Huyền thoại Iker Casillas trở thành tâm điểm trong chiến dịch 'BEYOND GLORY' của Hisense

THANH ĐẢO, Trung Quốc, ngày 24/06/2024 /PRNewswire/ -- Trong tuần này, Hisense, thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới, đã ra mắt chiến dịch 'BEYOND GLORY' để thu hút và khuấy động người hâm mộ bóng đá ở Frankfurt. Chiến dịch thêm sôi động với sự xuất hiện bất ngờ của Iker Casillas, thủ môn huyền thoại và là Đại sứ toàn cầu Hisense.


Huyền thoại Iker Casillas trở thành tâm điểm trong chiến dịch 'BEYOND GLORY' của Hisense

Casillas spoke as global ambassador for Hisense's 'BEYOND GLORY' campaign

Là người nổi tiếng có sự nghiệp lẫy lừng, Casillas đã giao lưu với người hâm mộ và chia sẻ những câu chuyện cá nhân trong sự nghiệp. Casillas đã khuấy động bầu không khí và qua đó cũng cho thấy Hisense tích cực tăng cường liên kết sâu sắc giữa người hâm mộ và những người hùng bóng đá, tạo ra những trải nghiệm khó quên cho người tham dự. Sự kiện cho thấy Hisense cam kết mang lại sự hoàn hảo và kết nối với người dùng.

Là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™, Hisense cũng giới thiệu TV chính thức của giải đấu là mẫu ULED U7N cải tiến, mang đến trải nghiệm xem bóng đá tuyệt vời trên TV 100 inch. Sự kiện giới thiệu giúp người hâm mộ hòa mình vào trận đấu, đồng thời cho thấy công nghệ tiên tiến và tham vọng nâng tầm cuộc sống hàng ngày của Hisense thông qua các giải pháp thiết bị gia dụng tiên phong.



Hisense new slogan ‘Never Settle for No. 2 Globally’

Gần đây, Hisense đã bắt đầu chiến dịch 'BEYOND GLORY' với các Đại sứ Toàn cầu là Iker Casillas và Manuel Neuer, nhấn mạnh cam kết cung cấp các sản phẩm đổi mới và hoàn hảo. Khẩu hiệu mới 'Không bao giờ chấp nhận vị trí số 2 toàn cầu' ra mắt tại UEFA EURO 2024™, phản ánh những mục tiêu đầy tham vọng của Hisense. Dữ liệu của Omdia cho thấy sản phẩm TV của Hisense đã giành được vị trí số 2 trên thị trường toàn cầu từ năm 2022 đến quý 1 năm 2024, với thị phần tính theo số lượng là 13,6% và thị phần tính theo doanh thu là 12,1%. Thương hiệu này cũng đứng số 1 toàn cầu về TV Laser với thị phần 53,4% trong quý 1 năm 2024.

Hisense cũng ra mắt trên vai trò nhà cung cấp màn hình VAR chính thức cho UEFA EURO 2024™. Đây là cột mốc lịch sử đối với công nghệ màn hình Trung Quốc, thể hiện 50 năm kinh nghiệm và cam kết đổi mới của Hisense. Sự hợp tác này cho thấy Hisense cam kết không ngừng nghỉ trong tạo ra những sản phẩm đổi mới và hoàn hảo, thu hút hàng triệu người hâm mộ bóng đá, tạo kết nối sâu sắc hơn với người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Giới thiệu về Hisense

Hisense là thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu toàn cầu và là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™. Theo Omdia, Hisense xếp thứ 2 toàn cầu về số lượng TV xuất xưởng và số 1 về TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024. Công ty đã mở rộng nhanh chóng và hoạt động tại hơn 160 quốc gia, chuyên về hàng hóa đa phương tiện, thiết bị gia dụng và công nghệ thông tin thông minh.

 


nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

10 mẹo gỡ bỏ các chương trình không thể uninstall

Một loạt các phần mềm không mong muốn có thể làm cho máy tính của bạn trở nên chậm chạp và lộn xộn. Nhưng việc dọn dẹp không phải lúc nào cũng dễ dàng. Vậy, hãy kiểm tra 10 cách sau đây để có thể gỡ bỏ ứng dụng một

Top 5 ứng dụng nhắc nhở cần thiết trên Android

Với nhịp sống tất bật và hối hả như hiện nay, việc quên việc này việc kia là chuyện dễ hiểu. Tuy nhiên, giờ thì bạn không phải đối mặt với vấn đề đó nữa. Hãy thử sử dụng một trong 5 tiện ích nhắc nhở hữu ích trên

Hướng dẫn sử dụng chế độ Night Sight của Google cho điện thoại Pixel

Hiện tại, Night Sight vẫn chưa chính thức xuất hiện. Google cho biết sẽ triển khai tính năng mới cho Pixel 3 và các thiết bị Pixel khác vào tháng sau. Tuy nhiên, mới đây, một thành viên cấp cao của trang XDA có

10 tính năng của Windows 8 không có trên Windows 7

Windows 8 có nhiều cải tiến hơn so với Windows 7 như hỗ trợ màn hình cảm ứng, đám mây, kho ứng dụng Windows, bảo mật, kết nối nhiều màn hình…

Những thao tác nhanh và tiện lợi hơn với nút nguồn trên iPhone X

Nút Home được xem là điểm nhấn để nhận dạng các thiết bị iOS. Tuy nhiên với thiết bị mới nhất, Apple đã quyết định bỏ nút Home thay vào đó là nâng cấp nút nguồn (Side Button)

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…