Huyền thoại Iker Casillas trở thành tâm điểm trong chiến dịch 'BEYOND GLORY' của Hisense

THANH ĐẢO, Trung Quốc, ngày 24/06/2024 /PRNewswire/ -- Trong tuần này, Hisense, thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới, đã ra mắt chiến dịch 'BEYOND GLORY' để thu hút và khuấy động người hâm mộ bóng đá ở Frankfurt. Chiến dịch thêm sôi động với sự xuất hiện bất ngờ của Iker Casillas, thủ môn huyền thoại và là Đại sứ toàn cầu Hisense.


Huyền thoại Iker Casillas trở thành tâm điểm trong chiến dịch 'BEYOND GLORY' của Hisense

Casillas spoke as global ambassador for Hisense's 'BEYOND GLORY' campaign

Là người nổi tiếng có sự nghiệp lẫy lừng, Casillas đã giao lưu với người hâm mộ và chia sẻ những câu chuyện cá nhân trong sự nghiệp. Casillas đã khuấy động bầu không khí và qua đó cũng cho thấy Hisense tích cực tăng cường liên kết sâu sắc giữa người hâm mộ và những người hùng bóng đá, tạo ra những trải nghiệm khó quên cho người tham dự. Sự kiện cho thấy Hisense cam kết mang lại sự hoàn hảo và kết nối với người dùng.

Là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™, Hisense cũng giới thiệu TV chính thức của giải đấu là mẫu ULED U7N cải tiến, mang đến trải nghiệm xem bóng đá tuyệt vời trên TV 100 inch. Sự kiện giới thiệu giúp người hâm mộ hòa mình vào trận đấu, đồng thời cho thấy công nghệ tiên tiến và tham vọng nâng tầm cuộc sống hàng ngày của Hisense thông qua các giải pháp thiết bị gia dụng tiên phong.



Hisense new slogan ‘Never Settle for No. 2 Globally’

Gần đây, Hisense đã bắt đầu chiến dịch 'BEYOND GLORY' với các Đại sứ Toàn cầu là Iker Casillas và Manuel Neuer, nhấn mạnh cam kết cung cấp các sản phẩm đổi mới và hoàn hảo. Khẩu hiệu mới 'Không bao giờ chấp nhận vị trí số 2 toàn cầu' ra mắt tại UEFA EURO 2024™, phản ánh những mục tiêu đầy tham vọng của Hisense. Dữ liệu của Omdia cho thấy sản phẩm TV của Hisense đã giành được vị trí số 2 trên thị trường toàn cầu từ năm 2022 đến quý 1 năm 2024, với thị phần tính theo số lượng là 13,6% và thị phần tính theo doanh thu là 12,1%. Thương hiệu này cũng đứng số 1 toàn cầu về TV Laser với thị phần 53,4% trong quý 1 năm 2024.

Hisense cũng ra mắt trên vai trò nhà cung cấp màn hình VAR chính thức cho UEFA EURO 2024™. Đây là cột mốc lịch sử đối với công nghệ màn hình Trung Quốc, thể hiện 50 năm kinh nghiệm và cam kết đổi mới của Hisense. Sự hợp tác này cho thấy Hisense cam kết không ngừng nghỉ trong tạo ra những sản phẩm đổi mới và hoàn hảo, thu hút hàng triệu người hâm mộ bóng đá, tạo kết nối sâu sắc hơn với người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Giới thiệu về Hisense

Hisense là thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu toàn cầu và là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™. Theo Omdia, Hisense xếp thứ 2 toàn cầu về số lượng TV xuất xưởng và số 1 về TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024. Công ty đã mở rộng nhanh chóng và hoạt động tại hơn 160 quốc gia, chuyên về hàng hóa đa phương tiện, thiết bị gia dụng và công nghệ thông tin thông minh.

 


nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

6 tình huống khiến bạn chẳng thể nào “ngóc đầu” lên được trong sự nghiệp

Hãy thay đổi ngay nếu bạn muốn nắm chắc cơ hội thăng tiến.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

Những mẹo xài laptop, macbook đỡ bị chai pin bạn nên biết

Khác với các dòng Laptop thông thường, ở Macbook bạn hoàn toàn có thể kiểm tra được số lần sạc pin cũng như dung lượng pin còn lại rất dễ dàng. Và cách sạc pin cũng rất khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.

Đánh giá tai nghe Bluetooth Partron PBH-400: Hoàn toàn bất ngờ và bị thuyết phục

Partron là thương hiệu âm thanh đến từ Hàn Quốc, tuy chỉ xuất hiện chính thức tại thị trường Việt Nam hơn 1 năm nhưng mẫu tai nghe Bluetooth PBH-400 đã là phiên bản nâng cấp thứ 4 với rất nhiều cải tiến nếu so với