Seoul sẽ tổ chức lễ hội khởi nghiệp toàn cầu Try Everything 2023 vào tháng 9 nhằm thu hút 70 tỷ won vốn đầu tư

SEOUL, Hàn Quốc, 23/08/2023 /PRNewswire/ -- Từ ngày 13 đến 15 tháng 9, Chính quyền Thành phố Seoul sẽ tổ chức sự kiện Try Everything 2023, một lễ hội lớn dành cho các công ty khởi nghiệp toàn cầu. Đây là nơi hội tụ các thành viên của hệ sinh thái khởi nghiệp bao gồm cả các công ty khởi nghiệp đầy triển vọng, các công ty lớn và các công ty quy mô vừa, các nhà đầu tư và nhà tăng tốc từ khắp nơi trên thế giới. Sự kiện sẽ được tổ chức tại Dongdaemun Design Plaza (DDP) trong ba ngày.


Seoul sẽ tổ chức lễ hội khởi nghiệp toàn cầu Try Everything 2023 vào tháng 9 nhằm thu hút 70 tỷ won vốn đầu tư

Seoul to hold global startup festival Try Everything 2023 in September, aims to attract 70 billion won investment

Năm nay, trọng tâm là hỗ trợ các công ty khởi nghiệp tại Seoul tạo vị thế mở rộng toàn cầu bằng cách tăng cường mạng lưới nước ngoài. Đặc biệt, trước lo ngại về tình trạng kinh tế toàn cầu suy thoái, Chính quyền Thành phố Seoul đang tập trung hơn vào việc thu hút đầu tư tại Try Everything so với những năm trước với mục tiêu đầu tư lên tới 70 tỷ won.

Để đạt được mục tiêu này, họ sẽ tăng số lượng gian hàng triển lãm lên tới 100 - gấp đôi so với con số 50 của năm ngoái và thực hiện nhiều chương trình thu hút đầu tư khác nhau như tổ chức các cuộc gặp mặt giữa các công ty khởi nghiệp và nhà đầu tư để thu hút đầu tư.

Vì đây là sự kiện Try Everything đầu tiên được tổ chức sau khi đại dịch COVID-19 được tuyên bố là đặc hữu nên bên cạnh các cơ hội trải nghiệm công nghệ của các công ty khởi nghiệp ở Seoul thông qua các gian hàng triển lãm trải nghiệm, các chương trình có sự tham gia của sinh viên đại học và doanh nhân tương lai cũng sẽ được mở rộng để công chúng có thể thoải mái tham gia.

Đơn đăng ký sẽ được tiếp nhận trên trang web chính thức của Try Everything tới ngày 8/8 đối với triển lãm trực tiếp và ngày 11/9 đối với triển lãm trực tuyến.

Để tham gia gặp mặt thường xuyên, bạn có thể đăng ký trên trang web Try Everything ( https://tryeverything.or.kr/eng/ ) hoặc thông qua Startup Plus, nền tảng khởi nghiệp tích hợp của thành phố. Các công ty muốn tổ chức gặp mặt 1:1 với các nhà đầu tư trong và ngoài nước có thể đăng ký trên trang web Try Everything từ ngày 01 đến ngày 25 tháng 8.

Kim Tae-kyun, giám đốc Văn phòng Chính sách Kinh tế của Chính quyền Thành phố Seoul, cho biết: 'Sự kiện Try Everything năm nay đánh dấu kỷ niệm 5 năm thành lập sẽ tập trung vào thu hút đầu tư khi các công ty khởi nghiệp đang gặp khó khăn do suy thoái kinh tế toàn cầu. Hơn nữa, văn hóa khởi nghiệp sẽ được lan tỏa rộng rãi thông qua các chương trình trải nghiệm mà công chúng, chẳng hạn như các doanh nhân tương lai và sinh viên đại học, có thể tham gia'.

CHI NHÁNH ĐIỀU HÀNH TRY EVERYTHING, ask@tryeverything.or.kr, 82-70-8796-9607


nguồn: Seoul Metropolitan Government

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng trình duyệt Google Chrome chuyên nghiệp hơn

Bên cạnh việc mở nhanh các địa chỉ trang web, Vimium còn giúp bạn sử dụng Chrome hiệu quả hơn trong trường hợp phải đối phó với chuột máy tính tự nhiên 'dở chứng'.

Top những tựa game chơi cùng bạn bè cực hay trên điện thoại

Việc chơi game để giải trí là một trong những việc không thể thiếu đối với các bạn trẻ hiện nay. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, sẽ giới thiệu bạn top 5 tựa game chơi cùng bạn bè cực thú vị trên điện thoại. Cùng theo

Những tựa game AR siêu thú vị trên iOS 11 bạn nên thử

Trên iOS 11, mốt số ứng dụng hoặc game đã được bổ dung thêm tính năng thực tế tăng cường vô cùng thú vị, tăng trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng.

Tạo, chỉnh sửa và chia sẻ một YouTube playlist một cách nhanh chóng và dễ dàng

Nếu bạn chưa từng tạo một playlist trước đây thì trình đơn xuất hiện sẽ trống và bạn hãy click vào Create new playlist (Tạo danh sách phát mới) ở phía dưới trình đơn.

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full

So sánh iPhone 13 và Google Pixel 6: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Apple ra mắt iPhone 13 đã hơn 1 tháng trong khi Google chỉ mới vừa giới thiệu Pixel 6. Cả hai cùng nằm trong phân khúc cao cấp nhưng chạy hai nền tảng hoàn toàn khác nhau, nhưng chúng lại là đối thủ cạnh tranh trực

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G