Hisense Khơi dậy niềm đam mê bóng đá trong lòng người hâm mộ với chiến dịch "Beyond Glory" UEFA EURO 2024™

QINGDAO, Trung Quốc, 24/6/2024 /PRNewswire/ -- Khi mà UEFA EURO 2024™ chuẩn bị bước sang tuần thứ hai, Hisense, thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu về điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng, đã tiếp tục khơi dậy sức nóng với chiến dịch 'Beyond Glory' UEFA EURO 2024™. Chiến dịch này nhằm mục tiêu củng cố vị thế hàng đầu của Hisense thông qua việc tạo dựng sự kết nối với người hâm mộ trên toàn cầu.


Hisense Khơi dậy niềm đam mê bóng đá trong lòng người hâm mộ với chiến dịch "Beyond Glory" UEFA EURO 2024™

Commercial Display Area at the Berlin Olympic Stadium

Với phương châm không ngừng phát triển để trở nên tốt nhất, chiến dịch đã gây được tiếng vang với cộng đồng người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới và thể hiện cam kết của Hisense trong việc đổi mới cũng như cải thiện chất lượng sản phẩm. Hisense đã tổ chức một sự kiện quảng bá sản phẩm đầy hấp dẫn ngay tại Sân vận động Olympic Berlin, đây là một trong những minh chứng rõ ràng cho những cam kết này. Buổi giới thiệu của Hisense nổi bật với các sản phẩm chủ đạo của thương hiệu này, bao gồm TV ULED và TV Laser, thể hiện sự chú trọng của thương hiệu đối với việc phát triển các công nghệ tiên tiến và đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Chiến dịch 'Beyond Glory' không chỉ nhắm tới các cổ động viên trên Sân vận động Olympic Berlin, mà còn hướng tới người hâm mộ bóng đá trên khắp 30 thị trường của Hisense trên toàn cầu, bao gồm Đức, Ý, Vương quốc Anh, Pháp, Tây Ban Nha, v.v. Thông qua một loạt các hoạt động hấp dẫn, Hisense đang thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ và kích thích sự hào hứng cũng như hồi hộp của họ trong quá trình theo dõi giải đấu.

Khẩu hiệu 'Luôn dẫn đầu toàn cầu' của Hisense được hiển thị xuyên suốt EURO 2024™, thể hiện cam kết vững chắc của Hisense trong việc không ngừng đổi mới và phát triển. Sự cống hiến của Hisense được thể hiện rõ thông qua những thành tích đáng nể mà thương hiệu này đã đạt được, như doanh số TV trên toàn cầu đạt top 2 trong hai năm liên tiếp. Trong quý đầu của năm 2024, thị phần về số lượng TV xuất xưởng trên toàn cầu của Hisense đạt 13,6%, và thị phần về doanh thu từ việc xuất xưởng toàn cầu đạt 12,1% Ngoài ra, Hisense giữ vị trí số 1 về doanh số từ các sản phẩm TV 100 inch và TV Laser, cả trong năm 2023 và quý 1 năm 2024.

Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, Hisense tự hào đã tổ chức đa dạng các chiến dịch tiếp thị thành công xung quanh các sự kiện thể thao lớn, bao gồm chiến dịch tài trợ cho Giải đấu UEFA European Championship™. Chiến dịch này cung cấp một nền tảng vững chắc để Hisense có thể giới thiệu các sản phẩm và công nghệ tân tiến nhất tới khán giả trên toàn cầu và kết nối với người hâm mộ bóng đá, thể hiện sự cống hiến của công ty cho sự đổi mới, chất lượng và kết nối với người hâm mộ.

Giới thiệu về Hisense
Hisense là thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu toàn cầu và là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™. Theo Omdia, Hisense xếp thứ 2 toàn cầu về số lượng TV xuất xưởng và xếp thứ 1 về doanh số của dòng TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024. Công ty đã mở rộng nhanh chóng để hoạt động tại hơn 160 quốc gia và chuyên về hàng hóa đa phương tiện, thiết bị gia dụng và thông tin CNTT thông minh.


nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

4 tuyệt chiêu khai khác bàn phím iPhone

4 mẹo khai thác tính năng bàn phím iPhone một cách hiệu quả nhất, giúp bạn thao tác nhanh và sử dụng điện thoại theo cách chuyên nghiệp.

Cách tự đổi sim 4G Viettel tại nhà

Ưu điểm của các tự đổi sim 4G Viettel là bạn có thể thực hiện cho mình và cả bạn bè, người thân nhanh chóng thay vì tốn thời gian làm thủ tục tại các điểm giao dịch.

Dùng thử Bit Defender 2014 đầy đủ chức năng trong 3 tháng

Mới đây, Bitdefender đã chính thức phát hành phiên bản mới cho loạt sản phẩm bảo mật của mình, phiên bản 2014, với nhiều tính năng và cải tiến.

Cách kích hoạt chế độ Không theo dõi (Do Not Track) trên một số trình duyệt web phổ biến

Nhằm hạn chế tối đa khả năng bị theo dõi và thu thập dữ liệu trong quá trình sử dụng internet để phục vụ cho mục đích thương mại hóa như quảng cáo hay điều hướng nội dung từ những nhà cung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Cayenne 2019 - Tiếp tục là chiếc Porsche của thế giới SUV

Porsche cần tới 53 năm để bán 1 triệu chiếc 911 nhưng chỉ cần 15 năm để tìm được 700.000 chủ nhân Cayenne và họ dự kiến chỉ cần thêm 3 năm nữa để đạt cột mốc 1 triệu xe. Những con số trên cho thấy tầm quan trọng của

Trên tay Nokia 8.3 5G: Màn hình lớn, Camera khủng, hiệu năng ổn định

Nokia 8.3 5G là chiếc smartphone không chỉ hỗ trợ mạng 5G mà nó còn được tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay Nokia 8.3 5G để xem nó có những điểm nhấn gì đặc biệt nhé! Màn hình

Đánh giá Lenovo Ideapad 700: laptop giải trí kiêm game giá tốt

Nếu như vào năm ngoài, Lenovo đánh dấu việc lần đầu tiên tham gia vào thị trường Laptop Gaming bằng 2 chiếc Y50 và Y70 Touch thì năm nay hãng này lại nâng cấp dòng giải trí Ideapad...