Tiếp tục sứ mệnh "Vì cuộc sống vui khỏe", Elovi Việt Nam chính thức đổi tên thành Morinaga Nutritional Foods Việt Nam

HÀ NỘI, Việt Nam, 01/04/2024 /PRNewswire/ -- Từ ngày 25 tháng 3 năm 2024, Elovi Việt Nam chính thức thay đổi tên công ty thành Công ty Cổ Phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam (MNFV). Việc đổi tên nhằm đồng bộ hoá với với tên thương hiệu của Công ty mẹ là Morinaga Milk Industry (Nhật Bản), đồng thời khẳng định cam kết của công ty với sự đổi mới, phát triển và cung cấp các sản phẩm xuất sắc cho khách hàng.


Tiếp tục sứ mệnh "Vì cuộc sống vui khỏe", Elovi Việt Nam chính thức đổi tên thành Morinaga Nutritional Foods Việt Nam

Từ Elovi đến MNFV: Hành trình thay đổi để nâng cao sức khỏe toàn diện cho người dân Việt Nam

Năm 2021, Elovi Việt Nam chính thức trở thành thành viên thuộc tập đoàn Morinaga Milk Industry Group, một trong những công ty hàng đầu trong ngành sữa và dinh dưỡng tại Nhật Bản với bề dày lịch sử hơn 100 năm. Với quá trình sáp nhập này, Elovi đã gia nhập mạng lưới các công ty con của Morinaga Milk toàn cầu, củng cố vị thế một công ty tiên phong trong ngành. Với sự kiện đổi tên thành Morinaga Nutritional Foods Việt Nam (MNFV) lần này, công ty vẫn tiếp tục nỗ lực phát triển kinh doanh thông qua rất nhiều sản phẩm cho khách hàng ở nhiều lứa tuổi với mục tiêu chung là góp phần mang lại một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Từ năm 2010, Morinaga Milk Group đã xuất khẩu sữa công thức sang Việt Nam và với sự kiện sáp nhập thêm MNFV, một nhà sản xuất đồ uống và sữa chua địa phương, đã thể hiện sứ mệnh cam kết đóng góp nhiều hơn cho thị trường Việt Nam. Tận dụng kinh nghiệm, công nghệ tiên tiến được phát triển tại Nhật Bản trong hơn 100 năm qua, MNFV sẵn sàng mang đến những sáng tạo đột phá và tác động tích cực đến thị trường Việt Nam, đóng góp cho sức khỏe của ngày càng nhiều người dân Việt Nam.

Ông Chihaya Takashi, Tổng Giám đốc Morinaga Nutritional Foods Việt Nam, khẳng định: 'Chúng tôi rất vui và tự hào vào hành trình chuyển đổi này. Sứ mệnh của chúng tôi rất rõ ràng, đó là đóng góp cho sự 'vui khoẻ' thông qua 'dinh dưỡng''sự ngon miệng', sử dụng công nghệ tiên tiến mà Morinaga Milk Industry Group đã phát triển tại Nhật Bản trong hơn 100 năm qua. Tất cả thay đổi đều với mong muốn góp phần mang lại nhiều nụ cười rạng rỡ và sự vui khoẻ trên khắp đất nước Việt Nam '.



