Hisense khơi dậy niềm đam mê thể thao thông qua chiến dịch xem trên màn hình lớn từ Paris

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 29/07/2024 /PRNewswire/ -- Trong bối cảnh sự kiện thể thao lớn nhất thế giới đang diễn ra, Hisense, công ty hàng đầu thế giới về thiết bị và điện tử tiêu dùng đang khơi dậy niềm đam mê thể thao ngay từ Paris bằng chiến dịch 'Trận đấu lớn qua màn hình lớn'.


Hisense khơi dậy niềm đam mê thể thao thông qua chiến dịch xem trên màn hình lớn từ Paris

Hisense ignites sporting passion with ‘Big Game, Big Screen’ campaign

Điểm nổi bật trong chiến dịch quảng cáo toàn cầu đang diễn ra của Hisense là U7 ULED TV 100 inch đầy ấn tượng, biến bất kỳ phòng khách nào thành sân xem trận đấu đỉnh cao và mang tất cả những cảm xúc hứng khởi từ những nỗ lực thể thao đỉnh cao vào bên trong nhà trên màn hình lớn, nhờ công nghệ màn hình ULED TV 100 inch.

Hisense xếp hạng số 1 toàn cầu về TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024, đồng thời đang trên đà thu hút những người hâm mộ thể thao cuồng nhiệt, hướng họ đón nhận kỷ nguyên TV 100 inch với TV LED kích thước lớn nhất trong ngành.

Hãy chuẩn bị sẵn sàng để tận hưởng tất cả các hoạt động thể thao và thể dục thể thao hay nhất thế giới trong tháng 8 này với trải nghiệm xem sống động trên màn hình 100 inch trên nhiều dòng sản phẩm Hisense TV sở hữu công nghệ hình ảnh và âm thanh mới nhất. 

Một chiếc TV nổi bật đã từng giành được giải thưởng trong loạt sản phẩm Hisense là U7 Mini-LED ULED với tần số quét gốc 120Hz và Chế độ thể thao AI giúp loại bỏ 'nhiễu' bằng thuật toán động được điều chỉnh theo các vật thể chuyển động, mang đến trải nghiệm xem hoạt động thể thao sống động và rõ nét.

Công nghệ quản lý màu sắc và điều khiển đèn nền LED tiên tiến của Hisense đảm bảo hình ảnh sáng nhất, sắc nét nhất, trong khi Hisense Hi-View Engine nâng tầm và nâng cao chất lượng hình ảnh tổng thể với màu sắc chân thực, độ tương phản nổi bật, chuyển động rõ ràng và các chi tiết sắc nét.

Với thiết kế nhằm mang lại trải nghiệm xem sống động vượt trội, U7 ULED TV sẽ nâng tầm trải nghiệm xem thể thao của bạn lên tiêu chuẩn huy chương vàng. Nhờ Hisense và chế độ xem 100 inch, những trải nghiệm sự kiện thể thao đỉnh cao sẽ trở nên khác biệt hoàn toàn.

Giới thiệu về Hisense

Hisense là thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu toàn cầu và là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™. Theo Omdia, Hisense xếp thứ 2 toàn cầu về số lượng TV xuất xưởng và xếp số 1 về TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024. Công ty đã nhanh chóng mở rộng để hoạt động tại hơn 160 quốc gia và chuyên về hàng hóa đa phương tiện, thiết bị gia dụng và thông tin CNTT thông minh.

 


nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

Tạo Album trên Google Photos và làm album ảnh trực tuyến một cách đơn giản

Đối với người dùng di động, ứng dụng Google Photos đã không còn quá xa lạ. Đây là kho lưu trữ ảnh trực tuyến của Google dành cho người dùng.

Kích hoạt chế độ GodMode trên Windows 10, 8 và 7

Thư mục đặc biệt GodMode trên Windows này cho phép người dùng truy cập hơn 200 công cụ và cài đặt trong Control Panel hay giấu trong những cửa sổ, thư mục khác. Kích hoạt God Mode thì người dùng có thể mở nhanh trình

Khắc phục lỗi ổ cứng bị đầy do Camtasia

Nếu chắc chắn không cài đặt thêm phần mềm hay copy thêm dữ liệu gì vào ổ này, thì có thể khẳng định tới 90% nguyên nhân là do phần mềm ghi màn hình Camtasia.

Cách format lại laptop mà không bị mất toàn bộ dữ liệu

Ngày nay, việc format lại laptop khá đơn giản. Nhà sản xuất thường cung cấp cho người dùng một bản sao của hệ điều hành hoặc tạo một phân vùng phục hồi trên ổ đĩa cứng. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu, điều quan trọng là

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Messenger trên iPhone với 2 cách đơn giản

Chắc hẳn sẽ rất phiền phức khi chúng ta chỉ mượn chiếc iPhone của bạn bè để đăng nhập Messenger nhưng lại không thể thoát tài khoản ra được, vì ứng dụng Messenger không có nút Log Out.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus UX310UA. "Siêu mẫu" dành cho doanh nhân

Asus UX310UA, dòng sản phẩm Ultrabook thuộc phân khúc cao cấp được thiết kế dành cho doanh nhân, những người thường xuyên di chuyển. Dưới đây mình sẽ đánh giá chi tiết sau vài ngày trải nghiệm sản phẩm.

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...