Hisense Khơi dậy niềm đam mê bóng đá trong lòng người hâm mộ với chiến dịch "Beyond Glory" UEFA EURO 2024™

QINGDAO, Trung Quốc, 24/6/2024 /PRNewswire/ -- Khi mà UEFA EURO 2024™ chuẩn bị bước sang tuần thứ hai, Hisense, thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu về điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng, đã tiếp tục khơi dậy sức nóng với chiến dịch 'Beyond Glory' UEFA EURO 2024™. Chiến dịch này nhằm mục tiêu củng cố vị thế hàng đầu của Hisense thông qua việc tạo dựng sự kết nối với người hâm mộ trên toàn cầu.


Hisense Khơi dậy niềm đam mê bóng đá trong lòng người hâm mộ với chiến dịch "Beyond Glory" UEFA EURO 2024™

Commercial Display Area at the Berlin Olympic Stadium

Với phương châm không ngừng phát triển để trở nên tốt nhất, chiến dịch đã gây được tiếng vang với cộng đồng người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới và thể hiện cam kết của Hisense trong việc đổi mới cũng như cải thiện chất lượng sản phẩm. Hisense đã tổ chức một sự kiện quảng bá sản phẩm đầy hấp dẫn ngay tại Sân vận động Olympic Berlin, đây là một trong những minh chứng rõ ràng cho những cam kết này. Buổi giới thiệu của Hisense nổi bật với các sản phẩm chủ đạo của thương hiệu này, bao gồm TV ULED và TV Laser, thể hiện sự chú trọng của thương hiệu đối với việc phát triển các công nghệ tiên tiến và đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Chiến dịch 'Beyond Glory' không chỉ nhắm tới các cổ động viên trên Sân vận động Olympic Berlin, mà còn hướng tới người hâm mộ bóng đá trên khắp 30 thị trường của Hisense trên toàn cầu, bao gồm Đức, Ý, Vương quốc Anh, Pháp, Tây Ban Nha, v.v. Thông qua một loạt các hoạt động hấp dẫn, Hisense đang thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ và kích thích sự hào hứng cũng như hồi hộp của họ trong quá trình theo dõi giải đấu.

Khẩu hiệu 'Luôn dẫn đầu toàn cầu' của Hisense được hiển thị xuyên suốt EURO 2024™, thể hiện cam kết vững chắc của Hisense trong việc không ngừng đổi mới và phát triển. Sự cống hiến của Hisense được thể hiện rõ thông qua những thành tích đáng nể mà thương hiệu này đã đạt được, như doanh số TV trên toàn cầu đạt top 2 trong hai năm liên tiếp. Trong quý đầu của năm 2024, thị phần về số lượng TV xuất xưởng trên toàn cầu của Hisense đạt 13,6%, và thị phần về doanh thu từ việc xuất xưởng toàn cầu đạt 12,1% Ngoài ra, Hisense giữ vị trí số 1 về doanh số từ các sản phẩm TV 100 inch và TV Laser, cả trong năm 2023 và quý 1 năm 2024.

Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, Hisense tự hào đã tổ chức đa dạng các chiến dịch tiếp thị thành công xung quanh các sự kiện thể thao lớn, bao gồm chiến dịch tài trợ cho Giải đấu UEFA European Championship™. Chiến dịch này cung cấp một nền tảng vững chắc để Hisense có thể giới thiệu các sản phẩm và công nghệ tân tiến nhất tới khán giả trên toàn cầu và kết nối với người hâm mộ bóng đá, thể hiện sự cống hiến của công ty cho sự đổi mới, chất lượng và kết nối với người hâm mộ.

Giới thiệu về Hisense
Hisense là thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu toàn cầu và là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™. Theo Omdia, Hisense xếp thứ 2 toàn cầu về số lượng TV xuất xưởng và xếp thứ 1 về doanh số của dòng TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024. Công ty đã mở rộng nhanh chóng để hoạt động tại hơn 160 quốc gia và chuyên về hàng hóa đa phương tiện, thiết bị gia dụng và thông tin CNTT thông minh.


nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

Cách tăng tốc độ download cho smartphone Android

Bạn thường xuyên dùng thiết bị Android của mình để download phim, ứng dụng,...nhưng đôi lúc cảm thấy khó chịu khi tốc độ Internet quá chậm hoặc không ổn định? Tham khảo bài viết sau của chúng tôi để cải thiện và tăng

Cáp AAG tiếp tục gặp sự cố, Internet Việt Nam lại bị ảnh hưởng

Theo thông tin từ một nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP), vào khoảng hơn 17h hôm qua, 18/2/2017, tuyến cáp quang biển quốc tế AAG đã gặp sự cố trên tuyến cáp hướng Việt Nam - HongKong, gây ảnh hưởng đến truy cập

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....