Morinaga Nutritional Foods Việt Nam: Tiên phong cho giải pháp về sức khỏe

Cam kết của MNFV đối với sức khỏe của khách hàng không chỉ dừng lại ở sản phẩm. Thông qua nghiên cứu chuyên sâu, nhóm Nghiên cứu và Phát triển của MNFV luôn phân tích và nắm bắt nhu cầu dinh dưỡng và mối quan tâm về sức khỏe của các nhóm tuổi khác nhau, xây dựng một bản đồ sức khỏe  dựa trên độ tuổi, thói quen và văn hóa người tiêu dùng làm cơ sở đáp ứng. Theo đó, dân số Việt Nam đang già đi và tỷ lệ béo phì ở trẻ em tăng lên, và MNFV ưu tiên đóng góp cho sức khỏe của cộng đồng thông qua các sản phẩm dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu đó. Năm 2022, MNFV thành lập nhóm kinh doanh chăm sóc sức khỏe để phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Morinaga Milk Industry Group từ Nhật Bản, tạo cơ hội tiếp cận đến các sản phẩm Nhật Bản chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt Nam. Giải quyết những thách thức về sức khỏe cộng đồng, thúc đẩy một tương lai tươi sáng và khỏe mạnh hơn cho tất cả người tiêu dùng là chiến lược phát triển bền vững của MNFV. Để thực hiện đúng chiến lược này, MNFV đưa ra khẩu hiệu 'Vì cuộc sống vui khỏe', nhấn mạnh không chỉ hướng đến sức khỏe thể chất mà còn cả sức khỏe tinh thần của con người.

Ông Chihaya chia sẻ thêm: 'Thông qua việc đổi tên thương hiệu, chúng tôi mong muốn tăng cường sự kết nối với thị trường Việt Nam. Khẩu hiệu của chúng tôi thể hiện khát vọng mở rộng triết lý của Morinaga Milk, đó là mang lại nhiều 'nụ cười rạng rỡ' cho cuộc sống của người Việt. Sự chuyển đổi này cũng khẳng định sứ mệnh và cam kết hành động của tất cả nhân viên chúng tôi, thúc đẩy tầm nhìn chung về một tương lai tươi sáng hơn'.

Để biết thêm thông tin về Morinaga Nutritional Foods Việt Nam, vui lòng truy cập: https://morinaga-nf.com.vn/


nguồn: Morinaga Nutritional Foods Vietnam

THỦ THUẬT HAY

Bắt Pokémon trong Pokémon Go "trăm phát trăm trúng"? Vậy bạn đừng bỏ lỡ bài viết này!

Để có thể bắt được Pokémon nhanh chóng và hiệu quả, không chỉ đơn giản đó là bạn sẽ ném Pokéball về phía Pokémon mà còn cần nhiều yếu tố như điều chỉnh hướng ném, lực ném,...

Hướng dẫn sử dụng chế độ ẩn danh của Youtube trên Android

Trong một cuộc sống số, nhiều thứ về bạn đang bị theo dõi. Đó là một sự tương tác chính đáng để cung cấp trao đổi thông tin. Tuy nhiên, bạn sẽ không muốn mọi thứ đều như vậy. Và những lúc này, chúng ta thường dựa vào

Hướng dẫn xem toàn màn hình các ứng dụng UWP trong Windows 10

Việc xem toàn màn hình các ứng dụng Windows 10 hiện đại, hay còn gọi là ứng dụng UWP (Universal Windows Platform) có lẽ hơi khó khăn đối với một số người dùng. Vậy làm sao để làm được điều đó. Hãy đọc bài viết sau để

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang hình ảnh(JPG/PNG)nhanh nhất

Việc chuyển đổi file PDF sang hình ảnh (JPG hay PNG) khá đơn giản. Có nhiều cách cho bạn lựa chọn, cả offline và online. Thuthuattienich sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi chi tiết nhất có thể. Lựa chọn 1: Chụp ảnh màn

13 tính năng tuyệt vời của YouTube ít được biết đến

Rõ ràng, YouTube đã quá quen thuộc với nhiều người dùng. Tuy nhiên, ít người biết đến 13 tính năng vô cùng tuyệt vời sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai

Chụp thử và so sánh camera kép trên ASUS ZenFone 4 Max Pro

Mang camera kép lên một chiếc điện thoại có giá bán dưới 5 triệu đồng được xem là một cố gắng rất đáng khen của ASUS. Liệu nó có mang lại hiệu quả thực tế hay chỉ là yếu tố dùng để PR của nhà sản xuất? Xem thêm bài

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.