Hisense Khơi dậy niềm đam mê bóng đá trong lòng người hâm mộ với chiến dịch "Beyond Glory" UEFA EURO 2024™

QINGDAO, Trung Quốc, 24/6/2024 /PRNewswire/ -- Khi mà UEFA EURO 2024™ chuẩn bị bước sang tuần thứ hai, Hisense, thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu về điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng, đã tiếp tục khơi dậy sức nóng với chiến dịch 'Beyond Glory' UEFA EURO 2024™. Chiến dịch này nhằm mục tiêu củng cố vị thế hàng đầu của Hisense thông qua việc tạo dựng sự kết nối với người hâm mộ trên toàn cầu.


Hisense Khơi dậy niềm đam mê bóng đá trong lòng người hâm mộ với chiến dịch "Beyond Glory" UEFA EURO 2024™

Commercial Display Area at the Berlin Olympic Stadium

Với phương châm không ngừng phát triển để trở nên tốt nhất, chiến dịch đã gây được tiếng vang với cộng đồng người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới và thể hiện cam kết của Hisense trong việc đổi mới cũng như cải thiện chất lượng sản phẩm. Hisense đã tổ chức một sự kiện quảng bá sản phẩm đầy hấp dẫn ngay tại Sân vận động Olympic Berlin, đây là một trong những minh chứng rõ ràng cho những cam kết này. Buổi giới thiệu của Hisense nổi bật với các sản phẩm chủ đạo của thương hiệu này, bao gồm TV ULED và TV Laser, thể hiện sự chú trọng của thương hiệu đối với việc phát triển các công nghệ tiên tiến và đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Chiến dịch 'Beyond Glory' không chỉ nhắm tới các cổ động viên trên Sân vận động Olympic Berlin, mà còn hướng tới người hâm mộ bóng đá trên khắp 30 thị trường của Hisense trên toàn cầu, bao gồm Đức, Ý, Vương quốc Anh, Pháp, Tây Ban Nha, v.v. Thông qua một loạt các hoạt động hấp dẫn, Hisense đang thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ và kích thích sự hào hứng cũng như hồi hộp của họ trong quá trình theo dõi giải đấu.

Khẩu hiệu 'Luôn dẫn đầu toàn cầu' của Hisense được hiển thị xuyên suốt EURO 2024™, thể hiện cam kết vững chắc của Hisense trong việc không ngừng đổi mới và phát triển. Sự cống hiến của Hisense được thể hiện rõ thông qua những thành tích đáng nể mà thương hiệu này đã đạt được, như doanh số TV trên toàn cầu đạt top 2 trong hai năm liên tiếp. Trong quý đầu của năm 2024, thị phần về số lượng TV xuất xưởng trên toàn cầu của Hisense đạt 13,6%, và thị phần về doanh thu từ việc xuất xưởng toàn cầu đạt 12,1% Ngoài ra, Hisense giữ vị trí số 1 về doanh số từ các sản phẩm TV 100 inch và TV Laser, cả trong năm 2023 và quý 1 năm 2024.

Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, Hisense tự hào đã tổ chức đa dạng các chiến dịch tiếp thị thành công xung quanh các sự kiện thể thao lớn, bao gồm chiến dịch tài trợ cho Giải đấu UEFA European Championship™. Chiến dịch này cung cấp một nền tảng vững chắc để Hisense có thể giới thiệu các sản phẩm và công nghệ tân tiến nhất tới khán giả trên toàn cầu và kết nối với người hâm mộ bóng đá, thể hiện sự cống hiến của công ty cho sự đổi mới, chất lượng và kết nối với người hâm mộ.

Giới thiệu về Hisense
Hisense là thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu toàn cầu và là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™. Theo Omdia, Hisense xếp thứ 2 toàn cầu về số lượng TV xuất xưởng và xếp thứ 1 về doanh số của dòng TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024. Công ty đã mở rộng nhanh chóng để hoạt động tại hơn 160 quốc gia và chuyên về hàng hóa đa phương tiện, thiết bị gia dụng và thông tin CNTT thông minh.


nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

Những ký tự giúp tạo ra hiệu ứng dễ thương trên Facebook,

Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp lại những ký tự giúp tạo ra hiệu ứng dễ thương trên Facebook, khi người dùng comment hoặc post lên tường của người khác. Hãy xem và sử dụng những hiệu ứng dễ thương này nhé. Tất nhiên, chúng

Hướng dẫn cách thiết lập trang chủ cho trình duyệt Cốc Cốc

Nếu thường xuyên phải vào một trang web nhất định mỗi ngày trên Cốc Cốc, tại sao bạn không thiết lập cho nó trở thành trang chủ của trình duyệt này luôn để đỡ mất thời gian và thao tác mỗi lần sử dụng máy tính?

3 cách lấy lại tiền từ MoMo khi chuyển nhầm cực kỳ hữu ích cho bạn

Bạn đã lỡ chuyển tiền nhầm trên MoMo cho một người nào đó hoặc thanh toán nhầm hóa đơn thì xem ngay bài viết dưới đây để biết cách lấy lại tiền từ MoMo khi chuyển nhầm...

Làm sao để tải phụ đề video trên Youtube nhanh chóng và đơn giản?

Để tải phụ đề video trên Youtube, chúng ta có thể sử dụng các dịch vụ tải phụ đề trực tuyến và hoàn toàn miễn phí. Người dùng có thể lựa chọn tải phụ đề với các ngôn ngữ khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Subaru Impreza 2019 phiên bản mới vừa ra mắt có những gì nổi bật?

So với thế hệ trước đó thì Subaru Impreza 2019 sẽ có kích thước rộng hơn 35 mm, chiều dài cơ sở tăng 25 mm còn chiều cao thì giảm 10 mm. Khoang hành lý của xe cũng được mở rộng với dung tích lên đến 1.280 lít. Nhờ