Hisense Khơi dậy niềm đam mê bóng đá trong lòng người hâm mộ với chiến dịch "Beyond Glory" UEFA EURO 2024™

QINGDAO, Trung Quốc, 24/6/2024 /PRNewswire/ -- Khi mà UEFA EURO 2024™ chuẩn bị bước sang tuần thứ hai, Hisense, thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu về điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng, đã tiếp tục khơi dậy sức nóng với chiến dịch 'Beyond Glory' UEFA EURO 2024™. Chiến dịch này nhằm mục tiêu củng cố vị thế hàng đầu của Hisense thông qua việc tạo dựng sự kết nối với người hâm mộ trên toàn cầu.


Hisense Khơi dậy niềm đam mê bóng đá trong lòng người hâm mộ với chiến dịch "Beyond Glory" UEFA EURO 2024™

Commercial Display Area at the Berlin Olympic Stadium

Với phương châm không ngừng phát triển để trở nên tốt nhất, chiến dịch đã gây được tiếng vang với cộng đồng người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới và thể hiện cam kết của Hisense trong việc đổi mới cũng như cải thiện chất lượng sản phẩm. Hisense đã tổ chức một sự kiện quảng bá sản phẩm đầy hấp dẫn ngay tại Sân vận động Olympic Berlin, đây là một trong những minh chứng rõ ràng cho những cam kết này. Buổi giới thiệu của Hisense nổi bật với các sản phẩm chủ đạo của thương hiệu này, bao gồm TV ULED và TV Laser, thể hiện sự chú trọng của thương hiệu đối với việc phát triển các công nghệ tiên tiến và đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Chiến dịch 'Beyond Glory' không chỉ nhắm tới các cổ động viên trên Sân vận động Olympic Berlin, mà còn hướng tới người hâm mộ bóng đá trên khắp 30 thị trường của Hisense trên toàn cầu, bao gồm Đức, Ý, Vương quốc Anh, Pháp, Tây Ban Nha, v.v. Thông qua một loạt các hoạt động hấp dẫn, Hisense đang thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ và kích thích sự hào hứng cũng như hồi hộp của họ trong quá trình theo dõi giải đấu.

Khẩu hiệu 'Luôn dẫn đầu toàn cầu' của Hisense được hiển thị xuyên suốt EURO 2024™, thể hiện cam kết vững chắc của Hisense trong việc không ngừng đổi mới và phát triển. Sự cống hiến của Hisense được thể hiện rõ thông qua những thành tích đáng nể mà thương hiệu này đã đạt được, như doanh số TV trên toàn cầu đạt top 2 trong hai năm liên tiếp. Trong quý đầu của năm 2024, thị phần về số lượng TV xuất xưởng trên toàn cầu của Hisense đạt 13,6%, và thị phần về doanh thu từ việc xuất xưởng toàn cầu đạt 12,1% Ngoài ra, Hisense giữ vị trí số 1 về doanh số từ các sản phẩm TV 100 inch và TV Laser, cả trong năm 2023 và quý 1 năm 2024.

Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, Hisense tự hào đã tổ chức đa dạng các chiến dịch tiếp thị thành công xung quanh các sự kiện thể thao lớn, bao gồm chiến dịch tài trợ cho Giải đấu UEFA European Championship™. Chiến dịch này cung cấp một nền tảng vững chắc để Hisense có thể giới thiệu các sản phẩm và công nghệ tân tiến nhất tới khán giả trên toàn cầu và kết nối với người hâm mộ bóng đá, thể hiện sự cống hiến của công ty cho sự đổi mới, chất lượng và kết nối với người hâm mộ.

Giới thiệu về Hisense
Hisense là thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu toàn cầu và là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™. Theo Omdia, Hisense xếp thứ 2 toàn cầu về số lượng TV xuất xưởng và xếp thứ 1 về doanh số của dòng TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024. Công ty đã mở rộng nhanh chóng để hoạt động tại hơn 160 quốc gia và chuyên về hàng hóa đa phương tiện, thiết bị gia dụng và thông tin CNTT thông minh.


nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

Dùng iTunes cài đặt nhạc chuông cho iPhone sau khi cập nhật iOS 11

Sau khi tải và cài đặt chương trình, bạn chọn một bản nhạc mp3 bất kỳ và kéo thả vào iTunes. Tệp tin vừa thả vào sẽ được nằm tại mục Bài hát trong thư viện.

Hướng dẫn nâng cấp iOS 11 cho iPhone, iPod Touch và iPad

Bản iOS mới nhất mà Apple tung ra đã được cải tiến nhiều tính năng hơn, đảm bảo tính bảo mật hơn để mang đến không gian trải nghiệm mới mẻ đến người dùng. Bên cạnh đó, cũng giống như iOS cũ, phiên bản iOS mới cũng có

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

Cách khắc phục pin laptop bị chết hiệu quả nhất

Pin là một trong những bộ phận giúp cho laptop có tính di động. Tuy nhiên, dù được bảo quản tốt thế nào thì sau một vài năm sử dụng, pin laptop có thể gặp một trong những dấu hiệu như bị chai pin, sạc mãi không đầy pin

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Apple Watch Series 4: Xứng đáng là một chiếc đồng hồ thông minh bạn cần

Điều nổi bật đầu tiên chính là về thiết kế của nó, trong khi các tính năng sức khỏe được bổ sung là điều hiển nhiên. Apple Watch 4 thật sự hấp dẫn người dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có vùng hiển thị to hơn so

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để