Hisense hợp tác cùng Safe-Hub Berlin tổ chức chuỗi sự kiện xem trực tiếp UEFA EURO 2024™, hướng tới một cộng đồng người hâm mộ trẻ đa dạng
Thanh Đảo, Trung Quốc, ngày 3 tháng 7 năm 2024 /PRNewswire/ -- Hisense, thương hiệu điện tử và thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới, hôm nay công bố hợp tác cùng Safe-Hub Berlin, với mục tiêu kết nối cộng đồng người hâm mộ trẻ thông qua sức mạnh của bóng đá trong mùa giải UEFA EURO 2024™. Với vai trò là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™, Hisense sẽ hỗ trợ tổ chức 16 buổi xem công cộng tại Safe-Hub Berlin, mang đến cho người hâm mộ trẻ không gian an toàn và thân thiện để thưởng thức giải đấu, đồng thời tham gia các hoạt động thể thao và giáo dục nhằm thúc đẩy sự hòa nhập.
Hisense x Safe-Hub Berlin Watch Party: Celebrating Youth, Football, and Community!
Safe-Hub Berlin, tọa lạc tại quận Wedding, mang đến cho giới trẻ không gian an toàn để vui chơi, học tập và phát triển, đồng thời là nơi họ có thể trải nghiệm không khí sôi động của UEFA EURO 2024™. Sự hợp tác giữa Hisense và Safe-Hub Berlin khẳng định cam kết của Hisense trong việc đầu tư vào tiềm năng và thành công của thế hệ trẻ, tạo điều kiện để họ có một cuộc sống hạnh phúc và khỏe mạnh.
Thông qua sự hợp tác này, Hisense cung cấp hỗ trợ tài chính và các sản phẩm hiện đại của hãng cho Safe-Hub Berlin, nhằm tạo điều kiện tổ chức 16 buổi chiếu công cộng các trận đấu UEFA EURO 2024™ dành cho thanh thiếu niên tại Wedding, Berlin. Không chỉ mang đến trải nghiệm xem bóng đá thú vị, các buổi chiếu này còn bao gồm các giải đấu bóng đá và các buổi giao lưu tại chỗ, khuyến khích tinh thần đồng đội và gắn kết cộng đồng.
Nhằm kỷ niệm và quảng bá mối quan hệ đối tác đặc biệt này, Hisense đã sản xuất một video sôi động để nâng cao nhận thức và ủng hộ Safe-Hub Berlin cũng như các buổi chiếu sắp tới. Video quảng bá có sự góp mặt của các thành viên cộng đồng địa phương và huấn luyện viên của Safe-Hub, mang đến những hình ảnh chân thực về những trải nghiệm thú vị mà các bạn trẻ sẽ có trong các buổi xem UEFA EURO 2024™ sắp tới tại Safe-Hub Berlin. Xem video tại: https://youtu.be/Utxwa-nZkrU
Hisense tự hào hợp tác cùng Safe-Hub Berlin, mang đến cho các bạn trẻ tại Wedding cơ hội trải nghiệm EURO 2024™ trong một môi trường an toàn và đầy cảm hứng. Hisense nhấn mạnh rằng sáng kiến này hoàn toàn phù hợp với triết lý của thương hiệu, trong đó việc đầu tư vào cộng đồng là yếu tố then chốt để kiến tạo một tương lai tươi sáng cho tất cả mọi người.
'Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Hisense đã giúp chúng tôi hiện thực hóa chuỗi sự kiện 'Cộng đồng cùng xem EURO 2024'. Nhờ sự hỗ trợ quý báu từ Hisense, chúng tôi đã có thể xây dựng một không gian an toàn ngay trong khu dân cư, nơi các bạn trẻ có thể cùng nhau hòa mình vào không khí sôi động của giải đấu. ' Jasmina, Giám đốc Điều hành Safe-Hub Đức chia sẻ.
