Hisense khơi dậy niềm đam mê thể thao thông qua chiến dịch xem trên màn hình lớn từ Paris

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 29/07/2024 /PRNewswire/ -- Trong bối cảnh sự kiện thể thao lớn nhất thế giới đang diễn ra, Hisense, công ty hàng đầu thế giới về thiết bị và điện tử tiêu dùng đang khơi dậy niềm đam mê thể thao ngay từ Paris bằng chiến dịch 'Trận đấu lớn qua màn hình lớn'.


Hisense khơi dậy niềm đam mê thể thao thông qua chiến dịch xem trên màn hình lớn từ Paris

Hisense ignites sporting passion with ‘Big Game, Big Screen’ campaign

Điểm nổi bật trong chiến dịch quảng cáo toàn cầu đang diễn ra của Hisense là U7 ULED TV 100 inch đầy ấn tượng, biến bất kỳ phòng khách nào thành sân xem trận đấu đỉnh cao và mang tất cả những cảm xúc hứng khởi từ những nỗ lực thể thao đỉnh cao vào bên trong nhà trên màn hình lớn, nhờ công nghệ màn hình ULED TV 100 inch.

Hisense xếp hạng số 1 toàn cầu về TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024, đồng thời đang trên đà thu hút những người hâm mộ thể thao cuồng nhiệt, hướng họ đón nhận kỷ nguyên TV 100 inch với TV LED kích thước lớn nhất trong ngành.

Hãy chuẩn bị sẵn sàng để tận hưởng tất cả các hoạt động thể thao và thể dục thể thao hay nhất thế giới trong tháng 8 này với trải nghiệm xem sống động trên màn hình 100 inch trên nhiều dòng sản phẩm Hisense TV sở hữu công nghệ hình ảnh và âm thanh mới nhất. 

Một chiếc TV nổi bật đã từng giành được giải thưởng trong loạt sản phẩm Hisense là U7 Mini-LED ULED với tần số quét gốc 120Hz và Chế độ thể thao AI giúp loại bỏ 'nhiễu' bằng thuật toán động được điều chỉnh theo các vật thể chuyển động, mang đến trải nghiệm xem hoạt động thể thao sống động và rõ nét.

Công nghệ quản lý màu sắc và điều khiển đèn nền LED tiên tiến của Hisense đảm bảo hình ảnh sáng nhất, sắc nét nhất, trong khi Hisense Hi-View Engine nâng tầm và nâng cao chất lượng hình ảnh tổng thể với màu sắc chân thực, độ tương phản nổi bật, chuyển động rõ ràng và các chi tiết sắc nét.

Với thiết kế nhằm mang lại trải nghiệm xem sống động vượt trội, U7 ULED TV sẽ nâng tầm trải nghiệm xem thể thao của bạn lên tiêu chuẩn huy chương vàng. Nhờ Hisense và chế độ xem 100 inch, những trải nghiệm sự kiện thể thao đỉnh cao sẽ trở nên khác biệt hoàn toàn.

Giới thiệu về Hisense

Hisense là thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu toàn cầu và là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™. Theo Omdia, Hisense xếp thứ 2 toàn cầu về số lượng TV xuất xưởng và xếp số 1 về TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024. Công ty đã nhanh chóng mở rộng để hoạt động tại hơn 160 quốc gia và chuyên về hàng hóa đa phương tiện, thiết bị gia dụng và thông tin CNTT thông minh.

 


nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn trở thành người thử nghiệm Android Pie beta cho Galaxy S9

Android 9.0 Pie đã bắt đầu được Samsung thử nghiệm cho Galaxy S9 và Galaxy S9+ ở một số quốc gia. Bạn có thể xem và đăng ký thử trước bản cập nhật.

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Bật mí 8+ công thức chỉnh ảnh đẹp trên iPhone không cần App khiến “Vạn Người Mê”

Chắc hẳn bạn đã từng trót mê mẩn với những bức ảnh đẹp lung linh trên mạng xã hội và tự hỏi liệu có thể chỉnh sửa ảnh của mình cũng thật tuyệt vời như vậy không? Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone, thì việc chỉnh sửa

Cách báo mất điện trên ứng dụng Zalo cực kì nhanh chóng để đơn vị cung cấp kịp thời khắc phục

Với ứng dụng Zalo trên điện thoại, người dùng dễ dàng tra cứu tiền điện, tính tiền điện… một cách tiện lợi nhất. Giờ đây người dùng cũng có thể báo tình trạng mất điện để được đơn vị cung cấp xử lý kịp thời.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J7 2016: Liệu có còn đáng mua trong 2017?

Thế giới di động - Galaxy J7 2016 là chiếc smartphone tầm trung có doanh số khá tốt trước khi đàn em cùng cha khác ông nội J7 Prime ra mắt. Cho đến thời điểm hiện...

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan