Hisense Khơi dậy niềm đam mê bóng đá trong lòng người hâm mộ với chiến dịch "Beyond Glory" UEFA EURO 2024™

QINGDAO, Trung Quốc, 24/6/2024 /PRNewswire/ -- Khi mà UEFA EURO 2024™ chuẩn bị bước sang tuần thứ hai, Hisense, thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu về điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng, đã tiếp tục khơi dậy sức nóng với chiến dịch 'Beyond Glory' UEFA EURO 2024™. Chiến dịch này nhằm mục tiêu củng cố vị thế hàng đầu của Hisense thông qua việc tạo dựng sự kết nối với người hâm mộ trên toàn cầu.


Hisense Khơi dậy niềm đam mê bóng đá trong lòng người hâm mộ với chiến dịch "Beyond Glory" UEFA EURO 2024™

Commercial Display Area at the Berlin Olympic Stadium

Với phương châm không ngừng phát triển để trở nên tốt nhất, chiến dịch đã gây được tiếng vang với cộng đồng người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới và thể hiện cam kết của Hisense trong việc đổi mới cũng như cải thiện chất lượng sản phẩm. Hisense đã tổ chức một sự kiện quảng bá sản phẩm đầy hấp dẫn ngay tại Sân vận động Olympic Berlin, đây là một trong những minh chứng rõ ràng cho những cam kết này. Buổi giới thiệu của Hisense nổi bật với các sản phẩm chủ đạo của thương hiệu này, bao gồm TV ULED và TV Laser, thể hiện sự chú trọng của thương hiệu đối với việc phát triển các công nghệ tiên tiến và đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Chiến dịch 'Beyond Glory' không chỉ nhắm tới các cổ động viên trên Sân vận động Olympic Berlin, mà còn hướng tới người hâm mộ bóng đá trên khắp 30 thị trường của Hisense trên toàn cầu, bao gồm Đức, Ý, Vương quốc Anh, Pháp, Tây Ban Nha, v.v. Thông qua một loạt các hoạt động hấp dẫn, Hisense đang thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ và kích thích sự hào hứng cũng như hồi hộp của họ trong quá trình theo dõi giải đấu.

Khẩu hiệu 'Luôn dẫn đầu toàn cầu' của Hisense được hiển thị xuyên suốt EURO 2024™, thể hiện cam kết vững chắc của Hisense trong việc không ngừng đổi mới và phát triển. Sự cống hiến của Hisense được thể hiện rõ thông qua những thành tích đáng nể mà thương hiệu này đã đạt được, như doanh số TV trên toàn cầu đạt top 2 trong hai năm liên tiếp. Trong quý đầu của năm 2024, thị phần về số lượng TV xuất xưởng trên toàn cầu của Hisense đạt 13,6%, và thị phần về doanh thu từ việc xuất xưởng toàn cầu đạt 12,1% Ngoài ra, Hisense giữ vị trí số 1 về doanh số từ các sản phẩm TV 100 inch và TV Laser, cả trong năm 2023 và quý 1 năm 2024.

Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, Hisense tự hào đã tổ chức đa dạng các chiến dịch tiếp thị thành công xung quanh các sự kiện thể thao lớn, bao gồm chiến dịch tài trợ cho Giải đấu UEFA European Championship™. Chiến dịch này cung cấp một nền tảng vững chắc để Hisense có thể giới thiệu các sản phẩm và công nghệ tân tiến nhất tới khán giả trên toàn cầu và kết nối với người hâm mộ bóng đá, thể hiện sự cống hiến của công ty cho sự đổi mới, chất lượng và kết nối với người hâm mộ.

Giới thiệu về Hisense
Hisense là thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu toàn cầu và là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™. Theo Omdia, Hisense xếp thứ 2 toàn cầu về số lượng TV xuất xưởng và xếp thứ 1 về doanh số của dòng TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024. Công ty đã mở rộng nhanh chóng để hoạt động tại hơn 160 quốc gia và chuyên về hàng hóa đa phương tiện, thiết bị gia dụng và thông tin CNTT thông minh.


nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Chuyển ảnh nhanh giữa iPhone với các thiết bị khác không cần cắm dây

Bạn có bao giờ cảm thấy phiền phức khi mỗi lần cần chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính hay từ iPhone sang một iPhone khác không?...

Hướng dẫn tìm hiểu ai hay vào Facebook của mình nhiều nhất

Bạn đã từng tò mò liệu có ai đó hay âm thầm, 'lén lút' ra vào tường nhà bạn mỗi ngày để nghe ngóng thông tin cập nhật của bạn? chúng tôi sẽ chỉ bạn 1 cách rất dễ thực hiện để tìm hiểu ai hay vào Facebook của mình nhiều

Đem tính năng bảo mật độc quyền của Galaxy A 2017 lên mọi máy Android

Bộ đôi Samsung A5 2017 và A7 2017 được trang bị tính năng bảo mật SecureFolder, xuất hiện lần đầu tiên trên siêu phẩm Galaxy Note 7. Đây là cách bạn mang tính năng độc đáo này lên tất cả các máy Android khác dễ dàng.

Mang giao diện Windows 10 lên smartphone Android

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tân binh Honor 8X mới gia nhập cuộc chiến tầm trung khốc liệt

Thân máy được làm chủ yếu từ kim loại cùng với mặt lưng kính. Các góc cạnh bo tròn tạo cảm giác mềm mại, tinh tế. Honor 8X sử dụng thiết kế ngọc trai. Màn hình gần như chiếm trọn mặt trước với viền cực mỏng. Tuy có một

Oppo tung ra Find X6 Pro với cảm biến 1-inch và camera periscopic

Oppo Find X6 Pro được trang bị cảm biến 1-inch, lớn hơn so với hầu hết các cảm biến điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay. Điều này có nghĩa là camera có khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn, dẫn đến chất lượng