Đây là năm thứ ba liên tiếp Hisense đồng hành cùng giải vô địch bóng đá châu Âu UEFA™ với vai trò là đối tác chính thức. Gần đây, chiến dịch 'VƯỢT XA DANH VỌNG' (BEYOND GLORY) với sự góp mặt của các Đại sứ Toàn cầu Iker Casillas và Manuel Neuer đã nhấn mạnh cam kết của Hisense trong việc không ngừng đổi mới, phát triển công nghệ thiết bị gia dụng tiên phong, hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống.
Giới thiệu về Hisense
Hisense là thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới, đồng thời là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™. Theo Omdia, Hisense đứng thứ 2 toàn cầu về số lượng TV xuất xưởng và đứng đầu phân khúc TV 100 inch trong cả năm 2023 và quý 1 năm 2024. Hisense đã nhanh chóng mở rộng hoạt động kinh doanh, hiện diện tại hơn 160 quốc gia và vùng lãnh thổ. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm đa phương tiện, thiết bị gia dụng và giải pháp công nghệ thông tin thông minh.
Giới thiệu về Safe-Hub
Safe-Hub ® là một hạ tầng và nền tảng sáng tạo, hướng đến sự phát triển toàn diện của thanh thiếu niên và cộng đồng. Đây là một không gian an toàn cả về thể chất lẫn tinh thần dành cho thanh thiếu niên, gia đình và cộng đồng của họ. Tại đây, các em được tiếp cận với các dịch vụ, cơ hội và sự hỗ trợ từ những hình mẫu tích cực thông qua chương trình ngoại khóa dựa trên thể thao, tập trung vào các lĩnh vực sức khỏe, giáo dục, việc làm, phát triển kinh tế địa phương và các giải pháp xanh. Cơ sở hạ tầng của Safe-Hub tạo nên một khuôn viên chung cho các tổ chức phi chính phủ, chính quyền địa phương và các nhà cung cấp dịch vụ, biến mỗi Safe-Hub thành một không gian hợp tác sáng tạo, với mục tiêu duy nhất là hỗ trợ toàn diện cho thanh thiếu niên, gia đình và cộng đồng.
nguồn: Hisense
TIN LIÊN QUAN
THỦ THUẬT HAY
Hướng dẫn cách xem tên của smart tivi LG 2018
LG là một trong những thương hiệu tivi được người dùng Việt Nam ưa chuộng với nhiều mức giá, cùng như các phân khúc tivi khác nhau. Chính vì vậy, mỗi dòng tivi đều sẽ có các tên, ký tự khác nhau mà bạn không năm được.
Hướng dẫn thay đổi cỡ chữ trong tin nhắn của ứng dụng Zalo
Ứng dụng Zalo hiện đang được khá nhiều người dùng sử dụng, và mới đây thì app này đã được cập nhật, bổ sung tính năng thay đổi cỡ chữ cho các tin nhắn gửi đi khá thú vị. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, mời các bạn tham
Trở thành họa sĩ phong cách Picasso với ứng dụng Prisma
Prisma là ứng dụng chỉnh sửa ảnh nghệ thuật, mang đến cái nhìn hoàn toàn khác cho những tấm hình của bạn theo phong cách Picasso. Những bức ảnh sẽ được biến hóa giống như tranh vẽ, tạo nên cảm xúc mới lạ cho từng tác
Hướng dẫn cách kiểm tra chất lượng pin điện thoại
Pin là bộ phận quan trọng bậc nhất của điện thoại di động. Nó giúp cho khách hàng kéo dài thời gian đàm thoại, chơi game, giải trí nếu có được pin tốt. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng lâu dài, tuổi thọ của viên pin
Nguyên nhân phần mềm giả lập BlueStacks ngốn CPU và cách khắc phục
Hiện tượng BlueStacks ngốn CPU không phải hiếm gặp, với những người sử dụng phần mềm này trên laptop. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này và cách giải quyết ra sao?
ĐÁNH GIÁ NHANH
Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu
Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt
Đánh giá nhanh Yamaha YZF-R15 2018 giá 93 triệu tại Việt Nam
Yamaha vừa giới thiệu đến khách hàng khu vực phía Bắc mẫu xe Yamaha R15 thế hệ mới với nhiều điểm mới lạ trong thiết kế hứa hẹn sẽ mang lại một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu dòng xe côn tay có kiểu dáng thể
Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?
Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.