Hisense khuấy động sức nóng của UEFA EURO 2024™ với các khu vực dành riêng cho người hâm mộ

QINGDAO, Trung Quốc, 24/6/2024 /PRNewswire/ -- Hisense, một thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng toàn cầu, đã lần thứ ba liên tiếp hợp tác với UEFA European Championship™. Với sự hợp tác lần này, Hisense sẽ tổ chức một loạt các hoạt động tương tác trực tiếp đầy thú vị với người hâm mộ, thông qua đó, hãng sẽ giới thiệu đến người hâm mộ những công nghệ màn hình với chế độ xem tiên tiến nhất, giúp nâng cao trải nghiệm xem cho người hâm mộ trên toàn thế giới.


Hisense khuấy động sức nóng của UEFA EURO 2024™ với các khu vực dành riêng cho người hâm mộ

Hisense Fan Zone

Khi sức nóng của UEFA EURO 2024™ ngày càng tăng cao, cộng đồng cổ động viên đam mê bóng đá trên toàn cầu cũng hòa mình vào không khí náo nhiệt của giải đấu. Hisense luôn đi đầu trong việc tạo ra bầu không khí sôi động thông qua việc chính thức triển khai một loạt các hoạt động thú vị ngay tại chỗ dành cho người hâm mộ. Các hoạt động bao gồm Chuyến tham quan 'BEYOND GLORY', Khu dành cho người hâm mộ, Chiến dịch bích họa 'BEYOND GLORY' và Khu vực trưng bày sản phẩm để bán, tất cả đều tạo ra bầu không khí sôi động và hấp dẫn tại các thành phố đăng cai giải đấu.

Tạo ra các trải nghiệm dựa trên tình huống sử dụng thực tế cho các thiết bị gia dụng của Hisense, Hisense đã thiết lập Khu vực dành cho người hâm mộ Hisense ở Berlin và Munich. Các khu vực này sẽ trưng bày những sản phẩm nổi trội của Hisense, bên cạnh đó, sẽ có các trò chơi tương tác bao gồm Phòng thí nghiệm huấn luyện Hisense, Phòng thủ cột gôn, Bước nhảy Samba và Bóng bàn. Những hoạt động dành cho người hâm mộ này càng thể hiện rõ hơn quyết tâm của Hisense trong việc 'Luôn dẫn đầu toàn cầu'.

Trong Khu vực dành cho người hâm mộ, du khách cũng có thể trải nghiệm Hisense ULED TV U7N, màn hình TV chính thức được sử dụng tại UEFA EURO 2024™. Để giúp người xem có thể trải nghiệm những trận cầu một cách thực sự ấn tượng, Mini LED mang đến một màn hình với thiết kế sang trọng cùng khả năng hiển thị màu đen cực sâu và độ sáng xuất sắc với quang phổ mở rộng giúp mọi màu sắc trở nên tươi tắn và chân thực hơn. Mode độ trễ thấp tự động và khả năng tùy chỉnh độ làm tươi lên tới 144Hz, giúp bắt kịp ngay cả những khoảnh khắc chớp nhoáng nhất.

Các hoạt động dành cho người hâm mộ của Hisense không chỉ giúp nâng cao trải nghiệm xem EURO 2024™ mà còn nêu bật những công nghệ tiên tiến cũng như cam kết của thương hiệu trong việc cung cấp các giải pháp hiển thị hàng đầu. Theo Omdia, Hisense xếp thứ 2 toàn cầu về số lượng TV xuất xưởng và xếp thứ 1 về doanh số của dòng TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024. Tại thị trường châu Âu, một khu vực quan trọng của Giải UEFA European Championship™, số lượng TV xuất xưởng của Hisense đã tăng 35,9% chỉ trong quý đầu tiên của năm nay, vượt qua mức tăng trưởng chung của ngành.

Giới thiệu về Hisense

Hisense là thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu toàn cầu và là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™. Theo Omdia, Hisense xếp thứ 2 toàn cầu về số lượng TV xuất xưởng và xếp thứ 1 về doanh số của dòng TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024. Quy mô hoạt động của công ty đã mở rộng nhanh chóng với thị phần tại hơn 160 quốc gia khác nhau. Bên cạnh đó, Hisense còn có chuyên môn cao trong việc sản xuất hàng hóa đa phương tiện, thiết bị gia dụng và thông tin CNTT thông minh.


nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

6 mẹo phân biệt đồ điện tử thật hay nhái không phải ai cũng biết

'Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra được', ngay cả đồ điện tử mà còn bị làm nhái. Vậy làm cách nào để một người dùng bình thường có thể phân biệt đâu là thật đâu là giả. Bài viết sau đây, sẽ hướng dẫn cho các

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

[Hướng dẫn] Tận dụng app GarageBand tự tạo nhạc chuông cho iPhone

Xin chia sẻ với anh em cách dùng ứng dụng GarageBand chính chủ của Apple để tự tạo cho mình những bản nhạc chuông cho iPhone, iPad. Vì vấn đề trên iOS vấn đề về nhạc chuông hơi phức tạp nên ứng dụng này sẽ phần nào

Cài đặt và sử dụng giao diện Material của Google Chrome trên Firefox

Cụ thể, giao diện Material mới sẽ có tab hình chữ nhật với các góc bo tròn thay cho hình thang như hiện tại. Ở thanh địa chỉ cũng được làm mới thành hình bo tròn giống như trên Android. Trình đơn xổ xuống giờ là một

Hướng dẫn cập nhật iOS 15 chính thức mới phát hành cho iPhone, lên ngay để trải nghiệm các tính năng mới cực đỉnh

Cập nhật iOS 15 chính thức cho iPhone làm như thế nào? Hãy cùng thực hiện theo hướng dẫn trong bài viết để lên đời phiên bản phần mềm mới nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với