Nền tảng khách hàng thân thiết dựa trên blockchain MiL.k tham gia chiến dịch "Phần thưởng không giới hạn" do công ty công nghệ tài chính hàng đầu Đông Nam Á Boost tổ chức nhằm đẩy nhanh quá trình mở rộng hoạt động toàn cầu tại Malaysia

  • Là nền tảng tích hợp phần thưởng dựa trên blockchain, MiL.k đã đẩy nhanh quá trình mở rộng hoạt động trên toàn cầu tại Malaysia thông qua công ty công nghệ tài chính hàng đầu Đông Nam Á, Boost.
  • Boost là chi nhánh công nghệ tài chính toàn diện của Axiata, với hơn 10 triệu người sử dụng ứng dụng công nghệ tài chính tất cả trong một.
  • MiL.k sẽ hợp tác với Boost bằng cách tham gia chiến dịch 'Phần thưởng không giới hạn' do Boost tổ chức. Chiến dịch này cung cấp cho người dùng Malaysia nhiều giải thưởng và ưu đãi độc quyền.
  • Năm nay, MiL.k sẽ liên tục mở rộng quan hệ đối tác và hệ sinh thái của mình tại thị trường Đông Nam Á với mục tiêu trở thành tính năng đầu tiên của nền tảng tích hợp phần thưởng toàn cầu dựa trên blockchain

SEOUL, Hàn Quốc và KUALA LUMPUR, Malaysia, 9/1/2023 /PRNewswire/ -- Milk Partners (CEO Jayden Jo) vận hành nền tảng tích hợp phần thưởng dựa trên blockchain 'MiL.k' đã đẩy nhanh quá trình mở rộng hoạt động trên toàn cầu năm 2023 bằng cách tham gia chiến dịch 'Phần thưởng không giới hạn' của công ty công nghệ tài chính toàn diện hàng đầu Đông Nam Á, Boost.

Nền tảng khách hàng thân thiết dựa trên blockchain MiL.k tham gia chiến dịch "Phần thưởng không giới hạn" do công ty công nghệ tài chính hàng đầu Đông Nam Á Boost tổ chức nhằm đẩy nhanh quá trình mở rộng hoạt động toàn cầu tại Malaysia

Nền tảng khách hàng thân thiết dựa trên blockchain MiL.k tham gia chiến dịch 'Phần thưởng không giới hạn' do công ty công nghệ tài chính hàng đầu Đông Nam Á Boost tổ chức nhằm đẩy nhanh quá trình mở rộng hoạt động toàn cầu tại Malaysia.

Ngày 9/1, Milk Partners đã công bố hoạt động đồng tiếp thị đầu tiên trong năm mới với Boost, chi nhánh công nghệ tài chính toàn diện của Axiata với hệ sinh thái công nghệ tài chính toàn diện - một trong số đó là ứng dụng công nghệ tài chính tất cả trong một sở hữu hơn 10 triệu người dùng.

MiL.k hợp tác với Boost bằng cách tham gia 'Chiến dịch Phần thưởng không giới hạn của Boost'. Chiến dịch này cung cấp cho người dùng Malaysia nhiều giải thưởng và ưu đãi độc quyền. Thông qua chiến dịch, người dùng sẽ nhận được 1.500 Boost Stars và có cơ hội giành nhiều giải thưởng độc quyền được nhiều người săn đón khi tải ứng dụng và đăng ký thành công với tư cách là người dùng MiL.k bằng mã giới thiệu 'BOOSTNMILK', sau đó gửi các chi tiết liên quan đến trang sự kiện chuyên dụng. Người dùng có thể sử dụng Boost Stars kiếm được để đổi lấy các ưu đãi giảm giá và phần thưởng tuyệt vời như tín dụng 'Ví đối tác', 'Thanh toán bằng sao', 'Chọn & Thắng', v.v. trên ứng dụng Boost.

