thứ ba liên tiếp hợp tác với UEFA European Championship™. Với sự hợp tác lần này, Hisense sẽ tổ chức một loạt các hoạt động tương tác trực tiếp đầy thú vị với người hâm mộ, thông qua đó, hãng sẽ giới thiệu đến người hâm mộ những công nghệ màn hình với chế độ xem tiên tiến nhất, giúp nâng cao trải nghiệm xem cho người hâm mộ trên toàn thế giới.


Hisense khuấy động sức nóng của UEFA EURO 2024™ với các khu vực dành riêng cho người hâm mộ

Hisense Fan Zone

Khi sức nóng của UEFA EURO 2024™ ngày càng tăng cao, cộng đồng cổ động viên đam mê bóng đá trên toàn cầu cũng hòa mình vào không khí náo nhiệt của giải đấu. Hisense luôn đi đầu trong việc tạo ra bầu không khí sôi động thông qua việc chính thức triển khai một loạt các hoạt động thú vị ngay tại chỗ dành cho người hâm mộ. Các hoạt động bao gồm Chuyến tham quan 'BEYOND GLORY', Khu dành cho người hâm mộ, Chiến dịch bích họa 'BEYOND GLORY' và Khu vực trưng bày sản phẩm để bán, tất cả đều tạo ra bầu không khí sôi động và hấp dẫn tại các thành phố đăng cai giải đấu.

Tạo ra các trải nghiệm dựa trên tình huống sử dụng thực tế cho các thiết bị gia dụng của Hisense, Hisense đã thiết lập Khu vực dành cho người hâm mộ Hisense ở Berlin và Munich. Các khu vực này sẽ trưng bày những sản phẩm nổi trội của Hisense, bên cạnh đó, sẽ có các trò chơi tương tác bao gồm Phòng thí nghiệm huấn luyện Hisense, Phòng thủ cột gôn, Bước nhảy Samba và Bóng bàn. Những hoạt động dành cho người hâm mộ này càng thể hiện rõ hơn quyết tâm của Hisense trong việc 'Luôn dẫn đầu toàn cầu'.

Trong Khu vực dành cho người hâm mộ, du khách cũng có thể trải nghiệm Hisense ULED TV U7N, màn hình TV chính thức được sử dụng tại UEFA EURO 2024™. Để giúp người xem có thể trải nghiệm những trận cầu một cách thực sự ấn tượng, Mini LED mang đến một màn hình với thiết kế sang trọng cùng khả năng hiển thị màu đen cực sâu và độ sáng xuất sắc với quang phổ mở rộng giúp mọi màu sắc trở nên tươi tắn và chân thực hơn. Mode độ trễ thấp tự động và khả năng tùy chỉnh độ làm tươi lên tới 144Hz, giúp bắt kịp ngay cả những khoảnh khắc chớp nhoáng nhất.

Các hoạt động dành cho người hâm mộ của Hisense không chỉ giúp nâng cao trải nghiệm xem EURO 2024™ mà còn nêu bật những công nghệ tiên tiến cũng như cam kết của thương hiệu trong việc cung cấp các giải pháp hiển thị hàng đầu. Theo Omdia, Hisense xếp thứ 2 toàn cầu về số lượng TV xuất xưởng và xếp thứ 1 về doanh số của dòng TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024. Tại thị trường châu Âu, một khu vực quan trọng của Giải UEFA European Championship™, số lượng TV xuất xưởng của Hisense đã tăng 35,9% chỉ trong quý đầu tiên của năm nay, vượt qua mức tăng trưởng chung của ngành.

Giới thiệu về Hisense

Hisense là thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu toàn cầu và là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™. Theo Omdia, Hisense xếp thứ 2 toàn cầu về số lượng TV xuất xưởng và xếp thứ 1 về doanh số của dòng TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024. Quy mô hoạt động của công ty đã mở rộng nhanh chóng với thị phần tại hơn 160 quốc gia khác nhau. Bên cạnh đó, Hisense còn có chuyên môn cao trong việc sản xuất hàng hóa đa phương tiện, thiết bị gia dụng và thông tin CNTT thông minh.


nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Cách đổi mật khẩu Snapchat trên điện thoại và máy tính

Để tăng tính bảo mật an toàn cho các ứng dụng hay tài khoản mạng xã hội, nhiều người thường xuyên đặt mật khẩu với những ký tự phức tạp để hạn chế tính trạng hack tài khoản. Nếu bạn chưa biết cách thay đổi mật khẩu với

Hướng dẫn cách đổi DNS 1.1.1.1 cloudflare trên máy tính windows 10

Đổi DNS không phải là điều quá xa lạ với đa số người dùng máy tính và kể cả điện thoại, đặc biệt là game thủ và các bạn vọc vạch IT. Trong đó DNS Google có dải IP 8.8.8.8, 8.8.4.4 là dns được dùng nhiều nhất tại Việt

Chụp ảnh sticker tình yêu vui nhộn trên Messenger

Thế giới di động - Để trải nghiệm tính năng này, mọi người chỉ cần mở Messenger lên. Khi đó, icon mở camera đã chuyển thành hình trái tim tượng trưng cho ngày Valentine. Ứng dụng còn đề xuất những sticker để mọi người

Cách tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Việc tải hàng loạt video Youtube sẽ không còn khó khăn chỉ với vài bước đơn giản mà chúng tôi hướng dẫn dưới đây. Để chuẩn bị cho việc tải video nhanh chóng bạn hãy cài đặt IDM trên máy tính và tạo playlist nhạc với

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Đánh giá Oppo F1s 2017: "Nâng chưa đủ đẳng cấp"

Kế nhiệm một sản phẩm thành công chưa bao giờ dễ dàng. F1s là model thành công nhất của Oppo trong năm 2016, xây chắc vị trí thứ 2 trên thị trường di động Việt Nam cho thương hiệu này.

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....