Thông qua hoạt động hợp tác này, MiL.k được kỳ vọng sẽ nâng cao độ nhận diện thương hiệu và sẽ thu hút thêm nhiều người dùng toàn cầu mới tại Malaysia. MiL.k cũng dự kiến sẽ xây dựng sức mạnh tổng hợp tiếp thị cho quá trình mở rộng hoạt động trên toàn cầu cùng với quan hệ đối tác toàn cầu đầu tiên với ariasia kể từ khi hợp tác với airasia vào tháng 9 năm ngoái và mở dịch vụ đổi điểm trên ứng dụng MiL.k vào tháng 12/2022.

Nhờ có các hoạt động đồng tiếp thị đa dạng với các đối tác then chốt trong nước như Boost và airasia, MiL.k sẽ tiếp tục phát triển hệ sinh thái toàn cầu của mình cùng với hoạt động mở rộng kinh doanh ra toàn cầu.

Giám đốc điều hành của Milk Partners, ông Jayden Jo cho biết: 'Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng MiL.k đã thực hiện thành công hoạt động đồng tiếp thị với Boost. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng hệ sinh thái và quan hệ đối tác để trở thành nền tảng tích hợp phần thưởng dựa trên blockchain hàng đầu thế giới'.

MiL.k đã thu hút hơn 1,3 triệu người dùng bằng cách mở rộng thành công quan hệ đối tác. Các đối tác bao gồm: airasia (Hãng hàng không quốc tế), Lotte L.point (Chương trình khách hàng thân thiết tiêu biểu), Yanolja (Nền tảng du lịch trực tuyến số 1), Shinsegae Duty Free (Thương hiệu cửa hàng miễn thuế của gã khổng lồ bán lẻ Shinsegae group), CU (Chuỗi cửa hàng tiện lợi số 1), INTERPARK (Đại diện tiêu biểu cho mảng thương mại điện tử), Megabox (Chuỗi rạp chiếu phim tiêu biểu), Jinair (Thương hiệu hàng không giá rẻ của Korean Air), v.v.


nguồn: Milk Partners Related Stocks: Korea:035720 Korea:035720.KS Korea:5018229 Korea:5018229.KS

THỦ THUẬT HAY

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

Cập nhật Trend mới: Cách gửi tin nhắn trên Messenger có hiệu ứng từ ngữ cực vui nhộn, thú vị

Hiệu ứng từ ngữ là một tính năng mới của Facebook Messenger, nó sẽ giúp cho cuộc hội thoại của bạn với bạn bè và người thân thêm sinh động và không bị nhàm chán. Hãy thử ngay để lưu giữ những phút giây vui vẻ mà

Những điều cần biết khi mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền

Nếu bạn đang muốn mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền hoặc bạn đang cân nhắc xem liệu việc mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền có phải là một ý tưởng hay không, bạn hãy tìm hiểu kĩ trong bài viết này.

Cách quản lý hình ảnh trên iPhone bằng iPhone Photo Manager

iPhone Photo Manager là phần mềm quản lý hình ảnh trên iPhone, chuyển và xóa hình ảnh ngay trên máy tính.

Cách tìm ra tên bài hát từ bất kỳ video YouTube

Mình sẽ bày cho bạn 2 cách, tất cả đều miễn phí và nhanh chóng. Mời bạn xem qua và làm theo ngay. Mẹo này cực kì hữu ích nếu nhưu bạn đang nghe một bản remix hay mashup nhiều bài hát một lúc, nhưng playlist lại không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá laptop Dell XPS 13 9365 (2017): Sản phẩm cực kì đáng để bỏ tiền

Thêm vào đó, lần đầu tiên Dell giới thiệu công nghệ Dynamic Power Mode mới của mình trên một chiếc laptop, giúp tăng tốc độ xử lý khi bạn cần nhiều hiệu năng hơn. Và điều đó khá quan trọng, vì chiếc laptop này chỉ sử

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi